giao ban là một hình thức để liên kết công ty với giới truyền thông và cộng đồng. Để có một buổi giao ban ấn tượng đòi hỏi nên phải tiến hành 1 khối lượng việc làm không hề bé . Nếu nhận thấy khoản chi phí xuất ra cho riêng việc thuê 1 công ty PR chuyên làm dịch vụ giao ban là quá tốn kém, bạn hoàn toàn có khả năng tự trang bị cho mình một số kiến thức để tự to chuc su kien 1 buổi giao ban trang trọng & nhẹ nhàng , hấp dẫn được các trang báo mạng đến tham gia . nhiều nhà quản lý đã phải loay hoay cực lâu khi nhận được yêu cầu tổ chức 1 buổi giao ban . khái niệm họp báo đã gần gũi với hầu hết mọi người , có mặt liên tiếp trên ti vi , mặt báo, nhưng tổ chức như thế nào để có được 1 buổi họp báo đàng hoàng , đạt đòi hỏi , thì vẫn còn là khái niệm xa lạ với rất nhiều người . để bắt tay vào việc thực hiện 1 cuộc giao ban , bạn hãy nắm kỹ 7 bước cơ bản sau: chuẩn bị sẵn phần nội dung Giới nhà báo tới với buổi tiệc của công ty bạn là để lấy thông tin . Bạn cần nhớ thông tin là “nhân vật” chính của mọi cuộc giao ban . do đó, nhà thực hiện cần đảm bảo rằng phần thông tin được giới thiệu trong buổi tiệc này là một số thông tin xác đáng nhất. cùng thử hình dung , nếu bạn mời các nhà báo nhưng rất ít người , hay không một ai đến dự, thì bảo đảm nguyên do chính là ở phần nội dung không đáng được quan tâm. trước thời gian bạn bắt đầu triển khai buổi giao ban , hãy thăm dò thái độ của giới phóng viên về phần nội dung chính của buổi tiệc này. giả sử như, bạn gọi qua những báo và đài báo đài mà chỉ có được lời hứa ậm ừ: “Chúng tôi sẽ cố gắng cử phóng viên đến đưa tin...”, thì đó là lúc bạn nên xem lại phần nội dung buổi tiệc . chỗ làm giao ban Có rất nhiều lựa chọn cho buổi giao ban của công ty bạn. 1 điều bạn phải nhớ là tiêu chuẩn của một phòng họp báo là cần phải bảo đảm không gian, điều kiện tác nghiệp cho phóng viên, quay phim, kỹ thuật thu thanh... những trung tâm hội nghị, phòng họp của những khách sạn với trang bị kỹ thuật đầy đủ thường là một sự chọn lựa đi tiên phong của một số công ty lúc này . Bên cạnh một số vấn đề kỹ thuật, thì phải bảo đảm điều kiện về ánh sáng, trang trí lịch sự, không phô trương. các doanh nghiệp vì rất muốn “chơi trội”, đã chọn lựa một số không gian ngoài trời cho cuộc giao ban . mặc dù vậy , bạn nghĩ sao về cuộc họp báo ngổn ngang: không có bục đứng làm việc cho quay phim, phóng viên ảnh & âm thanh thu về chỉ toàn nghe... tiếng gió.