Cách bán hàng phụ tùng ô tô online? Mùa dịch covid

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi nhakhoahoanmy, 6/8/21.

  1. nhakhoahoanmy

    nhakhoahoanmy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/20
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Cà Mau
    Bán hàng là một nghệ thuật, tuy nhiên xu hướng trung thực và tận tâm lại được tin tưởng hơn. Có một số bạn hỏi về một số bí kíp bán hàng nhưng chẳng có bí kíp nào đâu.

    Mình xin chia sẻ đôi điều góp ý. Nếu ta bán hàng online (Trực tuyến) trước hết sản phẩm phải tốt đã và hàng hóa phải thật đa dạng.

    Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp đã bị thiệt mất 1/3 doanh số bán hàng chỉ vì bỏ lỡ những giỏ hàng trực tuyến thì bạn cần phải ngay lập tức tiến hành một chiến dịch phục hồi để kết nối với những khách hàng đã “chuồn” khỏi trang mạng của bạn khi chưa mua một món hàng nào.

    [​IMG]

    Sự tận tâm và dịch vụ chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi

    Sử dụng email, một email quảng cáo lôi cuốn và dễ thương kèm theo những lời khích lệ người dùng quay lại giỏ hàng đã bỏ quên của họ có thể thực sự tạo nên sự khác biệt.

    Bằng cách thực hiện một chiến dịch phục hồi và kết nối với những “khách hàng gần như đã mua hàng” biết đâu bạn có thể tăng doanh số bán hàng lên gấp đôi.

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về tăng mắt livestream facebook tại: https://nuu.edu.vn/tang-mat-binh-luan-chia-se-livestream-facebook/

    Ngoài đó ra ta nên sử dụng truyền thông mạng xã hội. Điều này vô cùng quan trọng với bán hàng online, tuy nhiên không khuyến cáo bạn làm phiền nhiễu người khác bằng những quảng cáo vô bổ.

    [​IMG]

    Đừng có quên các phương tiện truyền thông chiếm 50% thành công

    Nếu không sử dụng các trang mạng xã hội để tối đa hóa tiềm năng thương mại điện tử thì rõ ràng là bạn đang bỏ lỡ một cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

    Mỗi bài đăng trên trang mạng xã hội là một lời mời gọi mọi người đến với trang thương mại trực tuyến của bạn và bạn đừng quên đăng những thư khen ngợi của khách hàng từ các trang mạng xã hội lên trang thanh toán (checkout page) trên trang thương mại điện tử của bạn để thúc đẩy người mua mua hàng.
     

Chia sẻ trang này