Chỉ số của các nhân vật

Thảo luận trong 'Kingdom Hearts Text Game' bắt đầu bởi Takeuchi Rio, 10/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Takeuchi Rio

    Takeuchi Rio Phenomenon Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/5/07
    Bài viết:
    4,587
    Nơi ở:
    Anywhere
    Tên nhân vật: Suwako Moriya
    Avatar:
    [​IMG]
    Race: Deity
    Giới tính: Nữ

    Suwako - level 970

    Str: 970
    Mag: 1358
    Vit: 970
    Agi: 776
    Luck: 776

    Physical : Normal
    Ice : Normal
    Fire :Normal
    Thunder : Null
    Wind : Null
    Light : Normal
    Dark : Absorb

    Humanity Point: + 15

    Skill:
    Aero (mag x 3, gió, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Thunder (mag x 3, sét, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Holy (mag x 3, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 40MP)
    Aerial sweep (str x 3 vào toàn party đối thủ, 85 MP, đây được tính là dam gió)
    Wind wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist wind", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Stargate (str x 3 vào toàn party địch, đòn này là tính là dam ánh sáng, 55 MP)
    Strength Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Str, Auto)
    Magic Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Mag, Auto)
    Hard Punch (đánh 1 chiêu Str x 4 vào đối thủ, 30 MP)
    Bizzard (mag x 3, băng, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Multi-Bizzard (mag x 3, băng, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Multi-Thunder (mag x 3, sét,vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Ice wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Ice", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Vitality Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Vit)
    Agility Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Agi)
    Luck Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Luck)
    Multi-Aero (mag x 3, gió, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Thunder wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Thunder", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Wind wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Wind", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Light wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Light", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Darkness wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Darkness", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Phys wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Phys", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Speed Strike (200 MP, tấn công kẻ địch bằng str x 6, mất lượt vào phase sau, đông thời agi bị giảm 10 điểm)
    Pure Item (100 MP, dùng 1 Item tăng HP bất kỳ, nó sẽ làm tăng gấp rưỡi số HP quy định)
    Cure (50 MP, hồi HP cho 1 người bằng mag x 3 của mình)
    Multi-Cure (150 MP, hồi HP cho toàn party bằng mag x 3 của mình)
    Gather Force (cho phép có 1 Charge Counter, max 1 người có thể có là 10 Charge Counter (0 MP))
    Blizzara (mag x 5, băng, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Precious Light (mag x 6 vào 1 đối thủ, khi đánh ra, thuộc tính của chiêu này sẽ được coi như 1 trong 4 thuộc tính fire, ice, thunder, wind, tùy người đánh ra chọn (100 MP và 2 Charge Counter))
    New Judgement (đánh đối thủ với 1 đòn bằng mag x 4, nếu đối thủ có Humanity Point dưới 50, tăng thành mag x 6 (100 MP + 2 Charge Counter))
    Over-Law (tăng cho 1 người bất kỳ có Humanity Point trên 50 thêm 3 điểm vào mỗi chỉ số, sẽ mất tác dụng sau khi người đó làm 1 hành động, không được cast 2 lần khi effect đã có (120 MP + 2 Charge Counter)
    Advanced Force (đánh 1 đòn (str + mag) x 2 vào đối thủ, và có 1 charge counter - max 10 Charge Counter (100 MP))
    Thundara (mag x 5, sét, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Aerora (mag x 5, gió, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Charging Evade (tránh 1 đòn kế tiếp của đối thủ, nếu đòn đó có thể gây chết thì không thể tránh (50 Mp và 4 charge counter))
    Life (hồi sinh lại 1 người Hp = 0, HP hồi phục bằng 20% Hp Max của người đó (150 MP))
    Cura (150 MP, hồi HP cho 1 người bằng mag x 5 của mình)
    Des Cure (50MP, Tăng HP cho toàn bộ đối thủ bằng mag x 5)
    Holyra (mag x 5, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Multi-Blizzara (mag x 5, băng, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Thundara (mag x 5, sét, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Aerora (mag x 5, gió, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Holyra (mag x 5, ánh sáng, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Cura (250 MP, hồi HP cho toàn party bằng mag x 5 của mình)
    Sinister Sweep (đánh 1 chiêu str x 5 vào toàn party đối thủ, sau đó phải thực hiện 1 trong 2 lựa chọn: "đánh 1 chiêu str x 2 vào toàn party mình" hoặc "mất 3 Charge counter" (80 MP)
    Thundaga (mag x 7, sét, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Aeroga (mag x 7, gió, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Wall In (Chọn 1 người đang có effect Wall nào đó, chuyển Effect Wall này sang cho 3 người còn lại và người đó sẽ mất Effect Wall, 300Mp)
    Stats Balance (Giảm 10 điểm ở 1 chỉ số của mình để tăng 8 điểm cho chỉ số của 1 người khác trong party, 200Mp)
    Soul Comsumer (Hy sinh của mình 500Mp để tăng Max Hp của mình thêm 2000 trong trận đánh. Sau đó 1 Turn thì Max Hp sẽ trở lại như bình thường. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Second Chance (khi 1 người bị dính 1 combo và đó là 1 đòn có thể gây chết, người đó còn lại 1 HP (auto skill), khi skill này đã apply effect thì các skill có sub type Existance mình đang equip khác không thể apply effect)
    Charging Evade (tránh 1 đòn kế tiếp của đối thủ, nếu đòn đó có thể gây chết thì không thể tránh (50 Mp và 4 charge counter))
    Thunder Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn sét sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Wind Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn gió sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Holy Restoration (Sau khi kết thúc lượt đi, sẽ tự động được hồi 800Hp.)
    All for One (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương Almighty bằng cách x thêm vào hệ số 1 điểm)
    One for One (Khi trong party có 1 người chết, có thể chọn 1 người khác chết thay mình, Hp của mình sẽ là 1 nhưng sẽ hồi toàn bộ Mp. Chỉ có thể dùng 1 lần trong trận.)
    Dual Key (Cho phép trang bị 2 Keyblade trong trận đấu và có thể dùng effect của cả 2 Keyblade này.)
    Embodiment of Multi Power (Tăng tất cả Skill Level của bản thân thêm 1 điểm, kéo dài tới hết trận và chỉ có thể dùng 1 lần trong trận đấu. 700Mp)
    Firaga (mag x 7, lửa, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Blizzaga (mag x 7, băng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Cursing Health (Giảm 1/2 Max Hp của 2 người và đưa Max Hp của 2 người đó trở về bình thường ở Turn sau đó. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Fire Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn lửa sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm.)
    Ice Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Open Wounds (Sau khi đối thủ kết thúc lượt đi, 1 người phe đối thủ tự động đối thủ sẽ mất 250 Hp. Hiệu quả tăng lên khi có nhiều người trang bị skill này.)
    Sacrifice (Hy sinh bản thân mình để hồi đầy Hp và Mp cho toàn bộ 3 thành viên còn lại. Tốn 1 Hp)
    Once More (khi 1 người bị dính 1 hit và đó là 1 đòn có thể gây chết, người đó còn lại 1 HP (auto skill), khi skill này đã apply effect thì các skill có sub type Existance mình đang equip khác không thể apply effect)
    Powerful Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag ) x 4, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 2 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Multi-Thundaga (mag x 7, sét, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Aeroga (mag x 7, gió, vào party đối thủ 225MP)
    Multi-Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Army of Puppet (Tạo ra 5 "Puppet" cho party đối thủ. Party đối thủ chỉ có thể có tối đa 20 Puppet. Các Puppet này chỉ có 1 Hp và không thể làm gì ngoài đứng im khi tới lượt, tuy nhiên lượt của các Puppet vẫn sẽ được tính vào party đối thủ. Doll có trạng thái Null Light và Dark, còn lại là Normal.)
    Strike Raid (Tấn công toàn party đối thủ với sát thương vật lý Str x 7. 150Mp)
    Executor (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương Str x 10. Tốn 1500Hp trước khi sử dụng đòn này.)
    Multi-Firaga (mag x 7, lửa, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Blizzaga (mag x 7, băng, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Eternal Zero (Tăng toàn bộ điểm của mình thêm số điểm bằng (Luk mình - Luk địch). Tăng tối đa là 50 điểm, chỉ có thể dùng 1 lần trong battle. Có thể chọn tăng 100 điểm vào 1 chỉ số thay vì tăng 50 điểm vào tất cả chỉ số. 250Mp)
    Level Boost (Tăng số Skill Lvl của bản thân qua số status có thuộc tính ấy. Resist tăng 1 điểm Skill Lvl, Null tăng 2 điểm và Absorb tăng 3 điểm. ( Ví dụ Null Wind thì sẽ tăng Skill Lvl của Wind thêm 2 điểm)
    Almighty Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag + Agi ) x 5, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 3 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Firaja (mag x 9, lửa, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Blizzaja (mag x 9, băng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Thundaja (mag x 9, sét, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Aeroja (mag x 9, gió, vào 1 đối thủ 225MP)
    Holyja (mag x 9, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Darkja (mag x 9, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Synch Blade - Keyblade Glider: Cho thêm 1 Keyblade vào Auto skill : World of Keyblades. Sau khi sử dụng đòn này có thể dùng thêm đòn "Keyblade Glider" cho phép sử dụng Keyblade để bay và ở Turn kế, sau khi sử dụng các đòn có thuộc tính, chúng sẽ thêm 1 trong các thuộc tính sau:

