[Call to test] The Conquerors Alfa - by Jabarkas

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Espeon - cool, 7/4/12.

  1. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Sau khoảng 1 năm bị delay do công việc, cuối cùng tớ cũng có thời gian để hoành thành bản Alfa với gameplay khá hoàn chỉnh. Xin mời mọi người test dùm mình :D có ý kiến gì để improve gamelay hoặc thông báo bug có thể báo qua topic hoặc pm qua song_of_misty@yahoo.com. Mình cũng cần 1 người làm terrain và ai đó làm được jass nữa :D

    [​IMG]

    Thông tin hiện tại:
    12 heroes (1 hero có thể pick bởi cả 2 team)
    Hệ thống upgrade creep theo số lượng player và ingame upgrade
    Các luxury item chưa được set giá riêng biệt, mong mọi người tham khảo và đưa ra ý kiến balance

    Gameplay cơ bản:
    Có 4 town có thể bị chiếm bởi player, sẽ spawn creep cho team sở hữu và tấn công team địch
    Mỗi hero kill và chiếm base sẽ tăng 1 điểm upgrade point cho team, dùng để nâng cấp unit.
    Khi hero chết sẽ hồi sinh ở priest còn sống gần nhất

    Các vấn đề hiện gặp:
    Spell toàn MUI ^^ do không biết jasss
    loading chậm ( có lẽ cũng do lý do trên )
    chưa test multi player bao giờ nên có nhiều vấn đề chưa khám phá ^^

    Screenshot:
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/SPOIL]

    Link download (update liên tục)

    Changelog
    [spoil]-07-04-2012: Upload lần đầu
    -------------------------
    -09-04-2012:
    Thêm hệ Single Mode với lệnh 'lvl' và 'up'
    Fix damage của Pyro Bomb (Pyromancer)
    Bỏ trigger hiện số của Black Arrows
    Correct recipe của Legion's Cleaver
    -------------------------
    -10-04-2012
    Correct trigger chiếm base
    High Priest giờ sẽ buff Inner Fire cho Knight và bản thân
    Tăng tác dụng của Frenzy Storm (Storm Witch)
    Sửa tooltips của Glavemerang (Amazon)

    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/12
  2. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Khi nào test vậy nhỉ cho btv 1 slot nào \m/.
    Map đc đầu tư kĩ lắm đó her her
     
  3. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    sao map lag thế anh?
    mà hình như khi phá cátle địch xong thì 2 phe cứ đứng đực mặt ra chả làm gì?
     
  4. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    -^ tất nhiên khi đánh castle máu trụ còn màu 1/3 thì castle sẽ bên mình và castle sẽ ra lính bên mình đi đánh giặc. Cái này chắc fantom chơi cheat đánh 1 phát teo trụ lun thì lấy đâu ra lính đi đánh tip.
    -Đề nghị chủ thớt up vài ảnh
    -Sao có 10 level zậy ít wá =.=
     
  5. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    phá townhall xong thì chuyển thành của mình, còn cái castle to thì phá xong thắng luôn rồi cho pause all unit chứ chưa thêm thông báo victory ^^

    map lag cũng một phần là vì không biết dùng jass, có bạn jass nào muốn giúp thì tốt quá (ở hà nội càng hay :P)

    10 level là hiện tại, mình muốn mọi thứ bắt đầu với những con số be bé 1 tí, nhìn mấy custom map số cứ lên hàng nghìn hoa cả mắt (lên được lvl 10 cũng lâu phết đấy), pending bản 2.0 sẽ có thêm một hệ thống giúp đa dạng hóa các hero, một hero có thể có 3 dạng ultimate level 2 ở level 11. Tất nhiên là sau khi giải quyết xong mấy vụ lag và load chậm.

    Cái map 3mb nguyên loading screen 2mb rồi O.o
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/12
  6. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Sao một số hero lại có những skill trong Melee? Sao không cho custom skill hết?
     
  7. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Không hẳn là hoàn toàn trong melee, những skill đó có thay đổi đề phù hợp với play style của nó, đơn giản là vì vậy hoặc vì chưa có ý tưởng nào đặc sắc :-" Về cơ bản có mỗi skill bash là hoàn toàn từ melee, còn lại skill nào cũng có sự khác biệt rõ rệt
     
  8. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Mana Burn không phải từ melee ra ah?
     
