Cách thức quản lý buổi tiệc đúng cách nhất

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 22/3/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    Quản lý buổi tiệc đề cập đến việc lập lịch trình tổ chức và đảm bảo sự kiện được thực hiện đúng quy trình . buổi tiệc có khả năng là các sự kiện xã hội đơn giản như ngày sinh nhật, đám cưới, đoàn tụ gia đình, phức tạp hơn là sự kiện chính thức của doanh nghiệp & các buổi tiệc như Hội nghị thường niên, giới thiệu thương hiệu, giới thiệu sản phẩm & các buổi tiệc giải trí cũng nhất là như các buổi hòa nhạc trực tiếp và lễ trao giải…

    Nghệ thuật và khoa học quản lý một buổi tiệc đã trở thành 1 môn học chuyên ngành và đòi hỏi kỹ năng đa diện. Sau đây là 10 điều cần chú ý trong khi công ty tổ chức sự kiện tại hà nội

    • Kiến thức là sức mạnh:

    Để làm 1 buổi tiệc thành công nhất , sự hiểu biết và kiến thức là rất quan trọng . Không có hai sự kiện đều giống nhau và hiểu biết sự khác nhau của những sắc thái là một số gì cần thiết cho 1 buổi tiệc cụ thể là vô cùng cần thiết . một số buổi tiệc như một số cuộc họp của công ty có yêu cầu riêng của họ. những sự kiện vui chơi như các buổi hòa nhạc thường đòi hỏi kiến thức về các nguồn lực hỗ trợ được đưa ra . trước khi thực sự bắt đầu với việc quản lý một buổi tiệc , hãy chắc chắn rằng bạn hiểu chính xác các gì nên phải được tổ chức . nói chuyện với những người đã tham dự vào các buổi tiệc như thế trước khi trao đổi với một số người khác nữa , một số người quản lý sự kiện như vậy trước, giữ cho mình cập nhật liên tục với những động thái phát triển của mỗi loại buổi tiệc .

    • Thiết lập những giai đoạn:

    Điều gì là tốt đẹp cho 1 một số người có thể bật ra được 1 kinh nghiệm . Điều rất cần thiết là cần phải biết số lượng người dự kiến sẽ tham gia sự kiện trước. Hãy chắc chắn rằng đón tiếp đã bỏ ra yêu cầu của mình cho bạn 1 cách rõ ràng. Việc lựa chọn địa điểm làm sẽ phụ thuộc vào yếu tố này. quyết định chọn lựa một nơi được thực hiện đi cùng với tiếp đón . Sau khi chỗ được chọn lựa là điều quan trọng nên có được bản đồ, trinh sát những vị trí, & ghi chép.

    • có sẵn ngày hôm nay, thực hiện vào ngày mai:

    một khi bạn hiểu rõ tất cả những gì phải tổ chức , đó là thời gian cho giai đoạn lập bản kế hoạch . Giao trách nhiệm cho những diễn viên khác nữa nhau trong nhóm bạn. Theo dõi tiến độ của mỗi hành động theo kế hoạch như thế để hoàn thành. trước khi 1 sự kiện lớn, bạn nên tiến hành tổng duyệt trước khi chính thức. điều này sẽ ngăn chặn bất ngờ khó chịu.

    [​IMG]

    • Thời gian có sẵn :

    Khi lập kế hoạch 1 sự kiện , tổ chức việc ra 1 khoảng thời gian thích hợp . đừng có sự vội vã, nên phải đặt mình vào vị trí khán giả để có thể tạo ra một buổi tiệc tốt đẹp . Chương trình nghị sự cũng phải được cân bằng, dự phòng đủ thời gian xây dựng .