    - Dùng đòn Fire : Giảm đối thủ 100 Vit sau khi đánh, đưa thuộc tính Fire của đối thủ về Normal( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Ice : Giảm đối thủ 25 Agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Ice của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Wind : Tăng bản thân 25 agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Wind của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Thunder : Giảm đối thủ 25 Str và 25 Mag sau khi đánh, đưa thuộc tính Thunder của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )

    Attack from Behind (250 MP, Tiêu diệt 1 người bất kỳ ở phe mình, nếu người đó có HP thấp hơn mình)

    Rozen Dual Slash : Chỉ có thể dùng 1 lần, sau khi đánh đòn này, đối thủ sẽ bị cancel ở đòn đánh kế tiếp và đòn đó sẽ trở thành "Hồi đầy Mp cho toàn bộ phe mình".

    Keychain:
    Hard blocker: +4 vit, 1 str, 1 mag, giảm ½ dam nhận đc trong 1 lần/1 trận, ko áp dụng với ánh sáng, bóng tối, almighty.
    Blue Twilight : Tất cả các đòn đánh là có liên quan tới Mag sẽ được tăng số điểm x thêm 2 điểm. Cho phép giảm 20% lượng Mp dùng mỗi đòn liên quan tới Mag. Nếu cầm cả Keyblade Green Dawn sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash
    Green Dawn : Khi trong party có bất cứ ai được hồi máu, người cầm Keyblade này sẽ được hồi 4500 Hp. Khi đối thủ dùng các đòn nào có khả năng hồi máu, giảm số máu đc hồi ấy đi 1 nửa. Nếu cầm cả Keyblade Blue Twilight sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash

    Two Become One: Cho dùng Skill : Light & Dark, gây sát thương 9999 dmg Light hoặc Dark tùy ý lên toàn bộ người chơi phe mình và đối thủ. Sau khi sử dụng đòn này, Keyblade Master sẽ chuyển sang Anti-Form trong 3 Phase kế. Chỉ có thể sử dụng Skill này 2 lần trong trận.
    Anti-Form : Str tăng 300 điểm, Mag tăng 200 điểm, Agi tăng 100 điểm, Vit giảm 100 điểm.
    Sẽ có bất lợi là không thể sử dụng được hồi Hp hay được người khác dùng đòn hồi Hp cho khi ở trong dạng này
    - Có thêm đòn : Chaotic Finale khi đang ở Anti-Form : Gây sát thương Almighty lên đối thủ với công thức ( Str + Mag + Agi ) x 3, sau khi dùng lần thứ 2 thì sẽ thành x 4 và lần thứ 3 trở đi thì sẽ là x 6. Tốn 500Hp và 500Mp

    Darker Than Darkness : Cho dùng Skill : Dark Void, gây sát thương bóng tối Mag x 10 dmg lên toàn bộ đối thủ và heal cho bản thân bằng 1 nửa số sát thương gây ra, còn tất cả đồng đội sẽ được hồi đầy Hp. Chỉ có thể sử dụng Skill này 2 lần trong trận.
    Sau khi sử dụng Dark Void thì có thể chuyển sang Wisdom Form trong 3 Phase kế.
    Wisdom Form : Mag tăng 300 điểm, Agi tăng 50 điểm.
    Tất cả các đòn có liên quan tới Mag sẽ được nhân thêm 1 điểm vào hệ số. Khi đối thủ dùng các đòn có liên quan tới điểm Mag, sẽ bị giảm 1 điểm vào hệ số. Không bị bất lợi.

