Camera Rohan ảnh hưởng đến gameplay??

Thảo luận trong 'Rohan' bắt đầu bởi BloodyRose, 16/4/08.

  1. BloodyRose

    BloodyRose Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/3/07
    Bài viết:
    1,213
    Nơi ở:
    无法找到该页
    Các bác cho mình hỏi. Khi chơi CB thì mình cảm nhận về gameplay và đồ họa thì thật tuyệt, nhưng đến phần camera thì mình thấy thật khó chịu. Mỗi lần đánh 1 con mob và clik chuột phải xoay camera là nhân vật ngưng tấn công liền, phải để camera thẳng góc với nhân vật (tức camera, nhân vật và mob là 3 điểm thẳng hàng ) thì mới tấn công liên tục đc. Mình giải thích chắc có lẽ hơi khó hiểu nhưng bạn nào có cách khắc phục thì giúp mình với.
    Thx
     
  2. TheKaiser

    TheKaiser Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    830
    Uh công nhận cái kiểu quay camera hơi bị khó chịu, sao bên nph game ko sửa lại cách quay camera như mấy trò khác thì đỡ
     
  3. redie

    redie Claude, S.A gang boss ⛨ Empire Gladiator ⛨ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/4/07
    Bài viết:
    10,172
    Nơi ở:
    Hell
    Đây là cách đặt camera giống của WOW, cái này để cho thực tế thì nhân vật phải đối diện với mob!
     
  4. BloodyRose

    BloodyRose Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/3/07
    Bài viết:
    1,213
    Nơi ở:
    无法找到该页
    Nếu như theo ý của bạn redie thì vô hình chung NPH đã làm "khó chịu" người chơi. Nói đơn giản là giống 1 trận đấu Smack Down thì mặc cho 2 thằng cơ bắp nó đang pvp nhau thì các camera man vẫn tự do xoay quanh võ đài để ghi hình chứ :D.
    P/s: Mong rằng OP NPH sẽ fix cái kiểu camera này
     
  5. simulation

    simulation Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/04
    Bài viết:
    287
    Thứ nhất: "Vô hình trung" chứ không phải "vô hình chung"
    Thứ hai: không có vấn đề gì với góc quay của camera, như vậy là ổn, thỏa mãn được tiêu chí nhìn thấy nhân vật và mobs là ok. Rohan là game chứ không phải Smack Down real life
    Thứ ba: muốn nó fix thế nào thì suggest .
     
  6. Ketra

    Ketra Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    1,075
    Nơi ở:
    1 góc Sài thành
    mần rì mà khó tính thế .
    góc nhìn của camera thì thật sự cũng ko vấn đề gì trừ 1 việc nho nhỏ là ng chơi lúc nào cũng phải nhìn cái lưng char của mình . ko nhìn dc cái mẹt xinh xinh :(
    còn việc chủ topic lập ra ý kiến thảo luận thì cũng có gì đâu . đâu nhất thiết phải thứ 1 thứ 2 3 nghe nghiệm trọng thế
     
  7. yutaka_hikaru

    yutaka_hikaru C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    1,703
    Nơi ở:
    ^^" Heaven
    :-J như trong game4v nói về Rohan nè trên trang chủ hản hoi ko phải trong forum ná :
    Sự di chuyển : Game đưa ra hệ thống di chuyển bốn phím W-A-S-D nhưng lại không có hệ thống di chuyển bằng cách click chuột. Ban đầu thì điều này không có gì đáng ngại nhưng khi tham gia PvP thì bạn sẽ thấy đây là một vấn đề. Chạy bằng W-A-S-D, vừa phải ấn các skill trong thanh skill từ 1 tới 9 trong khi lại vừa phải click chuột chọn mục tiêu quả là một chuỗi thao tác không đơn giản. Đôi khi bạn click 2 lần vào quái vật và nhấn 1 để sử dụng skill thì không có chuyện gì xảy ra ngoại trừ tầm nhìn camera bị di chuyển hướng khác.

    Giao diện : Game có giao diện rất rườm rà, tất cả các menu và ô chat đều rất lớn. Game có một ô chat dành cho người chơi ở bên trái và một ô chat dành cho các thông điệp từ hệ thống ở bên phải. Hai ô này đều thuộc dạng khổng lồ. Tệ hơn nữa là dưới ô chat có một menu khá "bự". Ngay cạnh nó là một menu mở rộng cũng rất lớn. Nếu bạn chọn menu mở rộng này, nó sẽ được mở rộng ra và choán hết chỗ của khu vực system message bên phải. Không hiểu game cần nhiều menu như vậy để làm gì ?
    :-J
     
  8. RohanMa9e

    RohanMa9e Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/4/08
    Bài viết:
    314
    quay góc nhìn camera = chuột phải,chắc ông quay = chuột trái ,cũng là nút chọn mục tiêu mới bị thế. nhưng quay = chuột phải thì ta luôn chiêm ngưỡng cái lưng của nhân vật(trừ khi đang trong hành động nào đó).
    cai này thật sự buồn cười,tôi nghĩ OB nó sẽ fix lại.
    và còn nhiều vấn để nữa về gameplay,report rồi ko bít nó xem xét sửa ko :wink:
     
  9. BloodyRose

    BloodyRose Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/3/07
    Bài viết:
    1,213
    Nơi ở:
    无法找到该页
    Chắc sau 2 đợt CB thì số lượng người chơi phản ánh về phần camera này là ko ít. Hy vọng sẽ có 1 OP hoàn chỉnh
     
  10. mrhotdog

    mrhotdog Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/07
    Bài viết:
    261
    Nơi ở:
    ********
    Quay vài tuần là quên chứ có gì khó khăn đâu
     
  11. [GL]Bi

    [GL]Bi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    23
    Với cách quay Camera đó thì PvP mới là một nghệ thuật, ai đã từng chơi WOW thì sẽ biết đó mới là cái hay của WoW. Còn thắc mắc nữa thì cứ lên YouTube mà search mấy clip về PvP của class Warrior trong WoW mà xem nó đánh, nó xoay camera như chong chóng áh.
     
  12. papen

    papen Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    1,423
    Nơi ở:
    CA
    quay bình thường mà, đâu có vụ ngừng đánh.

    tab để select mục tiêu,
    ~ để đánh thường
     

Chia sẻ trang này