Chân dung một nhân viên lễ tân khách sạn cần xây dựng là gì ?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi nguyendinhvuong767, 7/1/18.

  1. nguyendinhvuong767

    nguyendinhvuong767 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    Bài viết:
    0
    Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì họ là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân khách sạn đóng vai trò quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.

    Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện đối với khách hàng.

    Nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngọai ngữ thông thạo, có ngọai hình, có khả năng giao tiếp ứng xử tốt cùng với sự hiểu biết văn hóa - xã hội. Bởi khi trao đổi với một khách hàng nhân viên lễ tân khách sạn không chỉ nói về những thứ liên quan tới việc lưu trú của khách mà còn phải am hiểu văn hoá, phong tục,…của người khách đó. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân đều tác động đến quyết định tiêu dùng của khách du lịch.
    Công việc lễ tân khách sạn đang ngày một được quan tâm, các nhà quản lý đang không ngừng tìm cách nâng cao chất lượng phục vụ cho cơ sở kinh doanh của mình. Và một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng chất lượng dịch vụ phải kể đến đó là việc tuyển dụng tuyển lễ tân khách sạn và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên lễ tân khách sạn ngày càng chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này