Mình ko rành về WE lắm, nhiều cái còn rất bỡ ngỡ, mong mọi người chỉ giáo. Trước tiên mình xin nêu ý tưởng về 1 skill của mình: #1: Hero phe ta --> có 1 skill giống skill 1 của silencer trong dota, buff trùm lên đất, thằng nào dính buff màn hình sẽ đen lại trong 1 khoảng thời gian --> cái này gần giống kiểu bom mù, làm map nào combat giống dota sẽ rất thích, tuy nhiên phải để cast range thấp, ko thì imba ... #2: Hero phe ta --> có 1 skill mà bấm 1 cái, ko cần target,hero mình tự mất 500 máu chẳng hạn, nó hiện lên 1 cái đếm 5s, sau đó bấm skill cái nữa thì nó ra trỏ target để mình bắn 1 cục storm bolt vào người hero địch, stun tăng dần theo lv, dmg tác dụng lên hero địch = 500 (số máu ban đầu mình mất) + 10% lãi mỗi giây (lưu ý là lãi mẹ để lãi con chứ ko phải là số giây*10%*500) --> skill này rất giống với skill của alchemist, cũng hơi phức tạp, ai biết chỉ giáo #3: Hero phe ta --> bắn 1 skill (ở đây ví dụ là skill meat hook của butcher), có tỉ lệ 20% hero đấy reset cooldown cho skill vừa bắn #4: Hero phe ta --> bắn 1 cái storm bolt vào người địch, manacost để là 1000 chẳng hạn (lv1), nếu cast thành công, nó sẽ cho hero địch mất 1000 mana (max mana lẫn mana đang có của con hero địch đều sẽ giảm 1k) nhưng tăng thêm 500 máu (maxhp lẫn current hp đều tăng 500) mỗi giây hero địch sẽ tăng 10% số mana,cho đến khi nào nó đầy mana thì mana của nó sẽ tiêu sạch. skill này nghĩ ra cũng thấy hay hay :), nếu hero địch skill cooldown nhanh thì ... vãi lều , nó sẽ rất dư dả mana mà dùng, ngược lại skill này sẽ bắt nạt được lũ cooldown chậm rất đắc lực, nếu kết hợp thêm skill tạo ra dmg= (max mana - mana hiện tại)*hằng số --> cũng hay :) con hero mà có chưởng này chắc cũng gọi được là anti mage quá :) Tạm thời mình mới có vài ý tưởng như trên, ai làm được thì chỉ mình với nhé (bằng WE, dùng trigger chứ dùng jass thì thôi đừng chỉ)
1.Thử tạo ra cái model cloud xong cho nó to ra + giảm hết màu về 0 0 0 xem. 2.Khi cast skill thì remove skill cũ đi xong add chiêu mới vào.Biến đếm + công thức thì tự add đc mà,cứ sau mỗi giây thì chuyển nó thành 1 skill khác hoặc cấp độ khác.Dame thì fix rồi,tự tính ko cần trigger.Bắn xong thì add lại skill cũ.(vấn đề cooldown chưa nghĩ) Nếu ko thích add skill mỗi giây thì để dame+ stun = 0,khi trúng thì deal dame sau cũng đc. 3.Reset cooldown cho 1 skill thì chịu. 4.1 cái trigger every 1s xong if then đơn giản thôi mà.(cast storm bolt->ko nên,chọn skill target khác hiệu ứng cho = 0 thôi,xong cho thời gian buff vô hạn) Khi nào mana max thì hủy tất mana đi.
Cast AoE thì xài Channel cho dễ dàng. Còn muốn đen màn hình thì hãy check phần Visibility Khi cast thì remove skill cũ, add skill mới vào, xong turn on 1 trigger đếm, cứ 1 giây biến đếm tăng 1. Hình như là impossible
Nhắc luôn remove skill cũ thì skill đó phải là dummy skill (nghĩa là skill dành cho unit chứ ko phải hero) Skill cho hero cũng là 1 skill giả (Channel + tắt cái visible) Khi hero learn skill Channel kia thì dùng trigger add skill cho unit vào Rồi skill dùng để thay thế cũng là cho unit Làm vậy thì khi add + remove ko bị lỗi
-vẫn có cách remove cooldown cho 1 skill, thế này tạo 2 skill gần trùng với nhau về cách dùng (VD: wartomp(hình như viết sai), thungder clap (cái hình như cũng viết sai luôn)), dùng trigger khi cast 1 skill wartomp, thungder clap ở trên với AOE = 1 thì tạo ra thằng cast dùm skill wartomp khác với AOE = ...(VD:300), rồi remove cái này add cái kia vào(VD: dùng thungderclap thì remove nó add wartomp vào và ngược lại). Chưa test hok biết đúng hok.