    - Soul Eater : Tăng 10 tất cả chỉ số, cho phép dùng đòn Soul Steal để hóa sang Final Form bất kỳ lúc nào. Đòn Soul Stealer sẽ khiến toàn bộ sát thương gây ra của mình lên đối thủ để hồi Hp cho mình trong 1 Phase kế. Final Form kéo dài trong 3 Phase kế.

    Final Form : Sau khi kết thúc 1 lượt đánh của mình, tự động tấn công đối thủ với Str x 6. Tăng 250 Str, 250 Mag. Khi sử dụng Form này có thể sử dụng thì tất cả các Skill sẽ không tốn Mp và nếu chết ở Form này thì sẽ tự động hồi sinh với Hp đầy, chỉ sử dụng được 1 lần.

    Vice of Heaven: tăng 15 cho mọi chỉ số, 1 lần trong 1 trận, có quyền tăng sức mạnh của 1 đòn bất kỳ lên thành 99.999 dam. nếu có người đã dùng quyền này thì người khác trong party ko được dùng nữa.

    Equipment:

    Item:
    Emotional's Proof: ???
    Phoenix Down (hồi sinh cho 1 nhân vật HP đã về 0, và nhân vật đó hồi 20% Hp, người mới hồi sinh phải chờ đến phase tiếp theo mới có lượt)
    Potion x 4 (Hồi 200 HP khi dùng)
     
    Last edited by a moderator: 3/1/11
  2. AWT

    AWT

    Tham gia ngày:
    19/1/07
    Bài viết:
    15,256
    Nơi ở:
    GVN
    Tên nhân vật : Hulloxec Lasfolt
    Avatar :
    [​IMG]
    Race : Human
    Giới tính : Nam

    Hulloxec - level 970

    Str: 970
    Mag: 970
    Vit: 970
    Agi: 970
    Luck: 970

    Physical : Normal
    Ice : Null
    Fire : Null
    Thunder : Normal
    Wind : Normal
    Light : Absorb
    Dark : Normal

