Câu chuyện đáng nhớ. Sau khi chiến dịch quảng cáo của mọi người kết thúc, sự hồi tưởng của người tiêu dùng về câu chuyện của mọi người có thể vẫn tiếp tục (giả sử nó đã cũng được thực hiện đúng!). Một câu chuyện cũng được sáng tạo không chỉ thu hút người đọc, mà còn để cho lại ấn tượng lâu dài. người tiêu dùng có thể không thể quên khi mọi người có thể dùng những câu chuyện để cho lại dấu ấn hà là lâu dài. xem chi tiết: chiến lược marketing 4p có hiệu quả không ???? những công ty đang kể chuyện hiệu quả Như mọi người thấy, có rất nhiều lợi ích khi dùng kể chuyện qua thương mại của bạn. Nhưng làm thế nào để cho mọi người kết hợp những câu chuyện vào chiến dịch quảng cáo của bạn? Làm thế nào để cho mọi khách hàng những câu chuyện để cho kết nối cùng với khán giả, đồng thời cũng có tác dụng giúp phát triển doanh nghiệp của bạn? xem thêm: quảng cáo google adwords là gì ??? Sau đây là ví dụ về những công ty đang thực hiện đúng đắn, cùng cùng với những sản phẩm mà mọi người có thể áp dụng qua thương mại của mình. Giày Greats Vào năm 2012, mọi người bè Ryan Babenzien và Jon Buscemi đã quyết định khởi động một công ty giày dép nam giới. Mệt mỏi vì chi phí cao và không hiệu quả nhanh hơn khi giao dịch cùng với những nhà bán lẻ bên thứ ba, họ muốn thử một số công cụ khác: bán giày cao cấp trực tiếp giúp cho người tiêu dùng. Một tìm kiếm nhanh của Google giúp cho "Giày Greats" giúp cho thấy nhiều hơn liên kết đến những sản phẩm hà là trang web của họ. Những gì mọi người có thể tìm thấy chủ yếu đó là những bài viết trả lời câu chuyện của Ryan và Jon (giống như tôi đang làm qua bài đăng này). Công ty đã đạt cũng được thành công to lớn kể từ khi ra mắt, cả về bán hàng và PR. Trên thực tế, họ đã bán hết qua nhiều mẫu giày của họ qua 90 ngày đầu tiên sau khi ra mắt. Tại sao lại vậy? Nhiều người tin rằng đó đó là vì câu chuyện về nguồn gốc của họ tác động tới rất nhiều người. Họ không cần liên tục kể lại câu chuyện của họ, bởi vì toàn bộ công việc của họ cũng được xây dựng dựa trên câu chuyện của họ. Five Senses Coffee Dean Gallagher, công ty Five Senses Coffee cũng được sáng lập vào năm 1997 bởi hiệu trưởng trường học. Trang web của họ đã kể về câu chuyện về nguồn gốc của họ, từ mong muốn ban đầu của Gallagher liên quan đến những gia đình ở địa phương, những người đang trồng cây cà phê, để cho rang cà phê qua một kho thóc nóng và xây dựng nhà máy của họ ở Sumatra. Tuy nhiên, chúng vượt quá một câu chuyện nguồn gốc ra đời một thương hiệu đơn giản. Họ kể lại cuộc hành trình của họ, từ nguồn gốc, đến quán cà phê. Cuộc hành trình này cũng được mô tả chi tiết qua văn bản và hình ảnh, cung cấp một câu chuyện rõ ràng từ trang trại đến bàn ăn. Chi tiết những cuộc hành trình này có thể có tác dụng giúp mọi người kết nối khán giả cùng với sản phẩm của họ một phương pháp lâu dài. Một khi mọi người nghe câu chuyện của họ, mọi người có thể khó chịu khi không nghĩ đến nó mỗi khi mọi người thưởng thức một tách cà phê Five Senses. Takeaway: Đừng giới hạn bản thân mọi người đến câu chuyện nguồn gốc về sản phẩm của bạn. Hãy kể câu chuyện về những sản phẩm và quy trình làm việc của bạn. dùng cả văn bản và hình ảnh để cho trình bày chi tiết cuộc hành trình cá nhân của bạn, cũng như hành trình mà sản phẩm của mọi người đã trải qua để cho đến tay khách hàng. Nguồn bài viết xem thêm: tiếp thị online là gì?