Chắc bạn thấy cộng agi là tăng cả tốc độ,vậy thì bỏ xừ cái tăng tốc độ đánh của sách agi và gán cho cái khác đi,còn tăng giáp thì gán cho agi Vào gameplayconstant mà chỉnh
Mã: Untitled Trigger 002 Events Unit - A unit Acquires an item Conditions (Item-type of (Last created item)) Equal to Tome of Experience Actions Set SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = (SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] + 1) If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] Greater than or equal to [B]x[/B] Then - Actions Player - Set the current research level of [B]y[/B] to (Current research level of [B]y[/B] for (Owner of (Triggering unit))) for (Owner of (Triggering unit)) Set SoPoint[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = 0 Else - Actions ở đây x là số sách để tăng 1 armor y là upgrades tăng armor SoPoint là 1 var integer array