    weakness: thunder, darkness
    resist: fire, ice

    Humanity Point: + 28

    Skill:
    Bizzard (mag x 3, băng, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Fire (mag x 3, lửa, vào 1 đối thủ, 20MP)
    In & Out (50MP, cho phép equip lại Auto-skill mình đang equip, tối đa là dùng 3 lần trong 1 trận)
    Cure (50 MP, hồi HP cho 1 người bằng mag x 3 của mình)
    Multi-Fire (mag x 3, lửa, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Dark (mag x 3, bóng tối, vào 1 đối thủ, 40MP)
    Strength Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Str, Auto)
    Magic Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Mag, Auto)
    Vitality Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Vit, Auto)
    Hard Punch (mag x 3, lửa, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Thunder (mag x 3, sét, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Aero (mag x 3, gió, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Multi-Thunder (mag x 3, sét, vào party đối thủ, 100MP)
    Ice wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Ice", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    In & Out (50MP, cho phép equip lại Auto-skill mình đang equip, tối đa là dùng 3 lần trong 1 trận)
    Des Cure (50MP, Tăng HP cho toàn bộ đối thủ bằng mag x 5)
    Attack from Behind (250 MP, Tiêu diệt 1 người bất kỳ ở phe mình, nếu người đó có HP thấp hơn mình)
    Penance (100 MP, tự làm mất của mình 1/2 HP)
    Force Provoke (100 MP, Trong phase sau, kẻ địch đánh ra dam gấp đôi bình thường)
    Reckless Attack (80 MP, tấn công bằng mag x 5 vào toàn party của bản thân (trừ mình ra tất cả đều bị dính)
    Useless Heat (75 MP, Giảm Hp của 1 người phe ta xuống 1)
    Useless Cold (75 MP, Giảm Mp của 1 người phe ta xuống 1)
    Agility Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Agi)
    Luck Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Luck)
    Flare Burst (Mag x 2 vào 1 người, dam tính là lửa, nếu người đó có Humanity Point dưới 40, nó sẽ thành Mag x 4 (95 MP)
    Speed Strike (200 MP, tấn công kẻ địch bằng str x 6, mất lượt vào phase sau, đông thời agi bị giảm 10 điểm)
    Multi-Cure (150 MP, hồi HP cho toàn party bằng mag x 3 của mình)
    Gather Force (cho phép có 1 Charge Counter, max 1 người có thể có là 10 Charge Counter (0 MP))
    Fira (mag x 5, lửa, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Blizzara (mag x 5, băng, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Precious Light (mag x 6 vào 1 đối thủ, khi đánh ra, thuộc tính của chiêu này sẽ được coi như 1 trong 4 thuộc tính fire, ice, thunder, wind, tùy người đánh ra chọn (100 MP và 2 Charge Counter))
    Bloody Drain (đánh đối thủ với 1 đòn bằng mag x 3, sau đó tăng HP bằng dam vừa gây ra (80 MP + 1 Charge Counter))
    New Judgement (đánh đối thủ với 1 đòn bằng mag x 4, nếu đối thủ có Humanity Point dưới 50, tăng thành mag x 6 (100 MP + 2 Charge Counter))
    Over-Law (tăng cho 1 người bất kỳ có Humanity Point trên 50 thêm 3 điểm vào mỗi chỉ số, sẽ mất tác dụng sau khi người đó làm 1 hành động, không được cast 2 lần khi effect đã có (120 MP + 2 Charge Counter))
    Stargate (str x 3 vào toàn party địch, đòn này là tính là dam ánh sáng, 55 MP)
    Iron Law (Rare) (Nếu trong party có ít nhất 1 thành viên thuộc "Eiserne Jungfrau", có thể dùng đòn này để instant kill đối thủ, dựa vào HP hiện tại và chỉ số Light của đối thủ (Resist: Hp phải dưới 5%, Normal: HP dưới 10 %, weakness: 15%), 250 MP)
    Iron Justice (Rare) (Nếu trong party có 1 thành viên thuộc "Eiserne Jungfrau", hoặc nhiều hơn, có thể dùng đòn này. đánh toàn party địch với dam bằng (mag của mình và tất cả người mình contact) x 3, sau đòn này, vào phase sau toàn party sẽ mất lượt (450 MP)
    Advanced Force (đánh 1 đòn (str + mag) x 2 vào đối thủ, và có 1 charge counter - max 10 Charge Counter (100 MP))
    Thundara (mag x 5, sét, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Aerora (mag x 5, gió, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Charging Evade (tránh 1 đòn kế tiếp của đối thủ, nếu đòn đó có thể gây chết thì không thể tránh (50 Mp và 4 charge counter))
    Cura (150 MP, hồi HP cho 1 người bằng mag x 5 của mình)
    Holy (mag x 3, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 40MP)
    Darkness wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Darkness", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Holyra (mag x 5, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Darkra (mag x 5, bóng tối, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Multi-Fira (mag x 5, lửa, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Blizzara (mag x 5, băng, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Thundara (mag x 5, sét, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Aerora (mag x 5, gió, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Firaga (mag x 7, lửa, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Blizzaga (mag x 7, băng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Thundaga (mag x 7, sét, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Aeroga (mag x 7, gió, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Cursing Health (Giảm 1/2 Max Hp của 2 người và đưa Max Hp của 2 người đó trở về bình thường ở Turn sau đó. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Wall In (Chọn 1 người đang có effect Wall nào đó, chuyển Effect Wall này sang cho 3 người còn lại và người đó sẽ mất Effect Wall, 300Mp)
    Stats Balance (Giảm 10 điểm ở 1 chỉ số của mình để tăng 8 điểm cho chỉ số của 1 người khác trong party, 200Mp)
    Soul Comsumer (Hy sinh của mình 500Mp để tăng Max Hp của mình thêm 2000 trong trận đánh. Sau đó 1 Turn thì Max Hp sẽ trở lại như bình thường. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Fire Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn lửa sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm.)
    Embodiment of Multi Power (Tăng tất cả Skill Level của bản thân thêm 1 điểm, kéo dài tới hết trận và chỉ có thể dùng 1 lần trong trận đấu. 700Mp)
    Dual Key (Cho phép trang bị 2 Keyblade trong trận đấu và có thể dùng effect của cả 2 Keyblade này.)
    One for One (Khi trong party có 1 người chết, có thể chọn 1 người khác chết thay mình, Hp của mình sẽ là 1 nhưng sẽ hồi toàn bộ Mp. Chỉ có thể dùng 1 lần trong trận.)
    Open Wounds (Sau khi đối thủ kết thúc lượt đi, 1 người phe đối thủ tự động đối thủ sẽ mất 250 Hp. Hiệu quả tăng lên khi có nhiều người trang bị skill này.)
    Life (hồi sinh lại 1 người Hp = 0, HP hồi phục bằng 20% Hp Max của người đó (150 MP))
    Thunder Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn sét sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Wind Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn gió sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Ice Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    All for One (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương Almighty bằng cách x thêm vào hệ số 1 điểm)
    Sacrifice (Hy sinh bản thân mình để hồi đầy Hp và Mp cho toàn bộ 3 thành viên còn lại. Tốn 1 Hp)
    Munny Sheild (nếu dùng đòn này, trong phase sau khi bị tấn công, có quyền bị mất Munny thay cho dam nhận được, chỉ được dùng 2 lần 1 trận, chiêu này không cản được quá 9999 dam, 150 MP)
    Rozen Dual Slash : Chỉ có thể dùng 1 lần, sau khi đánh đòn này, đối thủ sẽ bị cancel ở đòn đánh kế tiếp và đòn đó sẽ trở thành "Hồi đầy Mp cho toàn bộ phe mình".
    Strike Raid (Tấn công toàn party đối thủ với sát thương vật lý Str x 7. 150Mp)
    Powerful Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag ) x 4, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 2 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Multi-Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Army of Puppet (Tạo ra 5 "Puppet" cho party đối thủ. Party đối thủ chỉ có thể có tối đa 20 Puppet. Các Puppet này chỉ có 1 Hp và không thể làm gì ngoài đứng im khi tới lượt, tuy nhiên lượt của các Puppet vẫn sẽ được tính vào party đối thủ. Doll có trạng thái Null Light và Dark, còn lại là Normal.)
    Executor (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương Str x 10. Tốn 1500Hp trước khi sử dụng đòn này.)
    Multi-Firaga (mag x 7, lửa, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Blizzaga (mag x 7, băng, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Thundaga (mag x 7, sét, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Aeroga (mag x 7, gió, vào party đối thủ 225MP)
    Multi-Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Eternal Zero (Tăng toàn bộ điểm của mình thêm số điểm bằng (Luk mình - Luk địch). Tăng tối đa là 50 điểm, chỉ có thể dùng 1 lần trong battle. Có thể chọn tăng 100 điểm vào 1 chỉ số thay vì tăng 50 điểm vào tất cả chỉ số. 250Mp)
    Level Boost (Tăng số Skill Lvl của bản thân qua số status có thuộc tính ấy. Resist tăng 1 điểm Skill Lvl, Null tăng 2 điểm và Absorb tăng 3 điểm. ( Ví dụ Null Wind thì sẽ tăng Skill Lvl của Wind thêm 2 điểm)
    Almighty Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag + Agi ) x 5, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 3 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Firaja (mag x 9, lửa, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Blizzaja (mag x 9, băng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Thundaja (mag x 9, sét, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Aeroja (mag x 9, gió, vào 1 đối thủ 225MP)
    Holyja (mag x 9, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Darkja (mag x 9, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Synch Blade - Keyblade Glider: Cho thêm 1 Keyblade vào Auto skill : World of Keyblades. Sau khi sử dụng đòn này có thể dùng thêm đòn "Keyblade Glider" cho phép sử dụng Keyblade để bay và ở Turn kế, sau khi sử dụng các đòn có thuộc tính, chúng sẽ thêm 1 trong các thuộc tính sau:

    - Dùng đòn Fire : Giảm đối thủ 100 Vit sau khi đánh, đưa thuộc tính Fire của đối thủ về Normal( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Ice : Giảm đối thủ 25 Agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Ice của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Wind : Tăng bản thân 25 agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Wind của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Thunder : Giảm đối thủ 25 Str và 25 Mag sau khi đánh, đưa thuộc tính Thunder của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )

