Nội dung là vua trong SEO. cho nên bạn cần phải học cách viết ngay hôm nay, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hãy tham khảo các chỉ dẫn của web gia rethiet ke web gia re dưới đây nhé. + Nghiên cứu từ khoá: Đây là bước đặc biệt quan trọng trước khi post bài viết của bạn lên mạng. Nghiên cứu từ khoá, một khía cạnh quan trọng của tối ưu hoá dụng cụ kiêng kị (SEO) và quảng bá Internet, tạo ra sự dị biệt so với phương pháp nghiên cứu thị trường truyền thống. Chỉ khi trang Web bổ sung được những từ khoá có chừng độ phù hợp cao nhất và chứa đựng nội dung lôi cuốn được những khách hàng đích thì chiến dịch lăng xê của công ty bạn mới thành công. giờ có khá nhiều phương tiện phân tách từ khoá giúp bạn lựa chọn được những từ khoá đúng đắn cho công ty mình, trong đó có WordTracker và Keyword Discovery là phổ thông hơn cả. + Một chủ đề trên một trang: Nếu công ty của bạn có 5 sản phẩm khác nhau, bạn nên dành ít ra 1 trang cho mỗi topic. + Chi tiết, thật chi tiết: Mỗi đề tài phải thâu tóm đủ chi tiết để khách ghé thăm website có thể xác định xem liệu họ có nên liên quan với bạn để biết thêm thông báo hay không. Xét từ khía cạnh SEO, bạn càng cung cấp nhiều thông báo cho mỗi đề tài bao lăm thì các phương tiện kiếm càng dễ xác định sự liên tưởng của trang web với những khoá đó bấy nhiêu. + Cung cấp các brochure miễn phí: Người dùng Internet thường có thiên hướng thích vào những trang web san sớt, nếu trang web của bạn chỉ chuyên chú vào bán hàng, thậm chí những quyển sách nhỏ cũng có giá. Bạn không nên dùng từ ngữ hoa văn, các công cụ lùng không thích những trang web có nội dung kém, chỉ chú trang đến hình thức chứ không quan tâm đến nội dung. Tốt nhất là hãy cung cấp các brochure miễn phí cho người dùng. + Xây dựng nội dung một cách hệ thống: Càng chi tiết càng tốt là đúng rồi, nhưng bạn cũng phải quan hoài đến thời kì mà các visitors ghé thăm trang của bạn. SEO copywriting tốt sẽ phân biệt nội dung theo nhiều trang và tạo một “hệ thống thứ bậc” cho trang với những thông tin quan trong nhất đứng đầu và các thông tin ít quan trọng hơn đứng sau. Hãy vững chắc là bạn đã tạo được sitempa cho website của bạn, vì đây cũng là yếu tố giúp các dụng cụ kiêng dễ index hơn. + “Độ dày” của từ khoá: Để các phương tiện độ có thể đặt bạn lên top cho một từ khoá đặc biệt nào đó, từ khoá đó kiên cố phải được sử dụng trong trang của bạn. Bên cạnh đó, những từ khoá có tần số dùng càng nhiều thì nó càng dễ được index hơn. Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng quá! Hãy viết 1 cách tự nhiên như bài viết hiện có. Các công cụ kiêng kị sẽ phạt bạn nếu bạn “quá tối ưu hóa” bằng cách sử dụng từ khoá quá nhiều (nó được biết đến như keyword stuffing hay spamming). Nguồn: đại học sư phạm