Cải tiến là gì

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tungtruong91, 11/4/16.

  1. tungtruong91

    tungtruong91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    0
    Cải tiến là những tác động tạo quá trị gia tăng cho mọi qua trình . Nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh . Cụ thể là việc áp dụng tổ hợp các công cụ : 5s, chuyển đổi nhanh , dòng giá trị gia tăng liên tục, sản xuất kéo , sản xuất theo ô , nhịp thời gian , cân bằng sản xuất , tiêu chuẩn hóa , nhà máy hiển thị . Do áp lực từ nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng đòi hỏi doanh nghiệp phải cải tiến liên tục .

    => học hse ở đâu tốt nhất
    => khóa học tổ trưởng sản xuất

    Ý nghĩa của cải tiến chất lượng

    Có khả năng hoàn thiện hơn chất lượng của sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cũng như hoạt động khác . Tiết kiệm được chi phí do rút ngắn được thời gian, các thao tác và hoạt động hay sản phẩm hỏng trong quá trình . Có khả năng nâng cao năng suất, hiệu quả của công việc và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường nhờ có sáng kiến phù hợp . Có khả năng đổi mới sản phẩm , hoạt động và tạo ra sản phẩm mới với nhiều tính năng sử dụng tốt hơn, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng .

    [​IMG]

    Các loại cải tiến

    Theo W.E Deming , mọi mục tiêu như tăng thị phần, tang năng suất và lợi nhuận đều bắt đầu bởi cải tiến chất lượng

    Loại bỏ các lãng phí , tạo ra các công cụ hỗ trợ, chuyên dùng như xe nâng , đồ giá . Tạo thêm lợi ích và tiện ích mới cho sản phẩm . Thay đổi kiểu dáng, màu sắc, kích thước sản phẩm . Cải tiến chất lượng sẽ đáp ứng những cái khách hàng muốn . Chỉ ra các thách thức và nguồn lực để đáp ứng nhu cầu khách hàng .
     

Chia sẻ trang này