Cấu tạo hệ thống khí thải-hoclaixe83

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi vanminhclean, 28/3/16.

  1. vanminhclean

    vanminhclean Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    27/12/14
    Bài viết:
    2
    Hệ thống thoát nước thải trong chiếc xe ngày nay ống hình tròn thường, bao gồm một số phần liên kết với nhau và được đặt trong nhà ở kéo dài từ phía sau của động cơ, tạo ra một con đường cho động cơ máy bay phát thải để lại một hướng và kiểm soát áp suất động cơ khí thải nhất định. Hệ thống có thể được định dạng ống đơn nòng hoặc hơn, tùy thuộc vào thiết kế động cơ và hệ thống.
    bằng c lái được những loại xe nào
    Thông thường, sau khi phát thải từ động cơ để vượt qua phần: đầu xi-lanh (trụ sở chính), ống xả (ống xả đa dạng), turbo tăng áp (nếu có), các chất xúc tác xử lý khí thải (một hoặc hai) để giảm phát thải khí độc hại trong trận chung kết và giảm âm để giảm tiếng ồn.
    đầu xi-lanh

    Các đầu xi-lanh là một phần của toàn bộ hệ thống phân phối khí. Nếu chúng ta chỉ xem xét các hệ thống khí thải, bố trí đầu tiên xy-lanhla nơi van động cơ khí thải, kiểm soát quá trình nạp / xả thông qua các trục cam. Các đầu xi-lanh cũng là nhà của một switch để kết nối, tạo ra một cấu trúc cố định. Vị trí này là cách duy nhất để kết nối các phần cứng trên ống xả toàn bộ. Các mục còn lại để treo trên neoprene đầu gối.
    công tắc
    chở quá số người quy định
    Nó là một bộ phận hàng đầu thu khí thải (Để biết thêm về các xi lanh động cơ), để mang lại toàn bộ vấn đề của đường ống. Đơn vị này có thể bao gồm các kênh riêng biệt hoặc ống với nhau để áp lực trên ống dẫn khác nhau được áp lực gần như bằng nhau.
    Trong xe thông thường, một chuyển đổi, thường là gang, đúc nhôm hoặc ống thép không gỉ. Hình dạng của loại hình này nói chung là không tốt, hiệu suất phát thải thấp (do bề mặt không trơn tru, dẫn đến mất mát của khí thải động năng) và nặng.
    [​IMG]
    May mắn thay, 3-nhà sản xuất luôn luôn có giải pháp triệt để và hiệu quả tất cả các khía cạnh của người tiêu dùng. Các nhà sưu tập đẹp, hiệu suất cao trọng lượng nhẹ và luôn luôn sẵn sàng cho người tiêu dùng. Các gói phần mềm được thiết kế với góc bên phải, đủ nhỏ để tối đa hóa hiệu quả của khí thải, làm tăng lượng không khí mới vào xi-lanh. Ngoài ra, chất liệu cao cấp như thép không gỉ, hoặc thậm chí titannium, sự đóng góp của điều này sẽ giúp làm giảm toàn bộ trọng lượng của xe, tăng làm mát của các khoản tiền gửi. Đóng góp thường được bán gắn vào phía sau của hệ thống, chẳng hạn như một bộ phận giảm thanh, và các chất xúc tác khí thải thường sẽ được loại bỏ (chất xúc tác). Giá, thiết kế và thực hiện các đóng góp phụ thuộc vào việc cải tiến sản xuất và giá cả.
    turbo tăng áp

    Đây là một phần quan trọng, bằng cách sử dụng động năng của khí thải đối với lái xe rotor bằng cách tăng áp suất khí được nạp trong một công cụ làm sạch. Bộ phận này có thể có hoặc không, tùy thuộc vào thiết kế của toàn bộ động cơ. xả Processor (catalytic converter)
    thi bằng lái xe b2
    Đây là những phần chính và gần như yêu cầu trên chiếc xe mới. Thiết bị này bao gồm một chất xúc tác để đưa những thành phần độc hại trong khí thải (như NOx, CO, PM, HC, ...) phản ứng với các vật liệu bên trong (như vàng, bạch kim, paladi,. ..) và chuyển đổi chúng thành các chất có thân thiện hơn với môi trường, chẳng hạn như nước, CO2, ...
    khăn choàng cổ

    Khi công suất động cơ tăng lên, dẫn đến áp suất khí thải cao, lực lượng phải được trang bị bộ giảm thanh được yêu cầu về tiếng ồn tạo ra từ một lượng khí thải tương đối thải cao và thấp, ít gây tiếng ồn hơn. Như vậy, cấu trúc của bộ phận này thường được yêu cầu để ngăn chặn sự phát thải ngoằn ngoèo để vượt qua khoảng cách xa tiêu thụ nhiều năng lượng động học giảm từ đó để thoát ra khỏi hệ thống ống xả, khí thải hầu như gì âm thanh khàn khàn.
     

Chia sẻ trang này