Cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi bonongvodoi, 4/1/12.

  1. bonongvodoi

    bonongvodoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    58
    Có cách nào để lấy được các thành phần để đưa vào hàm handleFunction của timer không, ví dụ

    Mã:
    function Handlerfunc takes nothing returns nothing
         call BJDebugMsg("Làm sao để đưa được thành phần unit u ở hàm start vào hàm            Handlerfunc")
    endfunction
    
    function start takes nothing returns nothing
         local timer t=CreateTimer() 
         local unit u = GetSpellAbilityUnit()
         call TimerStart(t, 5.00, false, function Handlerfunc) 
         set t=null 
    endfunction
    
    Mình đã thử qua nhiều hệ thống nhưng đều không hỗ trợ trên 1.24+
    Help me!
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    topic hỏi đáp để làm gì vậy?

    ------------
    YourHashtable là một biến kiểu Hashtable

    Mã:
    function Handlerfunc takes nothing returns nothing
        local timer t = GetExpiredTimer() //timer ở hàm start
        local unit u = LoadUnitHandle(udg_YourHashtable, GetHandleId(t), 0 )   // u ở hàm start
    
        //2 dòng trên có thể thay bằng:
        //local unit u = LoadUnitHandle(udg_YourHashtable, GetHandleId(GetExpiredTimer()), 0 )   // u ở hàm start
        
    endfunction
    
    function start takes nothing returns nothing
         local timer t=CreateTimer() 
         local unit u = GetSpellAbilityUnit()
         call SaveUnitHandle( udg_YourHashtable, GetHandleId(t), 0, u )
        
         call TimerStart(t, 5.00, false, function Handlerfunc) 
         set t=null
         set u = null
    endfunction
    
     
  3. bonongvodoi

    bonongvodoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    58
    Cảm ơn Tom

    Sr, lần sau mình rút kn :)
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    quên không nói, phải khởi tạo cái hashtable trên:

    Mã:
    Init Hashtable
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Hashtable - Create a hashtable
            Set YourHashtable = (Last created hashtable)
    
     

Chia sẻ trang này