xin lỗi anh Tom nhé em lập Topic này để hỏi một tí để hỏi xong rùi anh lock topic cũng đc mình đã impost file như cách anh Tom chỉ nhưng vẫn ko đc mình cũng ko hỉu tại sao nữa - chắc do cái WE nhà mình bị hư chăng :'> Hầu như những Model có size từ 200kb trở nên mình đều Impost đc nhưng những Model dưới 200 thì ko đc ngoại trừ mấy cái Aura. ở dây mình up cái file này nên nếu Pro nào Impost đc thì chỉ mình cái mà hỉnh như là mấy file .blp dâu quan trọng lắm đâu nó chỉ là file ảnh dại diện thui đúng ko _ mình impost mấy file blp đều đc (sửa đường dẫn hay ko sửa dều vẫn impost đc ). còn file Model mới thực sự là quan trọng vì nó là hình ảnh của nhân vật trong Game thui ai impost đc thì giúp mình với nhé :whew:
Khi nào bạn thay đổi quan niệm này thì mới import đc models Còn cái goku kô có file blp thì sao mà import đc .blp có 2 loại : icon và skin , icon kô có cũng đc nhưng skin bắt buộc phải có ngoại trừ một số models kô cần file skin Bạn tìm xem có cái file nao tên là goku_ss3.blp kô thì mới import đc
chỉ nói 1 câu model đó là model chôm từ map deprotect nên dữ liệu model có thay đổi nên lấy model gốc down từ web ra mà xài khỏi hỏi nữa lập topic spam hoài
sặc thì ra file mdx và file blp gắn liền với nhau ah :o trời ơi ko nói sớm thảo nào tui đã impost y như cách của mọi ngưới nói mà vẫn ko đc chỉ vì tưởng rắng file blp là file hình ảnh nên ko quan trong thế là tui ....Delete nó luôn. Hic cứ thấy cái file blp nào mà hình xấu xấu nhìn ko ra gì là tui delete hết luôn bó hand . ___________Auto Merge________________ . ah còn hỏi vấn đề ngoài lề tí xíu : bây giờ tui có file BTN4th.blp thì tui muốn làm file dis của nó thì chỉ cần Copy lại file BTN4th.blp và đổi tên thành DISBTN4th.blp đúng ko ??? :hug:
Cũng được,nhưng ko chuẩn.DISBTN dùng khi F10 Pause Game hoặc lúc học skill hoặc lúc bị disable<silence-doom>.Bạn để í lúc đó màu icon sẽ tối đi... Để làm disable button,bạn có thể dùng Button Manager hoặc WarcraftIII Image Renamer.
ơ nhờ Pro nào Đã IMPOST đc Model này thì chỉ mình cách IMPOST với . mình đã bỏ war3...\ ở mấy file blp rùi vậy mà vẫn ko đc ( thấy trong Map Diablo 3 làm như vậy :hug:) tiện thể chỉ giúp mình cách sử dụng war3 image rename với mình ko giỏi English lắm nên ko bít sử dụng :hug: mình có 1 file BTN4D.blp và mình muốn tạo thêm 1 file DISBTN4D.blp bạn nào giúp mình nhé Tiện thể cho hỏi làm sao để tạo cho Hero có thể học đc tổng cộng 7 skill vì mình thấy khi hero qua LV 10 thì còn đến 3 ô trống (để uổng phí lắm ):devil:
Rồng đỏ chẳng chịu check hàng trước cho anh em gì cả:( @ducthai: bạn import thêm file này vào,xóa war3mapimported đi:
oh thank bạn lucifekit nhìu lém vậy còn 2 câu hỏi kia nữa ::-* 1. giúp mình cách sử dụng war3 image rename với mình ko giỏi English lắm nên ko bít sử dụng mình có 1 file BTN4D.blp và mình muốn tạo thêm 1 file DISBTN4D.blp bạn nào giúp mình nhé 2.Tiện thể cho hỏi làm sao để tạo cho Hero có thể học đc tổng cộng 7 skill vì mình thấy khi hero qua LV 10 thì còn đến 3 ô trống (để uổng phí lắm )
ơ sao ko ai trả lời minh vậy ai trả lời giúp coi hic thui hỏi Trigger ở đây luôn : ai giup mình cái làm sao tạo cho 2 reron... A va N thì mình di vào A se chuyen ra B va nguoc lai làm sao tạo cái Trigger giống như trong legend of the dragon khi mình mang item X và di vào reron.. thì sễ biến về LV 1 và biến thành hero khác (chỉ cần viết Trigger cho mình còn cái vụ Item và hero mình mình lo rùi ) viết giùm cái Trigger khi 1 buiding bị destroy thì kết thúc game cái
Region chứ ko phải Reron, Trigger: Unit-A unit enter Region A Condition: Entering Unit Have an item of type abc Action: Set Temp unit = Entering Unit Create 1 (Hero) at Center of (Region) for(Owner of (TempUnit)) //Chuyển item: For Each integerA from 1 to 6 do action: Set item[Integer A] = Item type of (Item Carryed by Tempunit in slot[integerA]) Create 1 item[Integer A] and give it to(LastCreatedUnit) // Remove(TempUnit) from the game Ok? Building: Unit-AunitDies Condition:Or(any Condition Are true) Unit-type of dying unit equal to.....1 Unit-type of dying unit equal to.....2 Actions: If(unit-type of dying unit) equal to ...1 then Victory(Player) else Victory(Player) Ok?
để mình về làm thử đã :hug: ah bạn ơi mấy cái// là gì vậy , rùi 1 ,2 ở đây có phải là buiding ko ?:o Mình đang làm 1 Map Def nên bạn có thể viết giùm cái trigger ra lính nhiều đợt đc ko :p tức là sau ? time thì xuất hiện 4 đợt lính ở 4 góc của Map và chạy đến điểm ? rùi sau ? time lại xuất hiện thêm 1 đợt khác nhưng lính mạnh hơn (lính thì mình chọn rùi ) cứ như thế khoảng 7-8 đợt gì đó rùi đến ? time xuất hiện 4 con trùm ở 4 hướng vào phá nhà - nếu nhà bể thì mình thua thật ra mình cũng có vít đc cái trigger ra lính dạng : creat ? unit ...... move unit. .... last creat unit nhưng nếu làm như thế thì sẽ phải làm nhìu action mệt lém - mỗi loại lính lại phải thêm 8 cái action vào ( 4 góc mà )
Sau? time.... Hay là chuyển sang đánh hết 1 đợt rồi dợi 1 lúc ra đợt khác đi. Cũng đc: Chuẩn bị: Biến integer Wave Biến Unit-Type(đánh dấu vào Array) Creep Biến Region(Aray) Ở Map Initialization: //Chỉnh loại unit cho từng mảng của biến Creep Set Creep[1] = Set Creep[2] = ... //Chỉnh giá trị cho Region Set Region[1] = Điểm spawn 1 Set Region[2] = Điểm spawn 2 ...... //Thay đổi wave: Event: every.. Second of game-time Con Actions: set wave = wave+1(Integer Variable) //1 trigger Trigger Spawn: Event: every ... seconds of game-time Con Actions: For each integer From 1 to 4 then do(multi) Create 1 (Unit type of (Creep[Wave]) for Player at Center of region[Integer A] Order Last Created Unit to Attack-move to..... //2 trigger Chỉ cần bấy nhiêu là đủ p/s: tôi là trùm làm tắt, nếu có sai sót thì nói nhé.