Thấy nhiều bro có cách tính rất nhanh khi bắn Kalsiddon, trong khi nhiều bro khác lại chia gió lằng nhằng quá. Có phương pháp tính chung nào hiệu quả ko nhỉ? Mình thường chỉ bắn 3 vạch rồi đổi góc tùy xa gần chứ ko hay bắn cố đinh góc rồi đổi vạch. Theo mọi người cách nào hiệu quả hơn, hay đc các pro áp dụng hơn? Mới tìm đc cái này, thấy lằng nhằng phết:
Đây là kinh nghiệm bắn kal của mình, siêu cao thôi nhé: tính toán 70%+30% cảm giác. Trước hết: * Xác định các góc siêu cao cơ bản khi gió 0, kô cần nhớ mấy cái công thức lằng nhằng trên làm gì. Tức là: + Từ cạnh màn hình này đến cạnh màn hình kia là 81 full. Giữa hai bênh cạnh cái đồng hồ gió là 86 và 85 tùy vào vị trí của bạn. 83 và 88 là chia giữa từ cạnh đồng hồ đến cạnh màn hình. Còn 84 và 82, 87, 89 tự căn bằng cảm giác cũng được. + Thêm một số góc cơ bản khác là từ cạnh màn này đến cạnh màn kia là 70 2.8 bar và 73 3.0bar. Cần thiết khi ko bắn siêu cao được. * Rồi kinh nghiệm chia gió như sau: thường tất cả các gió chia 2(nếu gió mạnh hơn 18), áp dụng cho gió chéo hay ngang, tùy gió chéo hay ngang mà cộng thêm 1 hoặc 2 độ. Lát nữa post tiếp giờ tui bận tý.
cha chủ thớt kiếm đc cái đoạn code đấy mà học theo thì đọc cũng thấy mệt rồi cứ theo ^ mà học rồi từ từ ngâm cứu sau ý
Gió ngang ngược hay suôi đều như nhau và số góc này chỉ áp dụng cho đối phướng ở trong vòng góc 89 đến 73 độ, nếu sau 73 thì mỗi gió thêm một góc gió 1 = 0 góc gió 2 = 0.5 góc gió 3= 1 góc gió 4= 1.5 góc gió 5= 2.5 góc (khi bắn chỉ cần thêm 2 góc và giảm đi 0.2 bar lực tức là 3.8 bar là okie) gió 6= 3 góc gió 7=3.5 góc gió 8=4 góc gió 9= 5 goc' gió 10= 5.5 góc gió 11=6 góc gió 12=7 góc gió 13= 7.5 goc' gió 14= 8 góc gió 15=8.5 góc gió 16=9 góc gió 17=9.5 góc gió 18=10 góc gió 19=10.5 góc gió 20=11. góc gió 21=12 góc gió 22= 12.5 góc gió 23 = 13 góc gió 24=13.5 góc gió 25= 14 góc gió 26 (Max) = 15 góc Các gió chéo ngoe khác thì thường theo cảm giác, chia 3 hoặc 4, hoặc hơi nằm ngang thì cứ chia 2, hoặc gần nằm ngang với 1/4 hình tròn thì chia 2 trừ 1. Còn gió thẳng đứng lên trên hay xuống dưới thì 10 gió là 1 góc trừ hoặc cộng. Lưu ý là: thường khi chia gió thì chỉ cộng trừ 1 góc đên 0.5 góc, còn không có 0.2 góc hay 0.7 góc. Cộng với cảm giác là okie. Đấy là kinh nghiệm bắn kal của tui, tui vẫn còn gà nhưng nếu muốn giao lưu bán Kal thì: Ashot4love! Kênh Miền Bắc, hiện đang cấp búa gỗ đôi. Kal chỉ dùng cho việc kiếm gold nhanh thôi, còn nếu gặp pro bắn boomer và trico thì kal thua, vì delay cao vời vợi.
Mà cái trò này có cái lạ là hôm nào mà hứng lên bắn chả cần tính gì cũng trúng, có hôm tính lòi mắt vẫn sai!
Knight, Azuka, Kalsiddon, Lighting là giống nhau vì đạn bay như nhau. Mage và rùa, A.Sat thì giống nhau về đường đạn bay, và thường là thấp hơn Kal một góc. Ví dụ như Kal 81 để tới 1 màn, thì rùa, mage phải 80, nhưng cánh tính gió là như nhau.
^ rùa là 79 1 mh 70 3.0 1 mh nói chung bây h đang học bắn feel bắn tính toàn mệt lắm, có thằng bạn mới chơi gb đc 1 tháng, sau 1 tháng nó bắn feel như thần bắn aduka feel mà trúng đến 80-90% mới khiếp
Nói chung là trừ gió 3h và 9h ra thì tác động lên đường đạn của các gió khác đều thay đổi khá nhiều theo khoảng cách, những ai hay fix 3 bar là thấy rõ nhất
Công nhận lắm anh siêng thật , tìm sách học ghê quá Ko biết học xong mấy bí kíp này thì vào bắn Kal có hay ko nữa
Những công thức trên cũng do người chơi có kinh nghiệm viết ra thôi, vì chơi nhiều rồi dần tổng hợp lại. Nhiều người chơi cũng từ kinh nghiệm mà tự rút ra thôi, chứ chẳng có công thức nào đúng hoàn toàn. Cảm giác về gió vẫn là chủ đạo mà. Xe nào cũng thế thôi.
cái bảng chia gió kia lên mạng search ra đầy tốt nhất bắn kal nếu gần thì tính full lực nếu xa thì bắn góc 70 - 75 em toàn bắn kal như thế