Cách tạo 1 Spell Nova

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi rongdoVN, 4/1/09.

  1. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,671
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    Untitled Trigger 002
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Twisting Slash (Hero) 
        Actions
            Set Caster = (Triggering unit)
            Set CasLoc = (Position of (Triggering unit))
            Set Real = 0.00
            For each (Integer A) from 1 to 8, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at CasLoc facing Default building facing degrees
                    Unit - Turn collision for (Last created unit) Off
                    Unit - Add Bladestorm to (Last created unit)
                    Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (50.00%, 50.00%, 50.00%) with 50.00% transparency
                    Unit - Order (Last created unit) to Orc Blademaster - Bladestorm
                    Set LocOffset[(Integer A)] = (CasLoc offset by 700.00 towards Real degrees)
                    Unit - Order (Last created unit) to Move To LocOffset[(Integer A)]
                    Unit - Add a 6.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit - Cause Caster to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at LocOffset[(Integer A)], dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Set Real = (Real + (360.00 / 8.00))
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_LocOffset[bj_forLoopAIndex])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_CasLoc)
    
    Đây là spell tạo 8 dummy samurai và lệnh cho dummy đó xài bladestorm thành 1 vòng tròn
    vật liệu cần có :
    dummy unit có abilities : locus, invulnerability . model samurai và ko attack
    spell Twisting Slash (Hero) base từ spell bladestorm
    các biến cần có : Caster(Unit);CasLoc(Point);Real(Real) ko có array
    LocOffset(Point) có 1 array
    nếu ko hiểu thì vào map demo có attach ở dưới mở ra mà xem
     
    dhtong4401 thích bài này.
  2. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,671
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    tiếp sau đây xin phép post skill mình vừa cải tiến ở cái trigger trên nha :D
    mọi người xem đc thì dùng và có thể tự cái tiến thêm để trở thành spell của bạn đừng làm giống mình hơi bị gà đó :D
    các biến : vẫn như cũ ko có gì mới chỉ việc cải tiến thôi
    map có attach ở dưới mở ra xem và cái Dummy unit thì dùng chung ko sao hết à mà cái biến LocOffset có thể bỏ array cũng đc ko sao cả nếu bỏ array thì ngay chỗ LocOffset bỏ Integer A đi và sửa ở dòng
    Custom Script: call RemoveLocatio(udg_LocOffset) là xong
    Mã:
    Two Wave
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Two Wave >>> base từ spell Fan of Knives
        Actions
            Set Caster = (Triggering unit) >>> casting unit cũng đc
            Set CasLoc = (Position of (Triggering unit))
            Set Real = 0.00
            For each (Integer A) from 1 to 8, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at CasLoc facing Default building facing degrees
                    Unit - Turn collision for (Last created unit) Off >>> để unit ko bị cản bởi các doodas hoặc các thứ khác
                    Unit - Add Carrion Swarm to (Last created unit)
                    Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (50.00%, 50.00%, 50.00%) with 50.00% transparency
                    Set LocOffset[(Integer A)] = (CasLoc offset by 700.00 towards Real degrees)
                    Unit - Order (Last created unit) to Undead Dreadlord - Carrion Swarm LocOffset[(Integer A)]
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit) >>> sau 1s LastCreatedUnit sẽ mất
                    Unit - Cause Caster to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at LocOffset[(Integer A)], dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Set Real = (Real + (360.00 / 8.00))
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_LocOffset[bj_forLoopAIndex])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_CasLoc)
            Wait 1.00 seconds
            Set Caster = (Triggering unit)
            Set CasLoc = (Position of (Triggering unit))
            Set Real = 0.00
            For each (Integer A) from 1 to 8, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Caster) at CasLoc facing Default building facing degrees
                    Unit - Turn collision for (Last created unit) Off
                    Unit - Add Carrion Swarm to (Last created unit)
                    Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (50.00%, 50.00%, 50.00%) with 50.00% transparency
                    Set LocOffset[(Integer A)] = (CasLoc offset by 700.00 towards Real degrees)
                    Unit - Order (Last created unit) to Undead Dreadlord - Carrion Swarm LocOffset[(Integer A)]
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit - Cause Caster to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at LocOffset[(Integer A)], dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Set Real = (Real + (360.00 / 8.00))
                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_LocOffset[bj_forLoopAIndex])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_CasLoc)
    
     
  3. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    + rep ũng hộ tè ;;) ;;) ;;) ;;)
     
  4. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,671
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    thanks và sẽ tiếp tục up spell mới trong ngày mai giờ về ngủ cái :;)
     
  5. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960

    SPELL RAVAGE của tidehunter trong dota, biệt danh" "ngàn kim đâm đít"


    Ulti của Nightmare - NightKiller trong DDay , base Spell la storm BOlt
     
  6. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Nightmare hình như cast được cả xuống đất mà,base on carrion swarm đi.
     