    Keychain:
    Scrap Soul: cộng 0 chỉ số (tuy nhiên khi vào trận mà đeo key này, có thể cộng 5 điểm bất kỳ vào các chỉ số (ghi ra)
    Light order: tăng 3 vit và 2 mag. Null light trong 3 phase đầu
    Blue Twilight : Tất cả các đòn đánh là có liên quan tới Mag sẽ được tăng số điểm x thêm 2 điểm. Cho phép giảm 20% lượng Mp dùng mỗi đòn liên quan tới Mag. Nếu cầm cả Keyblade Green Dawn sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash
    Green Dawn : Khi trong party có bất cứ ai được hồi máu, người cầm Keyblade này sẽ được hồi 4500 Hp. Khi đối thủ dùng các đòn nào có khả năng hồi máu, giảm số máu đc hồi ấy đi 1 nửa. Nếu cầm cả Keyblade Blue Twilight sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash

    Two Become One: Cho dùng Skill : Light & Dark, gây sát thương 9999 dmg Light hoặc Dark tùy ý lên toàn bộ người chơi phe mình và đối thủ. Sau khi sử dụng đòn này, Keyblade Master sẽ chuyển sang Anti-Form trong 3 Phase kế. Chỉ có thể sử dụng Skill này 2 lần trong trận.
    Anti-Form : Str tăng 300 điểm, Mag tăng 200 điểm, Agi tăng 100 điểm, Vit giảm 100 điểm.
    Sẽ có bất lợi là không thể sử dụng được hồi Hp hay được người khác dùng đòn hồi Hp cho khi ở trong dạng này
    - Có thêm đòn : Chaotic Finale khi đang ở Anti-Form : Gây sát thương Almighty lên đối thủ với công thức ( Str + Mag + Agi ) x 3, sau khi dùng lần thứ 2 thì sẽ thành x 4 và lần thứ 3 trở đi thì sẽ là x 6. Tốn 500Hp và 500Mp

    Mask of a Hero : Cho phép dùng đòn : Trinity Limit, gây sát thương 3333 dmg cố định lên đối thủ, nếu sau đòn này, mà Hp còn lại của đối thủ chia hết cho 3, đối thủ sẽ nhận thêm 9999 dmg cố định tiếp, nếu lvl bản thân mà chia hết cho 3 thì Valor Form có thể kéo dài trong 4 Phase kế thay vì 3 Phase.
    Sau khi dùng đòn Trinity Limit có thể chuyển sang Valor Form trong 3 Phase
    Valor Form : Str tăng 275 điểm, Agi tăng 25 điểm, Vit tăng 50 điểm.
    Tất cả các đòn có liên quan tới Str sẽ được nhân thêm 2 điểm vào hệ số. Không bị bất lợi.

    - No Name : Tăng 10 tất cả chỉ số, cho phép dùng đòn Way to the Dawn để hóa sang Final Form bất kỳ lúc nào. Đòn Way to the Dawn sẽ khiến cả mình và đối thủ nhận gấp đôi sát thương trong 1 Phase kế. Final Form kéo dài trong 3 Phase kế.

    Final Form : Sau khi kết thúc 1 lượt đánh của mình, tự động tấn công đối thủ với Str x 6. Tăng 250 Str, 250 Mag. Khi sử dụng Form này có thể sử dụng thì tất cả các Skill sẽ không tốn Mp và nếu chết ở Form này thì sẽ tự động hồi sinh với Hp đầy, chỉ sử dụng được 1 lần.

    Keyblade: Good side of Evil: tăng 0 cho mọi chỉ số, tất cả các attribute đều trở thành resist (trừ almighty)

    Keyblade: Vice of Heaven: tăng 15 cho mọi chỉ số, 1 lần trong 1 trận, có quyền tăng sức mạnh của 1 đòn bất kỳ lên thành 99.999 dam. nếu có người đã dùng quyền này thì người khác trong party ko được dùng nữa.

    Vice of Heaven & Good side of Evil ko thể cầm cùng lúc bởi 1 người (ví dụ như form hay cách nào đó cầm 2 Keyblade 1 lúc)

    Equipment:

    Item:
    Phoenix Down (hồi sinh cho 1 nhân vật HP đã về 0, và nhân vật đó hồi 20% Hp, người mới hồi sinh phải chờ đến phase tiếp theo mới có lượt)
    Thunder gem (Target 1 nhân vật, nhân vật đó bị nhận dam bằng mag x3, sét)

    Munny: 4.908.405
     
    Last edited by a moderator: 3/1/11
  3. cowboyha

    cowboyha Unofficial Tactician Moderator

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    10,168
    Nơi ở:
    Music World♫
    Tên nhân vật: Idea "Serene" Weltons.
    Avatar:
    [​IMG]
    Race: Celestial
    Giới tính: Nữ

