Camry bản 2018 – sự phấn đấu của Toyota cho tương lai SUV

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tranchan0248, 15/6/17.

  1. tranchan0248

    tranchan0248 Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    0
    Camry 2018 là nhân tố hỗ trợ công ty xe toyota điều chỉnh lại thị trường, trong bối cảnh mục đích của quý khách đang chuyển đổi dần sang dòng SUV.

    Mới đây 30 năm, Toyota lấy nhân tố giá nhiên liệu cao và các quy định về khí thải làm tiêu chí khi bước chân vào Mỹ. Cùng với những nhà sản xuất Nhật Bản khác, gồm Honda và Nissan, Toyota đã chiếm được thế mạnh trước các hãng ô tô nội địa, bằng các dòng sedan giá rẻ và tiết kiệm nhiên liệu.
    [​IMG]
    Thế nhưng giờ đây, Mỹ đang biến đổi, mục đích về mẫu SUV đã chinh phục sedan lần đầu tiên trong nhiều thập kỷ qua. Và SUV dĩ nhiên là thế mạnh của người Mỹ, đối với bộ ba Ford, GM và Fiat Chrysler.

    Đầu 2017, Toyota bắt đầu giới thiệu xe toyota camry thế hệ mới nhằm tháo gỡ trở ngại. Và 1 thắc mắc mới nêu ra, liệu thời đại của Camry sẽ đi tới đâu trong một thị phần yêu thích dòng SUV, song song với giá xăng dầu đang tại mức thấp.

    Mặc kệ các thách thức, giám đốc điều hành của Toyota và những chuyên gia phân tích trong lĩnh vực CN xe hơi tin rằng, Toyota và các nhà sản xuất Nhật Bản khác đủ điều kiện để tạo ra sự biến đổi. Họ không cần các công ty nhỏ. Trong bốn thập kỷ qua, Toyota không chỉ tạo ra thị hiếu của người Mỹ cùng mẫu xe sedan, mà giao dịch tại mọi phân khúc, từ SUV tới ô tô bán tải.

    Tỷ lệ dịch vụ của Toyota ở Mỹ là 60% SUV và 40% sedan, ông Jack Hollis, PCT điều hành thị phần Bắc Mỹ, cho hay. "

    Hollis dự đoán rằng, lần đầu tiên trong lịch sử, chiếc crossover toyota hilux sẽ vượt doanh thu của Camry trong năm tới. Doanh thu Camry đã giảm 9% vào năm 2016. Bên cạnh đó, Toyota Highlander đang giữ chỗ thứ 3 trong bảng thống kê SUV cỡ trung bán chạy (dưới Ford Explorer và Jeep Grand Cherokee), và Tacoma đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu bán tải cỡ trung.
     

Chia sẻ trang này