  7. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,671
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    hehehe xin post spell mới lên tự nghĩ ra ko chôm đâu :))
    có map demo ở dưới mở ra mà xem
    Mã:
    Two Samurai Wave
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Two Samurai Wave 
        Actions
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Set TempLoc = (Position of (Triggering unit))
            Set TempLoc2 = (Target point of ability being cast)
            Unit - Hide TempUnit
            Unit - Create 1 Dummy for (Owner of TempUnit) at (TempLoc offset by 300.00 towards 180.00 degrees) facing 0.00 degrees >>> khoảng cách của thằng cast
            Set Dummy[1] = (Last created unit)
            Unit - Add Carrion Swarm to Dummy[1]
            Animation - Play Dummy[1]'s attack slam animation
            Unit - Order Dummy[1] to Undead Dreadlord - Carrion Swarm TempLoc2
            Unit - Cause TempUnit to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at (Position of Dummy[1]), dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
            Wait 0.50 seconds
            Unit - Create 1 Dummy 1 for (Owner of TempUnit) at (TempLoc offset by 400.00 towards 0.00 degrees) facing 0.00 degrees
            Set Dummy[2] = (Last created unit)
            Unit - Add Carrion Swarm to Dummy[2]
            Animation - Play Dummy[2]'s attack slam animation
            Unit - Order Dummy[2] to Undead Dreadlord - Carrion Swarm TempLoc2
            Unit - Cause TempUnit to damage circular area after 0.00 seconds of radius 300.00 at (Position of Dummy[2]), dealing 300.00 damage of attack type Spells and damage type Normal
            Wait 1.00 seconds
            Unit - Unhide TempUnit
            Unit - Remove Dummy[1] from the game >>> hủy dummy unit sau khi dùng
            Unit - Remove Dummy[2] from the game>>>hủy dummy unit sau khi dùng
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc) >>> chống leak
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc2)>>> chống leak
    
     
  8. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,671
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    1 spellmới nữa xuất hiện
    tuy ko remove unit nhưng thôi kệ chả sao chủ yếu để mấy bạn xem thôi
    xem đc thì +rep nhé :;)
    Mã:
    z36 Wave
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to 36 wave 
        Actions
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Set TempLoc = (Position of (Triggering unit))
            Set TempUnit2 = (Target unit of ability being cast)
            Set TempLoc2 = (Position of TempUnit2)
            Set Real = 0.00
            Unit - Hide TempUnit
            Unit - Move (Target unit of ability being cast) instantly to (TempLoc offset by 100.00 towards 0.00 degrees)
            For each (Integer A) from 1 to 36, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of TempUnit) at (TempLoc offset by 600.00 towards Real degrees) facing Default building facing degrees
                    Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to Dummy[(Integer A)]
                    Set Real = (Real + (360.00 / 36.00))
                    Set Dummy[(Integer A)] = (Last created unit)
                    Unit - Add Shockwave to Dummy[(Integer A)]
                    Animation - Play Dummy[(Integer A)]'s attack slam animation
                    Unit - Order Dummy[(Integer A)] to Orc Tauren Chieftain - Shockwave TempLoc2
            Wait 0.75 seconds
            Unit - Unhide TempUnit
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc)
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempLoc2)
    
     
  9. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Thanks rồng nhìu nha :D
    Hum wa mới hỏi spell nova xong :D
    + rep cho rồng nè :D
    p/s: Ah mà hôm trước mình chơi map THiên thần và ác quỷ thấy có cái spell phóng ra đồng tiền như phi tinh cưu cung cũa đường môn trong võ lâm 1 ấy :D
    Mà lạ là chơi ko tốn mana chỉ tốn tiền thôi =))
     
  10. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    Pác Rồng Đỏ ơi , pác làm thế thì cho lun cái ảnh từng Spell đi , cho máy ngừoi gà như em từ từ học và nìhn cái nào đẹp chôm về . :(
     
  11. vinhcodoc

    vinhcodoc C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    1,732
    nhận xét , sau khi cast xong ,nó để lại máy ku Dummy nằm vòng tròn :((
     
  12. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Remove dummy unit thì dùng add expired timer nha rong do ^^
     
  13. maxboy01

    maxboy01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/08
    Bài viết:
    3
    anh rồng ơi ::) chỉ em cái spells như kiểu innujasa trong maptonghop ấy cái spell đầu tiên :o mà bắn ra chục cái shockway:o:;)
     
  14. [s]tarboy

    [s]tarboy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/5/07
    Bài viết:
    960
    Mana cost = 0
    Add [Gold < 0 ] cho [owner of triggering unit] khi unit cast phép
     

Chia sẻ trang này