Cách nhanh nhất để đạt được sự tin tưởng của một trong hai đối tác kinh doanh tiềm năng hoặc hiện tại là bằng cách trung thực. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng quá thường xuyên trong các nỗ lực để chứng tỏ rằng quý khách biết công việc kinh doanh can ho the century và có thể làm bất cứ thứ gì quý khách trả lời một câu hỏi mà quý khách không chắc chắn về hoặc quý khách nói rằng quý khách có thể làm một việc mà quý khách không thể. Cuối cùng, khi quý khách có được gọi là về điều này và có để sản xuất, quý khách sẽ được tiếp xúc và mất bất kỳ cú sút làm việc với họ trong tương lai. Nếu quý khách không biết câu trả lời, chỉ nói với họ rằng quý khách sẽ tìm ra hoặc nếu một thỏa thuận không có trong buồng lái hoặc khi quý khách không chắc chắn về cách cấu trúc của nó chỉ đi ra và nói nó. Quý khách sẽ nhận được sự tôn trọng nhiều hơn nữa bằng cách trung thực rằng làm cho ấn tượng đầu tiên là một ai đó sẽ nói hay làm bất cứ điều gì để có được một thỏa thuận. Chúng tôi đang lạnh như doanh nhân luôn luôn cố gắng để siết chặt mỗi đồng xu trên mỗi hợp đồng du an the century. Điều này có thể làm việc trên những thỏa thuận nhất định và với một số người, nhưng nó có thể không luôn luôn là chiến lược tốt nhất tất cả thời gian. Nếu quý khách có thể cho một chút hoặc là với thời gian hoặc tiền , những người trong thỏa thuận này sẽ nhớ nó và muốn làm việc với quý khách một lần nữa. Quý khách không cần phải cho đi những trang trại, nhưng chỉ bằng cách nhượng bộ nhỏ, quý khách sẽ được chú ý. Đây là cách các mối quan hệ được xây dựng và liên lạc được thực hiện. Quý khách sẽ học cách chọn và chọn trận đánh , nhưng nếu quý khách giữ cho mắt về lâu dài quý khách sẽ thấy giá trị của việc kinh doanh novaland với nhau. Bằng cách đưa lên một chút về thỏa thuận novaland này, quý khách có thể làm việc với nhau trên nhiều năm giao dịch xuống đường.Các mối quan hệ quý khách thực có thể là xương sống của kinh doanh đầu tư. Nếu quý khách giữ điều này trong tâm trí, quý khách sẽ tập trung hơn vào thiết lập quan hệ thay vì giao dịch đóng cửa.