Cần giúp đỡ về tôme

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi t23khdjer, 6/11/08.

  1. t23khdjer

    t23khdjer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    30
    Em mún làm 1 quyển sách kô phải là sách agi khi đúc thì được cộng armor ai chỉ zúp với :D
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ko có sách đúc cộng armor
    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
     
  3. t23khdjer

    t23khdjer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    30
    thế thì bắt buộc phải đúc agi à
     
  4. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    dùng trigger đi, có 2 cách có thể dùng upgrade hoặc dùng add ability
     
  5. t23khdjer

    t23khdjer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    30
    Thế thì chỉ tui đi :D:D:D......................
     
  6. reaperHera240990

    reaperHera240990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    50
    sách cộng giáp thì chơi làm quái gì đúc agi mới vui
     
  7. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Chắc bạn thấy cộng agi là tăng cả tốc độ,vậy thì bỏ xừ cái tăng tốc độ đánh của sách agi và gán cho cái khác đi,còn tăng giáp thì gán cho agi
    Vào gameplayconstant mà chỉnh
     
  8. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Nếu thế thì lên agi= chỉ lên dmg chứ ko có AS a`, thoi, triiger mà fang.
     
  9. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Untitled Trigger 002
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            (Item-type of (Last created item)) Equal to Tome of Experience
        Actions
            Set SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = (SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] + 1)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] Greater than or equal to [B]x[/B]
                Then - Actions
                    Player - Set the current research level of [B]y[/B] to (Current research level of [B]y[/B] for (Owner of (Triggering unit))) for (Owner of (Triggering unit))
                    Set SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = 0
                Else - Actions
    
    ở đây x là số sách để tăng 1 armor
    y là upgrades tăng armor
    SoPoint là 1 var integer array
     
  10. t23khdjer

    t23khdjer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    30
    Thanks all :wink:....................
     

Chia sẻ trang này