Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản được xem là chương trình quan trọng giúp những sàn phân phối tìm được liên hệ khách mua bất động sản cùng với truyền tải thông tin hình ảnh dự án BĐS hiệu quả. Dù vậy nhằm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, hấp dẫn có thể khiến đông đảo khách mua bất động sản tham gia lại không hề dễ dàng. 1. Chọn ngày tháng kèm vị trí tổ chức sự kiện mở bán bất động sản Vấn đề trọng yếu lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch nên chú tâm là nên tìm chuẩn thời gian kèm chính xác vị trí tổ chức sự kiện, quan trọng là lúc sự kiện diễn ra cần có khoảng thời gian thích hợp mà chúng ta có thể khẳng định khách hàng đã được mời đến đều dễ dàng dành được thời gian để tham gia chương trình. Thông thường thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản phù hợp nhất là lúc vào cuối tuần, đây là thời gian đa phần khách mời có thể thu xếp được thời giờ nhằm tham dự sự kiện giới thiệu dự án do sàn giao dịch tổ chức. Đồng thời địa phương tổ chức chương trình nên chọn lựa kỹ càng, doanh nghiệp có thể suy xét đối tượng khách hàng cùng tính chất, quy mô của từng dự án nhằm lựa chọn địa phương hợp lý. Chẳng hạn với một số dự án BĐS cao cấp đắt tiền nên tổ chức chương trình ở một khu vực lịch sự như trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Đồng thời còn có các công ty địa ốc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ở trên dự án bất động sản đang được mở bán của mình để khách mua nhà đến nơi tham quan trực tiếp và hiểu rõ hơn về dự án, tăng cường tiềm năng thuyết phục khách hàng nhằm chốt giao dịch nhanh chóng. 2. Cần xây dựng ý tưởng tổ chức và xây dựng kịch bản event Tất nhiên trước khi tổ chức sự kiện bất động sản chúng ta cần thiết lập hẳn một vài khung event kèm theo lên kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, trong đó những ý tưởng này phải chi tiết và tương thích với quy mô, đặc thù với đặc điểm dự án và đối tượng khách hàng. 3. Chọn lựa những khách mời có tiềm năng chốt giao dịch Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, chúng ta đừng quên một vài khách mua nhà tiềm năng cao trước đây từng giao dịch, thường xuyên giữ liên hệ với mọi khách mua nhà trước đó sẽ hỗ trợ bạn luôn tăng tốc hiệu quả kinh doanh, vì vậy một vài môi giới bất động sản có thành tựu cần phải trao đổi liên hệ với khách mua bất động sản cũ thường xuyên, mời những khách hàng cũ đến các event được doanh nghiệp tổ chức nhằm đảm bảo quan hệ thân thiết với những đối tượng khách tiềm năng chặt chẽ khăng khít. Có thể nói khi thường xuyên kết nối cùng khách BĐS cũ có thể xem như cách hỗ trợ sàn phân phối BĐS của bạn xây dựng hình ảnh uy tín hơn trong mắt khách hàng, ngay kể tại những sự kiện những khách cũ này còn đưa ra đánh giá tốt về doanh nghiệp và dự án nhằm gia tăng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt lúc lập data những khách hàng tiềm năng có thể mời người tổ chức nên có kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên tại trước khoảng thời giờ diễn ra sự kiện, liên hệ với khách hàng từ trước đó từ đó cam kết khách nhận được lời mời có thể tham gia vào buổi mở bán dự án. 4. Trang trí khu vực tổ chức sự kiện mở bán dự án Riêng hầu hết chương trình mở bán dự án bất động sản, doanh nghiệp cần dựa theo tính chất và quy mô của riêng các dự án để bố trí các lễ mở bán dự án bất động sản thích hợp. Nhất là những dự án bất động sản sang trọng và quy mô rộng và có giá trị lớn bởi vậy buổi lễ bắt buộc cần chú trọng, cần dùng các trang thiết bị tiên tiến cùng với đảm bảo không gian sự kiện hợp lý trợ giúp nhân viên môi giới tư vấn khách hàng tiềm năng cũng như giới thiệu về dự án tốt hơn. Ngược lại các dự án nhà đất sở hữu quy mô không lớn thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản cũng có thể giới hạn bố trí ghế ngồi nhằm tiết kiệm không gian để mời nhiều khách hơn. 5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản dựa trên kế hoạch có sẵn và giám sát sự kiện Đối với những dự án mở bán bất động sản để đạt được thành công đều nhất thiết cần được lên kế hoạch tổ chức chi tiết đồng thời liên tục bám sát theo dõi và giám sát chương trình. Khi mở đầu đa phần đều là những tiết mục ca múa tiếp sau đấy MC lên giới thiệu thành phần tham dự tại sự kiện với chủ đầu tư, ngay sau thì chủ đầu tư sẽ phải đứng lên giới thiệu thông tin dự án, giới thiệu những thuận lợi và tiện ích dự án bất động sản đang sở hữu đến với những khách mời kèm theo thuyết phục khách hàng xuống tiền đầu tư. Trường hợp Event có không gian tổ chức sự kiện tại chính dự án đó, bạn cũng có thể đưa các nhóm khách hàng tham quan qua đó môi giới bất động sản có thể trao đổi trực quan rõ ràng hơn thông tin về các tiện ích cùng với những điểm đặc thù dễ thu hút khách hàng của dự án. Nhà đầu tư sẽ thấu hiểu sâu hơn về môi trường sống bên trong của dự án cùng với đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không. Đặc biệt muốn tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp bất động sản còn cần dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft để thu hút khách hàng hiệu quả và tốt hơn.