Mã: Untitled Trigger 002 Events Unit - A unit Starts the effect of an ability Conditions (Ability being cast) Equal to Twisting Slash (Hero) Actions Set Caster = (Triggering unit) Set CasLoc = (Position of (Triggering unit)) Set Real = 0.00 For each (Integer A) from 1 to 8, do (Actions) Loop - Actions Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at CasLoc facing Default building facing degrees Unit - Turn collision for (Last created unit) Off Unit - Add Bladestorm to (Last created unit) Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (50.00%, 50.00%, 50.00%) with 50.00% transparency Unit - Order (Last created unit) to Orc Blademaster - Bladestorm Set LocOffset[(Integer A)] = (CasLoc offset by 700.00 towards Real degrees) Unit - Order (Last created unit) to Move To LocOffset[(Integer A)] Unit - Add a 6.00 second Generic expiration timer to (Last created unit) Unit - Cause Caster to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at LocOffset[(Integer A)], dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal Set Real = (Real + (360.00 / 8.00)) Custom script: call RemoveLocation (udg_LocOffset[bj_forLoopAIndex]) Custom script: call RemoveLocation (udg_CasLoc) Đây là spell tạo 8 dummy samurai và lệnh cho dummy đó xài bladestorm thành 1 vòng tròn vật liệu cần có : dummy unit có abilities : locus, invulnerability . model samurai và ko attack spell Twisting Slash (Hero) base từ spell bladestorm các biến cần có : Caster(Unit);CasLoc(Point);Real(Real) ko có array LocOffset(Point) có 1 array nếu ko hiểu thì vào map demo có attach ở dưới mở ra mà xem
tiếp sau đây xin phép post skill mình vừa cải tiến ở cái trigger trên nha mọi người xem đc thì dùng và có thể tự cái tiến thêm để trở thành spell của bạn đừng làm giống mình hơi bị gà đó các biến : vẫn như cũ ko có gì mới chỉ việc cải tiến thôi map có attach ở dưới mở ra xem và cái Dummy unit thì dùng chung ko sao hết à mà cái biến LocOffset có thể bỏ array cũng đc ko sao cả nếu bỏ array thì ngay chỗ LocOffset bỏ Integer A đi và sửa ở dòng Custom Script: call RemoveLocatio(udg_LocOffset) là xong Mã: Two Wave Events Unit - A unit Starts the effect of an ability Conditions (Ability being cast) Equal to Two Wave >>> base từ spell Fan of Knives Actions Set Caster = (Triggering unit) >>> casting unit cũng đc Set CasLoc = (Position of (Triggering unit)) Set Real = 0.00 For each (Integer A) from 1 to 8, do (Actions) Loop - Actions Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at CasLoc facing Default building facing degrees Unit - Turn collision for (Last created unit) Off >>> để unit ko bị cản bởi các doodas hoặc các thứ khác Unit - Add Carrion Swarm to (Last created unit) Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (50.00%, 50.00%, 50.00%) with 50.00% transparency Set LocOffset[(Integer A)] = (CasLoc offset by 700.00 towards Real degrees) Unit - Order (Last created unit) to Undead Dreadlord - Carrion Swarm LocOffset[(Integer A)] Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit) >>> sau 1s LastCreatedUnit sẽ mất Unit - Cause Caster to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at LocOffset[(Integer A)], dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal Set Real = (Real + (360.00 / 8.00)) Custom script: call RemoveLocation (udg_LocOffset[bj_forLoopAIndex]) Custom script: call RemoveLocation (udg_CasLoc) Wait 1.00 seconds Set Caster = (Triggering unit) Set CasLoc = (Position of (Triggering unit)) Set Real = 0.00 For each (Integer A) from 1 to 8, do (Actions) Loop - Actions Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at CasLoc facing Default building facing degrees Unit - Turn collision for (Last created unit) Off Unit - Add Carrion Swarm to (Last created unit) Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (50.00%, 50.00%, 50.00%) with 50.00% transparency Set LocOffset[(Integer A)] = (CasLoc offset by 700.00 towards Real degrees) Unit - Order (Last created unit) to Undead Dreadlord - Carrion Swarm LocOffset[(Integer A)] Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit) Unit - Cause Caster to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at LocOffset[(Integer A)], dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal Set Real = (Real + (360.00 / 8.00)) Custom script: call RemoveLocation (udg_LocOffset[bj_forLoopAIndex]) Custom script: call RemoveLocation (udg_CasLoc)