    Serene - level 836

    Str: 669
    Mag: 835
    Vit: 836
    Agi: 836
    Luck: 1004

    weakness: ice
    resist: thunder

    Humanity Point: + 71

    Skill:
    Thunder: (mag x 3, sét, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Fortune Strike: (đánh vào 1 đối thủ, so sánh luck của 2 bên, sau đó tính dam, nếu Luck đối thủ cao hơn mình, dam bằng luck x 2, nếu bằng nhau, dam bằng luck x 3, nếu Luck mình cao hơn, dam bằng luck x 4, 40 MP, không được dùng đòn này 2 lần liên tiếp)
    Bizzard (mag x 3, băng, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Holy (mag x 3, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 40MP)
    Multi-thunder (mag x 3, sét, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Ice wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Ice", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Multi-Bizzard (mag x 3, băng, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Strength Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Str, Auto)
    Magic Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Mag, Auto)
    Vitality Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Vit, Auto)
    Luck Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Luck, Auto)
    Thunder wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Thunder", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Cure (50 MP, hồi HP cho 1 người bằng mag x 3 của mình)
    Multi-Cure (150 MP, hồi HP cho toàn party bằng mag x 3 của mình)
    Agility Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Agi)
    Fire (mag x 3, lửa, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Multi-Fire (mag x 3, lửa, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Blizzara (mag x 5, băng, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Thundara (mag x 5, sét, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Fira (mag x 5, lửa, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Multi-Blizzara (mag x 5, băng, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Thundara (mag x 5, sét, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Aerora (mag x 5, gió, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Holyra (mag x 5, ánh sáng, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Cura (250 MP, hồi HP cho toàn party bằng mag x 5 của mình)
    Munny Sheild (nếu dùng đòn này, trong phase sau khi bị tấn công, có quyền bị mất Munny thay cho dam nhận được, chỉ được dùng 2 lần 1 trận, chiêu này không cản được quá 9999 dam, 150 MP)
    Phys wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Phys", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Life (hồi sinh lại 1 người Hp = 0, HP hồi phục bằng 20% Hp Max của người đó (150 MP)
    Light wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Light", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Holyra (mag x 5, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Blizzaga (mag x 7, băng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Thundaga (mag x 7, sét, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Wall In (Chọn 1 người đang có effect Wall nào đó, chuyển Effect Wall này sang cho 3 người còn lại và người đó sẽ mất Effect Wall, 300Mp)
    Stats Balance (Giảm 10 điểm ở 1 chỉ số của mình để tăng 8 điểm cho chỉ số của 1 người khác trong party, 200Mp)
    Soul Comsumer (Hy sinh của mình 500Mp để tăng Max Hp của mình thêm 2000 trong trận đánh. Sau đó 1 Turn thì Max Hp sẽ trở lại như bình thường. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Precious Light (mag x 6 vào 1 đối thủ, khi đánh ra, thuộc tính của chiêu này sẽ được coi như 1 trong 4 thuộc tính fire, ice, thunder, wind, tùy người đánh ra chọn (100 MP và 2 Charge Counter))
    Advanced Force (đánh 1 đòn (str + mag) x 2 vào đối thủ, và có 1 charge counter - max 10 Charge Counter (100 MP))
    Second Chance (khi 1 người bị dính 1 combo và đó là 1 đòn có thể gây chết, người đó còn lại 1 HP (auto skill), khi skill này đã apply effect thì các skill có sub type Existance mình đang equip khác không thể apply effect)
    Ice Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Thunder Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn sét sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Holy Restoration (Sau khi kết thúc lượt đi, sẽ tự động được hồi 800Hp.)
    All for One (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương Almighty bằng cách x thêm vào hệ số 1 điểm)
    One for One (Khi trong party có 1 người chết, có thể chọn 1 người khác chết thay mình, Hp của mình sẽ là 1 nhưng sẽ hồi toàn bộ Mp. Chỉ có thể dùng 1 lần trong trận.)
    Dual Key (Cho phép trang bị 2 Keyblade trong trận đấu và có thể dùng effect của cả 2 Keyblade này.)
    Embodiment of Multi Power (Tăng tất cả Skill Level của bản thân thêm 1 điểm, kéo dài tới hết trận và chỉ có thể dùng 1 lần trong trận đấu. 700Mp)
    Firaga (mag x 7, lửa, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Aeroga (mag x 7, gió, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Cursing Health (Giảm 1/2 Max Hp của 2 người và đưa Max Hp của 2 người đó trở về bình thường ở Turn sau đó. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Fire Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn lửa sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm.)
    Wind Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn gió sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Open Wounds (Sau khi đối thủ kết thúc lượt đi, 1 người phe đối thủ tự động đối thủ sẽ mất 250 Hp. Hiệu quả tăng lên khi có nhiều người trang bị skill này.)
    Sacrifice (Hy sinh bản thân mình để hồi đầy Hp và Mp cho toàn bộ 3 thành viên còn lại. Tốn 1 Hp)
    Rozen Dual Slash : Chỉ có thể dùng 1 lần, sau khi đánh đòn này, đối thủ sẽ bị cancel ở đòn đánh kế tiếp và đòn đó sẽ trở thành "Hồi đầy Mp cho toàn bộ phe mình".
    Powerful Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag ) x 4, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 2 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Multi-Blizzaga (mag x 7, băng, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Thundaga (mag x 7, sét, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Army of Puppet (Tạo ra 5 "Puppet" cho party đối thủ. Party đối thủ chỉ có thể có tối đa 20 Puppet. Các Puppet này chỉ có 1 Hp và không thể làm gì ngoài đứng im khi tới lượt, tuy nhiên lượt của các Puppet vẫn sẽ được tính vào party đối thủ. Doll có trạng thái Null Light và Dark, còn lại là Normal.)
    Multi-Aeroga (mag x 7, gió, vào party đối thủ 225MP)
    Multi-Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Strike Raid (Tấn công toàn party đối thủ với sát thương vật lý Str x 7. 150Mp)
    Executor (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương Str x 10. Tốn 1500Hp trước khi sử dụng đòn này.)
    Multi-Firaga (mag x 7, lửa, vào party đối thủ, 225MP)
    Eternal Zero (Tăng toàn bộ điểm của mình thêm số điểm bằng (Luk mình - Luk địch). Tăng tối đa là 50 điểm, chỉ có thể dùng 1 lần trong battle. Có thể chọn tăng 100 điểm vào 1 chỉ số thay vì tăng 50 điểm vào tất cả chỉ số. 250Mp)
    Level Boost (Tăng số Skill Lvl của bản thân qua số status có thuộc tính ấy. Resist tăng 1 điểm Skill Lvl, Null tăng 2 điểm và Absorb tăng 3 điểm. ( Ví dụ Null Wind thì sẽ tăng Skill Lvl của Wind thêm 2 điểm)
    Almighty Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag + Agi ) x 5, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 3 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Firaja (mag x 9, lửa, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Blizzaja (mag x 9, băng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Thundaja (mag x 9, sét, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Aeroja (mag x 9, gió, vào 1 đối thủ 225MP)
    Holyja (mag x 9, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Darkja (mag x 9, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Synch Blade - Keyblade Glider: Cho thêm 1 Keyblade vào Auto skill : World of Keyblades. Sau khi sử dụng đòn này có thể dùng thêm đòn "Keyblade Glider" cho phép sử dụng Keyblade để bay và ở Turn kế, sau khi sử dụng các đòn có thuộc tính, chúng sẽ thêm 1 trong các thuộc tính sau:

    - Dùng đòn Fire : Giảm đối thủ 100 Vit sau khi đánh, đưa thuộc tính Fire của đối thủ về Normal( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Ice : Giảm đối thủ 25 Agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Ice của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Wind : Tăng bản thân 25 agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Wind của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Thunder : Giảm đối thủ 25 Str và 25 Mag sau khi đánh, đưa thuộc tính Thunder của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )

