Cách để truyền thông hiệu quả về doanh nghiệp của bạn

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lylymcm, 15/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    0
    1) Xây dựng một Danh sách Email
    Trong tất cả các kỹ thuật trong chiến lược Marketing online miễn phí và chi phí thấp, tiếp thị qua email có lẽ sẽ tốn kém nhiều hơn (ngoại trừ tên miền và webhosting) nhưng có thể nó sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Nhiều chủ doanh nghiệp mới sẽ có một trang web, bắt đầu chiến dịch Markeitng từ một danh sách email. Đây là một sai lầm lớn. Nhiều người ghé thăm trang web của bạn sẽ không mua hàng hoặc nhấp vào quảng cáo của bạn và một khi họ rời đi, khách hàng có thể sẽ biến mất mãi mãi, trừ khi bạn lôi kéo được họ đăng ký vào danh sách email của bạn. tham khảo chiến lược marketing hiệu quả nhất hiện nay ???
    [​IMG]
    Chắc chắn, họ có thể theo dõi bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhưng những người đăng ký danh sách email của bạn đã nói rằng họ quan tâm đến những gì bạn cung cấp, họ là đối tượng có nhiều khả năng mua hàng nhất. Qua đó cho phép bạn thể hiện chuyên môn của mình, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng và hướng họ tới trang web của bạn, để họ có thể quay lại và mua hàng lại.
    2) Tham gia vào thị trường của bạn và những người có ảnh hưởng trên truyền thông xã hội
    Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất để tương tác với khách hàng, xây dựng thương hiệu và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. Bí quyết để truyền thông xã hội là kể một câu chuyện, giải trí hoặc cung cấp một cái gì đó hữu ích. Đừng chỉ luôn nói về bản thân, thay vào đó, bạn cần nói chuyện với khách hàng bằng cách bình luận và chia sẻ bài đăng, đặt câu hỏi, và tham gia vào cuộc trò chuyện.
    3) Blog
    Viết blog cá nhân yêu cầu thời gian để viết bài chất lượng, nhưng đó là một trong những cách hay nhất để chia sẻ kiến thức chuyên môn và thông tin của bạn với độc giả mà bạn không thể tiếp cận bằng cách khác. Người tiêu dùng có nhiều khả năng đọc và trả lời một bài báo hơn là một quảng cáo. Hơn nữa, nếu bạn cung cấp thông tin hữu ích, độc giả sẽ kiểm tra thông tin của bạn ở cuối bài viết và nhấp vào liên kết để truy cập trang web của bạn. Bạn có thể tăng số nhấp chuột bằng cách cung cấp các ưu đãi. Hãy đảm bảo bài viết của bạn phù hợp với blog mà bạn muốn. Hầu hết các blog đều có nội dung chung chung. Việc bạn nên làm là đăng bài bằng cách cung cấp một bài viết tuyệt vời với một chủ đề được khách hàng quan tâm.
    Xem tiếp nguồn bài viết tại: tìm hiểu tiếp thị online mới nhất 2018
     

Chia sẻ trang này