mình đang viết soft để xem thông tin quái + boss = ngôn ngữ c#, tuy nhiên mình gặp 1 số chỗ chưa thông. Mình cần các bạn giúp cho mình vài thông tin về nôị dung file Players.txt,do ko biết ý nghiã 1 số biến trong file đó nên hỏi, rất mong sự giúp đỡ của các bạn. Nôị dung các biến như sau: _ai = ai_call_range = ai_fast_run_level = ai_fast_run_magic = ai_fast_run_ratio = ai_guard_range = ai_help_self_level = ai_help_self_magic = ai_help_self_ratio = ai_reborn_delay = ai_reborn_range = anti_status = appear_ratio = appear_time = armor_bless = attack_delay = attack_effect_range = attack_range = attack_spec_ratio = attack_speed = tốc độ đánh attr_con = attr_dex = phản ứng attr_int = trí lực attr_leader = thống ngự attr_level = cấp độ attr_mind = tinh thần attr_str = vũ lực boss_call_all = boss_cast_all = boss_soul_item = boss_teleport = bp = call_ratio = call_sol_total = call_sol1 = call_sol2 = call_sol3 = call_sol4 = call_sol5 = cast_attack_delay = class = so với TYPE.H cnpc_cell = cnpc_flag = code = so với PLAYERS.H country = damage = lực tiến công dead_horse = defense = lực phòng thủ drop = drop_mission = equip_horse = equip_shield = equip_weapon = exp = kinh nghiệm khi diết quái function = gold = tiền height = hp = máu hp_low_ratio_attack = level = cấp độ magic_attack_type = sát thương theo hệ magic_defense_type = kháng hệ magic_power = mp = lượng mana name = tên id, so sánh với Players_Name.txt no_back_off = office = ratio_attack_x2 = ratio_hit = ratio_miss = run_speed = tốc độ chạy set_color = sex = giới tính sfx_attack = âm thanh sfx_dead = âm thanh sfx_hit = âm thanh sfx_hurt = âm thanh sfx_move = âm thanh size = skill_exp = điểm kỹ năng spc_flag = special_attack = talk_no_dir = use_leader = walk_speed = tốc độ đi bộ wid = zoom = ------ Sau dâú = nhá. Thân chào