Udietool các bạn tự download về, đã có topic rồi. Mình chỉ chỉ cho mọi người cách chỉnh khó nhất đó là chỉnh code 1. đầu tien là phần chỉnh các chỉ số và skill, cái này quá dễ chắc ai cũng biết làm, xem hình là làm được liền Sory mọi người sao mà không thấy chức năng attach file của diễn đàn này đâu hểt::( . ___________Auto Merge________________ . Ai chỉ mình cách gửi hình attach lên được không, không có hình làm sao mà chỉ đây ::(
bạn có thể up ảnh lên 1 host như photobucket , rồi chèn link ảnh dưới dạng tag vào bài viết ( đây là cách phổ biến mình biết , có lẽ gamevn cũng làm được )
thôi để mình nói miệng vậy Ví dụ như các bạn muốn chỉnh sửa cây búa trắng có dòng xanh là 15% cast phép amplify level 13 của nec thì các bạn làm như sau( đa số các chỉ số của Udietool nếu không điều chỉnh thì mặc nhiên nó sẽ là max) Chọn trong phần property là dòng " skill on hit", khi nó ra cây đũa hình sao thì bạn click vào cái búa sẽ có 3 dòng hiện lên: dòng 1 là 63( 6bit): tức là chương trình sẽ dùng 6 bit(nhị phân) 0 và 1 để sử dụng cho level của chiêu( mặc định chương trình sau khi click ngôi sao sẽ là 63 cao nhất), nếu bạn không thích mạnh quá thì chỉnh nó thành theo cấp của bạn = các rà chuột theo các số 0 và 1 cho đến khi nó hiện ra skill on hit( 6 bit) và ô dưới là số 63, các bạn chỉ cần edit số 62 thành level chiêu phép mà bạn muốn cast khi đánh dòng 2 sẽ là 1023( 10 bit) : cái này là code ID của chiêu thức, các bạn muốn đánh ra chiêu nào thì cứ sửa số 1023 thành chiêu các bạn muốn. Ví dụ nếu mình thay 1023 = số 66 thì nó sẽ hiểu là chiêu đánh ra sẽ là amplifier dâmge. Các ID của skill thì các bạn có thể xem tại mục help -> skill dòng 3 là 127( 7 bit); tức là % cast ra chiêu khi đánh, mặc định là 127%( đánh trúng đâu cast chiêu đến đó), có thể sửa lại thành số mà bạn muốn Quay lại ví dụ: mặc định 3 dòng của sode là 63( 6bit), 1023( 10bit) , 127( 7 bit) nếu các bạn sửa số lại thành 13(6 bit), 66(10 bit), 15(7bit) thì cây búa sau khi các bạn có được sẽ là 15% cast phép amplify damage level 13 của nec. Các dòng property khác các bạn cũng chỉnh sửa như vậy vì đôi khi đâu ai muốn item của mình quá khủng người khác nhìn vào là biết hack rồi, chỉ điều chỉnh sao cho dễ đi hơn một tý và con đệ ít chết hơn thôi Cám ơn các bạn đã quan tâm đọc bài
không bao giờ hư nếu như bạn hiểu đoạn mã đó để làm gì, mình chưa bị hư bao giờ. Thông thường một đoạn mã gồm có: 1. Mã code bắt đầu ( cái này không bao giờ nên đụng tới) 2. mã kết thúc chuỗi( cái này cũng không nên) những cái ở giữa có thể chỉnh được Nếu như mã đầu và mã cuối không hư mà mã giữa hư thì nó chỉ hiện không đúng chỉ số chứ không crash game . ___________Auto Merge________________ . Với lại người ta đã giới hạn số bit nhị phân khi chỉnh mã rồi( mã skill thì đã có bản skill tham khảo, bạn đánh số theo bảng skill đó thì làm sao mà hư được
vậy à, cứ thử chỉnh đoạn mã giữa mà dài hơn xem nào, nó ăn luôn đoạn mã cuối ấy chứ chỉ tôi cách làm set = udie cái :hug:
trong bảng đó có cái dòng skill on hit & skill on attack , khi hiện item thì đều là on striking. Vậy có sự khác nhau nào giữa 2 cái này ko ??
giời ạ, pa nói bằng thừa zzz trước giờ chỉnh cái này, sửa code thì biết mà chưa bao giờ biết cách tạo dòng cast skill vì ko biết mã của skill, hôm nay biết được vui quá, tạo 1 charm + 100 % cast lev 20 frozen orb ,đi gõ quái thích thật đó ^^ trong undie có sẵn danh sách set item , unique, runeword mà ( trong cái khung chọn các thuộc tính của item, có mấy hàng ở trên đây, ô đầu là properties, các ô tiếp theo hình như là magic pre,magic suf, rare pre, rare suf,unique ,hay là bạn muốn làm 1 bộ set mới :o
_mình muốn làm 1 set mới, tức là sửa 1 đồ trắng thành 1 set và add vào :'> _khác 1 chút nhưng đủ chết
udie mà k hack được median thì hero làm sao có nước hack, cứ mở char nên = hero và chỉ chỉnh 1 ít là xong phim. skill median khác hoàn toàn LoD, trong khi hero dựa hoàn toàn theo LoD, còn udie dựa vào file patch của bản đó
udietoo chỉ chỉnh được skill level với level+str+dex+máu+mana+stat point của median 1.57 trở xuống thôi