    • cẩn thận không bao giờ thừa:

    Bố trí một số thiết bị kỹ thuật thích hợp & kỹ thuật viên lành nghề là quan trọng đi tiên phong . Không gì có thể xấu hổ hơn việc 1 phần của thiết bị bị hỏng hóc ở giữa của chương trình. Hãy chú ý đến cụ thể – ví dụ như khi hai máy chiếu đi kèm với đó trên hai đầu của sân khấu, nó cần phải được đồng bộ & có sự cân bằng cùng một màu sắc. Có những kỹ thuật viên kiểm tra & kiểm tra lại một số thiết bị trước khi chương trình khởi đầu .

    • Quy định không phải lúc nào cũng được tổ chức đúng:

    làm sự kiện cũng đòi hỏi số lượng phê duyệt, cho phép & thủ tục để được lấy giấy phép. Hãy chắc chắn rằng bạn, hay tiếp đón của bạn, đã có đủ giấy phép để được tổ chức buổi tiệc đó , nhất là những sự kiện lớn mang tầm quốc gia. không nên bao giờ mắc cần phải sai lầm về pháp luật.

    • Không có từ “Tôi” trong tổ chức việc theo nhóm:

    một buổi tiệc có liên quan đến nhiều người . Trong một số những buổi tiệc quy mô lớn , ví dụ, trong một buổi biểu diễn âm nhạc – nhạc sĩ, kỹ thuật viên âm nhạc , kỹ thuật ánh sáng, kỹ thuật sân khấu, nhà tài trợ, các người nổi tiếng & tất nhiên khán giả nói chung. Mỗi bộ phận có một công việc và trách nhiệm riêng. Giao tiếp là chìa khóa kết nối những phần. các cuộc họp giao ban thường xuyên, và luyện tập là quan trọng cho tất cả các bạn hiểu trách nhiệm của mình là gì và họ nên phải liên kết với nhau như thế nào . Trong sự kiện này có thể giao tiếp hiệu quả và cơ chế liên kết như tai nghe không dây, hay điện thoại di động. tổ chức việc theo nhóm, đa số tất cả, cần thiết là nên phải từ bỏ cái tôi. đừng cố gắng đổ lỗi cho các người khác nữa nếu có lỗi – thay vào đó toàn bộ đội nên làm việc trong liên kết chặt chẽ & chịu trách nhiệm cho sai lầm được tổ chức bởi một cá nhân.

    • “Nếu bất cứ điều gì có khả năng đi sai, nó sẽ như tôi dự kiến” :

    Mọi thứ có khả năng không cần phải luôn luôn chạy trơn tru & ổn phút điểm cuối cùng có thể xảy ra. đừng rùng mình – hãy chuẩn bị sẵn cho yêu cầu cấp thiết như thế. Có 1 kế hoạch thay thế tại nơi . Sắp xếp để sao lưu điện khẩn cấp và sao lưu hệ thống kỹ thuật khác . Nếu 1 sự chậm trễ quá mức xảy ra (ví dụ như 1 nghệ sĩ làm không đến kịp thời gian) , lịch trình trước làm như thế nào để xử lý tình hình & thay thế bởi người khác .

    • An toàn là cực kỳ cần thiết :

    Trong khi điều cần thiết là để vui chơi , an toàn là một trong những vấn đề vô cùng cần thiết . bảo đảm rằng lối thoát hiểm khẩn cấp đã được đánh dấu và rằng bạn có đầy đủ lực lượng được đào tạo để xử lý sự cố trong mọi trường hợp . Có đội cứu hỏa sẵn sàng trong mọi trường hợp của một số sự kiện lớn.

    • Luôn cười tươi :

    điểm cuối cùng nhưng không kém, giữ 1 tâm trí hạnh phúc & tích cực – nó làm giảm căng thẳng cho tất cả mọi người quan tâm. tiếp đón luôn luôn là vua – những điều có thể không luôn luôn đi theo ý thích của bạn, nhưng điều cuối cùng sự hài lòng của bạn sẽ đến khi nhìn thấy buổi tiệc nhận được tổ chức hoàn hảo .
     

Chia sẻ trang này