Châu Á là Lego tiếp theo cơ hội tăng trưởng lớn

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dtgdcntt, 23/5/16.

  1. dtgdcntt

    dtgdcntt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/13
    Bài viết:
    0
    Với một nhà máy mới ở gần Thượng Hải và hai văn phòng bán hàng trong khu vực, có tiềm năng lớn cho đồ chơi Lego ở châu Á. Gạch Lego được biết đến trên toàn thế giới, nhưng đặc biệt là ở châu Á, có họ có những khối là gần gũi hơn trong những năm gần đây sau khi Tập đoàn Lego đã tăng cường tập trung của mình ở đây. Giám đốc tài chính John Goodwin nói rằng châu Á là khu vực nơi chúng tôi đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất trong nửa đầu của năm 2015.

    [​IMG]

    Châu Á là Lego tiếp theo cơ hội tăng trưởng lớn



    - Sáng tạo ngày càng trở nên quan trọng trong nhà châu Á, và phù hợp tốt vào Lego.

    - Châu Á vẫn là một thị trường tương đối nhỏ đối với chúng tôi, nhưng nó là nơi mà đa số trẻ em trên thế giới được sinh ra ngay bây giờ, vì vậy chúng ta thấy những cơ hội lớn trong tương lai, ông nói.

    Lego đưa ra ba năm trước, một chiến lược mà nên mở đường cho một vị trí trên thị trường mạnh hơn ở châu Á, và nó đang bắt đầu để hiển thị kết quả.

    - Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng một nhà máy ở ngoại ô Thượng Hải, bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay, và trong khi chúng tôi có văn phòng bán hàng tại Thượng Hải và Singapore, Goodwin nói.

    Sự bất ổn kinh tế ở Trung Quốc nhìn thấy ở đây và bây giờ dường như không ảnh hưởng đến kết quả ở châu Á.

    Ngay bây giờ, Nga là lần lượt một trong những đứa trẻ có vấn đề lớn nhất trong các tài khoản, mặc dù nó thực sự đã tăng doanh số bán hàng của mình ở đây.

    - Nga là một thị trường tương đối lớn đối với chúng tôi, và đó là tất nhiên bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế, nhưng nếu chúng ta chỉ nhìn vào doanh số bán hàng của chúng tôi trong rúp, có sự phát triển mạnh mẽ.

    - Do tỷ lệ trao đổi, có một suy thoái, khi chúng ta nhìn vào doanh thu trong kroner Đan Mạch, ông nói.

    Việc kinh doanh đồng rúp của Nga ở mức độ tương ứng với giá 10 kroner cho 100 rúp. Điều này tương ứng với một mùa thu của hơn 30 phần trăm trong năm qua.
    Kinh doanh thành công đe dọa ảnh hưởng đến doanh số bán Lego Giáng sinh

    tăng trưởng vững chắc trong nửa đầu có nghĩa là Lego đấu tranh để phù hợp với nhu cầu về đồ chơi.

    Lego Group đã vượt qua sự mong đợi của nó, là công ty thứ tư được trình bày doanh thu hơn 14 tỷ USD trong sáu tháng đầu.

    Điều này tương ứng với mức tăng trưởng 18 phần trăm, và do đó nhu cầu về Lego khối lớn hơn bao giờ hết.

    Điều này có nghĩa rằng một số phụ huynh có nguy cơ về nhà trắng tay nếu họ chờ đợi để mua sắm các bộ hấp dẫn nhất cho đến khi một vài ngày trước Giáng sinh.

    - Chúng tôi không hài lòng để mọi người thất vọng khách hàng nhưng tăng trưởng 18 phần trăm trong nửa đầu là đáng kinh ngạc.

    - Đó là một thành tích xuất sắc, và nó đặt rõ ràng là rất nhiều áp lực về sản xuất và giao hàng của chúng tôi, cho biết giám đốc tài chính John Goodwin.

    Ông tin rằng vẫn còn quá sớm để ước tính mức độ bán hàng Giáng sinh, nhưng đảm bảo rằng Lego đã gây áp lực đầy đủ vào sản xuất.

    - Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để đáp ứng nhu cầu. Chúng tôi đã đầu tư số tiền kỷ lục tiền trong sản xuất cả hai năm 2013 và năm ngoái, và chúng tôi tiếp tục trong năm nay. Vì vậy, chúng ta làm những gì chúng ta có thể theo kịp và làm cho khách hàng hài lòng, ông nói.

    Jyllands-Posten có thể một vài tuần trước đây để nói như thế nào nhỏ các nhà bán lẻ của Đan Mạch đã được cho biết đó là đóng cửa để các đơn đặt hàng mới với phần còn lại của năm, và do đó sợ kệ trống cho bán hàng Giáng sinh.









    Xem thêm: đồ chơi Robot biến hình, bộ đồ chơi nấu ăn



    Lặp đi lặp lại, tăng trưởng hai con số hàng năm cũng có nghĩa là Lego là đã ba năm trước đây đã quyết định xây dựng một nhà máy mới tại Trung Quốc gần Thượng Hải.

    - Có phần mở rộng trên đường ở tất cả các nhà máy của chúng tôi, và với các nhà máy sắp tới tại Trung Quốc, chúng tôi sẽ có các cơ sở sản xuất ở mỗi khu vực.

    - Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu làm thế nào để trở nên linh hoạt hơn và tốt hơn có thể phù hợp với nhu cầu, ông John Goodwin.

    Lego Star Wars dự kiến sẽ là một trong những topsællerterne cho Giáng sinh kết nối với một bộ phim Star Wars mới sẽ ra mắt trong tháng mười hai.

    - Nhưng Ninjago cũng làm cho nó tốt và có một phần lớn trong sự phát triển của chúng tôi. Loạt Lego Elves mới cũng đã bán được rất nhiều, và chúng tôi có một sản phẩm mới trên đường phố được gọi Lego Kích thước.

    - Nó giả định rằng bạn mua các mô hình Lego nhỏ trên đó để xây dựng và sau đó đi với họ trong một thế giới chơi kỹ thuật số, cho biết John Goodwin.

    Lego Kích thước đưa ra vào cuối tháng này tại Mỹ và đến châu Âu trong tháng Mười. Sản phẩm đã được phát triển trong sự hợp tác với Warner Brothers.
     

Chia sẻ trang này