    Keychain:
    Blue Twilight : Tất cả các đòn đánh là có liên quan tới Mag sẽ được tăng số điểm x thêm 2 điểm. Cho phép giảm 20% lượng Mp dùng mỗi đòn liên quan tới Mag. Nếu cầm cả Keyblade Green Dawn sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash

    Green Dawn : Khi trong party có bất cứ ai được hồi máu, người cầm Keyblade này sẽ được hồi 4500 Hp. Khi đối thủ dùng các đòn nào có khả năng hồi máu, giảm số máu đc hồi ấy đi 1 nửa. Nếu cầm cả Keyblade Blue Twilight sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash

    Two Become One: Cho dùng Skill : Light & Dark, gây sát thương 9999 dmg Light hoặc Dark tùy ý lên toàn bộ người chơi phe mình và đối thủ. Sau khi sử dụng đòn này, Keyblade Master sẽ chuyển sang Anti-Form trong 3 Phase kế. Chỉ có thể sử dụng Skill này 2 lần trong trận.
    Anti-Form : Str tăng 300 điểm, Mag tăng 200 điểm, Agi tăng 100 điểm, Vit giảm 100 điểm.
    Sẽ có bất lợi là không thể sử dụng được hồi Hp hay được người khác dùng đòn hồi Hp cho khi ở trong dạng này
    - Có thêm đòn : Chaotic Finale khi đang ở Anti-Form : Gây sát thương Almighty lên đối thủ với công thức ( Str + Mag + Agi ) x 3, sau khi dùng lần thứ 2 thì sẽ thành x 4 và lần thứ 3 trở đi thì sẽ là x 6. Tốn 500Hp và 500Mp

    Mask of a Hero : Cho phép dùng đòn : Trinity Limit, gây sát thương 3333 dmg cố định lên đối thủ, nếu sau đòn này, mà Hp còn lại của đối thủ chia hết cho 3, đối thủ sẽ nhận thêm 9999 dmg cố định tiếp, nếu lvl bản thân mà chia hết cho 3 thì Valor Form có thể kéo dài trong 4 Phase kế thay vì 3 Phase.
    Sau khi dùng đòn Trinity Limit có thể chuyển sang Valor Form trong 3 Phase
    Valor Form : Str tăng 275 điểm, Agi tăng 25 điểm, Vit tăng 50 điểm.
    Tất cả các đòn có liên quan tới Str sẽ được nhân thêm 2 điểm vào hệ số. Không bị bất lợi

    - No Name : Tăng 10 tất cả chỉ số, cho phép dùng đòn Way to the Dawn để hóa sang Final Form bất kỳ lúc nào. Đòn Way to the Dawn sẽ khiến cả mình và đối thủ nhận gấp đôi sát thương trong 1 Phase kế. Final Form kéo dài trong 3 Phase kế.

    Final Form : Sau khi kết thúc 1 lượt đánh của mình, tự động tấn công đối thủ với Str x 6. Tăng 250 Str, 250 Mag. Khi sử dụng Form này có thể sử dụng thì tất cả các Skill sẽ không tốn Mp và nếu chết ở Form này thì sẽ tự động hồi sinh với Hp đầy, chỉ sử dụng được 1 lần.

    Equipment:

    Item:Hi-Ether x2 (Hồi 500 MP khi dùng)
     
    Last edited by a moderator: 3/1/11
  4. refrain

    refrain Godslayer Κράτος

    Tham gia ngày:
    23/6/06
    Bài viết:
    14,518
    Nơi ở:
    The World R2
    Tên nhân vật: Utsuho Reiuji (Okuu)
    Avatar:
    [​IMG]
    Race: Demon
    Giới Tính: Nữ