SPELL RAVAGE của tidehunter trong dota, biệt danh" "ngàn kim đâm đít" Ulti của Nightmare - NightKiller trong DDay , base Spell la storm BOlt
hehehe xin post spell mới lên tự nghĩ ra ko chôm đâu có map demo ở dưới mở ra mà xem Mã: Two Samurai Wave Events Unit - A unit Starts the effect of an ability Conditions (Ability being cast) Equal to Two Samurai Wave Actions Set TempUnit = (Triggering unit) Set TempLoc = (Position of (Triggering unit)) Set TempLoc2 = (Target point of ability being cast) Unit - Hide TempUnit Unit - Create 1 Dummy for (Owner of TempUnit) at (TempLoc offset by 300.00 towards 180.00 degrees) facing 0.00 degrees >>> khoảng cách của thằng cast Set Dummy[1] = (Last created unit) Unit - Add Carrion Swarm to Dummy[1] Animation - Play Dummy[1]'s attack slam animation Unit - Order Dummy[1] to Undead Dreadlord - Carrion Swarm TempLoc2 Unit - Cause TempUnit to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at (Position of Dummy[1]), dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal Wait 0.50 seconds Unit - Create 1 Dummy 1 for (Owner of TempUnit) at (TempLoc offset by 400.00 towards 0.00 degrees) facing 0.00 degrees Set Dummy[2] = (Last created unit) Unit - Add Carrion Swarm to Dummy[2] Animation - Play Dummy[2]'s attack slam animation Unit - Order Dummy[2] to Undead Dreadlord - Carrion Swarm TempLoc2 Unit - Cause TempUnit to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at (Position of Dummy[2]), dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal Wait 1.00 seconds Unit - Unhide TempUnit Unit - Remove Dummy[1] from the game >>> hủy dummy unit sau khi dùng Unit - Remove Dummy[2] from the game>>>hủy dummy unit sau khi dùng Custom script: call RemoveLocation (udg_TempLoc) >>> chống leak Custom script: call RemoveLocation (udg_TempLoc2)>>> chống leak
1 spellmới nữa xuất hiện tuy ko remove unit nhưng thôi kệ chả sao chủ yếu để mấy bạn xem thôi xem đc thì +rep nhé : Mã: z36 Wave Events Unit - A unit Starts the effect of an ability Conditions (Ability being cast) Equal to 36 wave Actions Set TempUnit = (Triggering unit) Set TempLoc = (Position of (Triggering unit)) Set TempUnit2 = (Target unit of ability being cast) Set TempLoc2 = (Position of TempUnit2) Set Real = 0.00 Unit - Hide TempUnit Unit - Move (Target unit of ability being cast) instantly to (TempLoc offset by 100.00 towards 0.00 degrees) For each (Integer A) from 1 to 36, do (Actions) Loop - Actions Unit - Create 1 Dummy for (Owner of TempUnit) at (TempLoc offset by 600.00 towards Real degrees) facing Default building facing degrees Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to Dummy[(Integer A)] Set Real = (Real + (360.00 / 36.00)) Set Dummy[(Integer A)] = (Last created unit) Unit - Add Shockwave to Dummy[(Integer A)] Animation - Play Dummy[(Integer A)]'s attack slam animation Unit - Order Dummy[(Integer A)] to Orc Tauren Chieftain - Shockwave TempLoc2 Wait 0.75 seconds Unit - Unhide TempUnit Custom script: call RemoveLocation (udg_TempLoc) Custom script: call RemoveLocation (udg_TempLoc2)
Thanks rồng nhìu nha Hum wa mới hỏi spell nova xong + rep cho rồng nè p/s: Ah mà hôm trước mình chơi map THiên thần và ác quỷ thấy có cái spell phóng ra đồng tiền như phi tinh cưu cung cũa đường môn trong võ lâm 1 ấy Mà lạ là chơi ko tốn mana chỉ tốn tiền thôi
Pác Rồng Đỏ ơi , pác làm thế thì cho lun cái ảnh từng Spell đi , cho máy ngừoi gà như em từ từ học và nìhn cái nào đẹp chôm về . :(
anh rồng ơi ::) chỉ em cái spells như kiểu innujasa trong maptonghop ấy cái spell đầu tiên :o mà bắn ra chục cái shockway:o: