Cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Mr.Giang, 31/7/11.

  1. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Mình có đọc trên hiveworkshop về cách cho AI Hero sử dụng spell, có một đoạn code dưới đây mình không hiểu và muốn nhờ các bạn giúp một số chỗ:
    Mã:
     [I]Usage of Abilities[/I]
     Events
     Time - Every 1 seconds of the game
     Conditions
     (Player [#](color) controller) Equal to Computer
     Actions
     Set VarUnitGroup = (Units within [distance] of (Position of ([B]AIHero[Array#][/B]) matching (((Matching Unit) is Alive) Equal to True) and ((Matching Unit) belongs to an enemy of (Owner of ([B]AIHero[Array#][/B])) Equal to True) and (((Matching Unit) is A Hero) Equal to True)
     Unit - Pick every unit in VarUnitGroup then do (Actions) else do (Else Actions)
     Loop - Actions
     If (All Condition are true) then do (Actions) Else do (Else Actions)
     If - Conditions
     (Integer((Life of (Picked Unit)))) Less than or Equal to [desired life]
     Then - Actions
     Unit - Order [Hero Picker of Player (#)] to [Ability] [to (Picked Unit)/(Position of (Picked Unit))]
     Custom script: call DestroyGroup(udg_VarUnitGroup)
     Else - Actions
     Custom script: call DestroyGroup(udg_VarUnitGroup)
    Cho mình hỏi muốn AIHero là một hero vừa được train xong từ một Altar thì mình phải làm như thế nào vậy?
    Link:http://www.hiveworkshop.com/forums/...gered-hero-artificial-intelligence-gui-33249/
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/7/11
  2. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Đây là đoạn code set toàn bộ enemy của hero AI nào đó trong 1 khoảng distance.Nếu enemy dưới 1 số lượng máu nhất định thì hero AI sẽ xài 1 skill lên vị trí enemy có lượng hp thấp hơn số lượng máu nhất định ( ở đây là desired life )
     
  3. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Thế cho mình hỏi làm thế nào để AIHero (Được tô đậm) là hero vừa được train xong trong Altar vậy?
    p/s: cho mình hỏi thêm ở dòng Unit - Order [Hero Picker of Player (#)] to [Ability] [to (Picked Unit)/(Position of (Picked Unit))]
    mình không thấy Hero Picker of player đâu cả là sao vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/11
  4. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    - Untitled Trigger 001
    Events
    Unit - A unit Finishes training a unit
    Conditions
    ((Trained unit) is A Hero) Equal to True
    Actions
    Set a = (Player number of (Owner of (Trained unit)))
    Set AIHero[a] = (Unit-type of (Trained unit))
    -Hero Picker of Player(#) = AIHero[Array]
     
  5. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Unit - A unit Finishes training a unit
    Cho mình hỏi cái a unit được tô đậm là triggering unit hay matching unit vậy?
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    unit làm trigger chạy thì phải là triggering unit chứ?

    pick unit in ... matching condition <--- unit mà "match condition" là "matching unit"
     
  7. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Unit - A unit Finishes training a unit
    Vậy cho mình hỏi là cả hai cái a unit trên đó đều là triggering unit à? Thế thì mình muốn để cái a unit in đậm là hero Paladin thì phải làm thế nào?
    p/s: Xin lỗi vì mình hỏi nhiều quá.
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Unit - A unit Finishes training a unit

    unit in đậm mới là unit làm trigger chạy, còn unit kia là Trained Unit (unit đc "train")
     

Chia sẻ trang này