  9. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Thì từ melee ra mà, skill hay thì xài thôi, với cả Mana Burn trong melee không burn theo % =.= Nếu ai có ý tưởng hay hơn thì có thể đóng góp với mình
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/12
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nhưng tại sao không khiến skill melee đó phức tạp hơn 1 chút để tạo cảm giác hấp dẫn cho người chơi ?, chẳng hạn như mana burn AoE :-"
     
  11. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Thật ra khi ở ultmate form thì nó sẽ hút :-? aoe thì xem chừng có tí imba :)) cũng còn khá nhiều ý tưởng để dành cho con khác
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    imba là một sự hấp dẫn của game ấy mà =)) không có gì có thể gọi imba khi chiêu đó chưa đạt đến cảnh giới. One hit die, control hero(mind) v.v.. =]]
     
  13. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Mind Control cũng đã có lên kế hoạch hết rồi, ô yê =))
    Tính mình thích mấy thứ đa dạng mà, nên luôn cố làm cho spell có thể có nhiều tác dụng khác nhau nếu có thể :-? còn mấy cái hay có sẵn thì cũng phải dùng cho đỡ phí :-"

    ---------- Post added at 18:29 ---------- Previous post was at 17:04 ----------

    Có thể làm cho town không thể chết được không nhỉ? giống như shallow grave của shadow priest, để dù có whosyourdaddy vẫn có thể chiếm bình thường :-?
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    shallow grave của shadow priest trong dota . điều đó có thể sử dụng system Damage mà :-/ thêm dòng Damage_BlockAll() là dc ;)

    http://www.thehelper.net/forums/showthread.php/131287-Damage
     
  15. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    ý bác là cái town hay cái castle? nêú muốn thì sao không dùng cái Dam Detector mà Leo bưã đưa ra âý?
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    điều đó không có tác dụng với "whosyourdaddy" =))
     
  17. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    ah quên mất, whosyourdaddy là gây 999999 Dam mà! (Đúng không nhỉ)
     
  18. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    whosyourdaddy là nhân damage với 100

    dh-g giải thích các dùng system kia với, đọc bài đấy không biết check condition ở chỗ nào, ví dụ như buff hay khi hp ở giá trị nào đó

    anyway, looking for jass user!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/4/12
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    'htow' và 'hlee' và 'hcas' là Rawcode của unit cần bị ảnh hưởng!. ví dụ tui cầm 1 hero blood mage đánh 1 Castle nó vẫn mất máu như thường. nhưng khi máu của căn nhà đó còn 28% nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi sát thương nữa!


    tui đã làm Example xem thử nhé 28% là khi unit có HP nhỏ hơn 28% sẽ trở lên bất tử khi máu họ lớn hơn 28% sẽ bị attack thiệt hại như bất kỳ unit khác
    Mã:
    
    scope NoDamageOnCastle initializer Init
    globals
     private constant real PERCENT_HP = 28.00 // = 28%
    endglobals
    
        function GetHPPercent takes unit whichUnit returns real
            local real value = GetUnitState(whichUnit, UNIT_STATE_LIFE)
            local real maxValue = GetUnitState(whichUnit, UNIT_STATE_MAX_LIFE)
        
        // Return 0 for null units.
        
            if (whichUnit == null) or (maxValue == 0) then
                return 0.0
            endif
        
            return value / maxValue * 100.0
        endfunction
    
        private function f takes nothing returns boolean
            local unit u = GetTriggerUnit()
               if (GetUnitTypeId(u) == 'htow')/*
            */ or (GetUnitTypeId(u) == 'hlee')/*
            */ or (GetUnitTypeId(u) == 'hcas')/*
            */ and GetHPPercent(u) < PERCENT_HP then
            
                call Damage_BlockAll()
            endif
            set u = null
            return false
        endfunction
        
        private function Init takes nothing returns nothing
            local trigger t = CreateTrigger()
            call TriggerAddCondition(t, Condition(function f))
            call Damage_RegisterEvent(t)
        endfunction
    endscope
    
    
     
    Espeon - cool thích bài này.
  20. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    mới fix một vài thứ
    -Thêm hệ Single Mode với lệnh 'lvl X' (tăng level cho hero) và 'up X' (tăng level cho creep, mức mà lẽ ra sẽ tăng theo số lượng player)
    -Fix damage của Pyro Bomb (Pyromancer)
    -Bỏ trigger hiện số của Black Arrows (Dark Ranger)
    -Correct recipe của Legion's Cleaver
    -Tăng thêm tác dụng passive cho Frenzy Storm (Storm Witch)
    -Correct tooltips của Glavemerang (Amazon)
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/4/12

Chia sẻ trang này