    Okuu - level 866

    Str: 692
    Mag: 1040
    Vit: 867
    Agi: 1038
    Luck: 694

    weakness: thunder, ice
    resist: darkness, fire

    Humanity Point: + 32

    Skill:
    Fire (mag x 3, lửa, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Aero (mag x 3, gió, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Provoke (20MP, target 1 đối thủ, nếu đến turn của đối thủ đó mà nó đánh bất kỳ cái gì target 1 người, lập tức chuyển hướng để đòn đó nhắm vào mình, dù đối phương đang target người khác)
    Fire wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist fire", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Burning Deal (60 MP, hồi LV = mag x 1, làm đối thủ mất HP bằng mag x 2, tính là dam lửa)
    Assault Kick (đánh 1 đòn dam bằng (Str + agi) x 2 vào 1 đối thủ, đánh xong sẽ bị mất 1 turn tiếp theo, 75 MP)
    Holy (mag x 3, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 40MP)
    Magic Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Mag, Auto)
    Dark (mag x 3, bóng tối, vào 1 đối thủ, 40MP)
    Multi-Thunder (mag x 3, sét, vào party đối thủ, 100MP)
    Ice wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Ice", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    In & Out (50MP, cho phép equip lại Auto-skill mình đang equip, tối đa là dùng 3 lần trong 1 trận)
    Des Cure (50MP, Tăng HP cho toàn bộ đối thủ bằng mag x 5)
    Attack from Behind (250 MP, Tiêu diệt 1 người bất kỳ ở phe mình, nếu người đó có HP thấp hơn mình)
    Penance (100 MP, tự làm mất của mình 1/2 HP)
    Force Provoke (100 MP, Trong phase sau, kẻ địch đánh ra dam gấp đôi bình thường)
    Reckless Attack (80 MP, tấn công bằng mag x 5 vào toàn party của bản thân (trừ mình ra tất cả đều bị dính))
    Useless Heat (75 MP, Giảm Hp của 1 người phe ta xuống 1)
    Useless Cold (75 MP, Giảm Mp của 1 người phe ta xuống 1)
    Cure (50 MP, hồi HP cho 1 người bằng mag x 3 của mình)
    Multi-Cure (150 MP, hồi HP cho toàn party bằng mag x 3 của mình)
    Agility Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Agi)
    Multi-Fire (mag x 3, lửa, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Vitality Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Vit, Auto)
    Luck Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Luck, Auto)
    Multi-Aero (mag x 3, gió, vào toàn party đối thủ, 100MP)
    Fira (mag x 5, lửa, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Advanced Force (đánh 1 đòn (str + mag) x 2 vào đối thủ, và có 1 charge counter - max 10 Charge Counter (100 MP))
    Thundara (mag x 5, sét, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Aerora (mag x 5, gió, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Sinister Sweep (đánh 1 chiêu str x 5 vào toàn party đối thủ, sau đó phải thực hiện 1 trong 2 lựa chọn: "đánh 1 chiêu str x 2 vào toàn party mình" hoặc "mất 3 Charge counter" (80 MP))
    Once More (khi 1 người bị dính 1 hit và đó là 1 đòn có thể gây chết, người đó còn lại 1 HP (auto skill), khi skill này đã apply effect thì các skill có sub type Existance mình đang equip khác không thể apply effect)
    Second Chance (khi 1 người bị dính 1 combo và đó là 1 đòn có thể gây chết, người đó còn lại 1 HP (auto skill), khi skill này đã apply effect thì các skill có sub type Existance mình đang equip khác không thể apply effect)
    Charging Evade (tránh 1 đòn kế tiếp của đối thủ, nếu đòn đó có thể gây chết thì không thể tránh (50 Mp và 4 charge counter))
    Life (hồi sinh lại 1 người Hp = 0, HP hồi phục bằng 20% Hp Max của người đó (150 MP))
    Cura (150 MP, hồi HP cho 1 người bằng mag x 5 của mình)
    Switch Role (Nếu trong party có 1 thành viên phải dính 1 đòn có thể gây thiệt mạng cho người đó, lập tức mình sẽ chết thay, và người đó nhận được HP bằng HP của mình hiện có (không được vượt quá HP max của người đó), khi skill này đã apply effect thì các skill có sub type Existance mình đang equip khác không thể apply effect)
    Strength Sign (Khi vào trận, cộng thêm 3 vào Str, Auto)
    Phys wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Phys", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Holyra (mag x 5, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Darkra (mag x 5, bóng tối, vào 1 đối thủ, 100MP)
    Multi-Fira (mag x 5, lửa, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Aerora (mag x 5, gió, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Multi-Darkra (mag x 5, bóng tối, vào toàn party đối thủ, 200MP)
    Munny Sheild (nếu dùng đòn này, trong phase sau khi bị tấn công, có quyền bị mất Munny thay cho dam nhận được, chỉ được dùng 2 lần 1 trận, chiêu này không cản được quá 9999 dam, 150 MP)
    Darkness wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Darkness", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Stake Shadow (Nếu trong party có ít nhất 1 thành viên thuộc "Stakes of Purgatory" có thể dùng đòn này để instant kill đối thủ, dựa vào HP hiện tại và chỉ số darkness của đối thủ (Resist: Hp phải dưới 5%, Normal: HP dưới 10 %, weakness: 15%), 250 MP)
    Stake Force (Nếu trong party có 1 thành viên thuộc "Stakes of Purgatory", hoặc nhiều hơn, có thể dùng đòn này. đánh toàn party địch với dam bằng (mag của mình và tất cả người mình contact) x 3, sau đòn này, vào phase sau toàn party sẽ mất lượt (450 MP)
    Light wall (60 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist Light", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Firaga (mag x 7, lửa, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Aeroga (mag x 7, gió, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Cursing Health (Giảm 1/2 Max Hp của 2 người và đưa Max Hp của 2 người đó trở về bình thường ở Turn sau đó. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Wall In (Chọn 1 người đang có effect Wall nào đó, chuyển Effect Wall này sang cho 3 người còn lại và người đó sẽ mất Effect Wall, 300Mp)
    Stats Balance (Giảm 10 điểm ở 1 chỉ số của mình để tăng 8 điểm cho chỉ số của 1 người khác trong party, 200Mp)
    Wind wall (45 MP, mục tiêu là 1 người bất kỳ, người đó sẽ có khả năng "resist wind", khả năng này bị mất khi người đó bị dính đòn, bất kể là đòn gì)
    Precious Light (mag x 6 vào 1 đối thủ, khi đánh ra, thuộc tính của chiêu này sẽ được coi như 1 trong 4 thuộc tính fire, ice, thunder, wind, tùy người đánh ra chọn (100 MP và 2 Charge Counter))
    Fire Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn lửa sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm.)
    Wind Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn gió sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Open Wounds (Sau khi đối thủ kết thúc lượt đi, 1 người phe đối thủ tự động đối thủ sẽ mất 250 Hp. Hiệu quả tăng lên khi có nhiều người trang bị skill này.)
    One for One (Khi trong party có 1 người chết, có thể chọn 1 người khác chết thay mình, Hp của mình sẽ là 1 nhưng sẽ hồi toàn bộ Mp. Chỉ có thể dùng 1 lần trong trận.)
    Dual Key (Cho phép trang bị 2 Keyblade trong trận đấu và có thể dùng effect của cả 2 Keyblade này.)
    Blizzaga (mag x 7, băng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Thundaga (mag x 7, sét, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 150MP)
    Soul Comsumer (Hy sinh của mình 500Mp để tăng Max Hp của mình thêm 2000 trong trận đánh. Sau đó 1 Turn thì Max Hp sẽ trở lại như bình thường. Sau khi giảm và tăng Max Hp trở lại thì tỷ lệ giữa [Hp hiện tại/Max Hp] sẽ được giữ nguyên. 250Mp)
    Ice Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    Thunder Emblem (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn sét sẽ tăng sát thương lên thêm 1000 điểm)
    All for One (Giúp những ai trong party có trạng bị Unity Skill khi đánh đòn băng sẽ tăng sát thương Almighty bằng cách x thêm vào hệ số 1 điểm)
    Embodiment of Multi Power (Tăng tất cả Skill Level của bản thân thêm 1 điểm, kéo dài tới hết trận và chỉ có thể dùng 1 lần trong trận đấu. 700Mp)
    Rozen Dual Slash : Chỉ có thể dùng 1 lần, sau khi đánh đòn này, đối thủ sẽ bị cancel ở đòn đánh kế tiếp và đòn đó sẽ trở thành "Hồi đầy Mp cho toàn bộ phe mình".
    Powerful Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag ) x 4, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 2 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Multi-Firaga (mag x 7, lửa, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Aeroga (mag x 7, gió, vào party đối thủ 225MP)
    Multi-Darkga (mag x 7, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Army of Puppet (Tạo ra 5 "Puppet" cho party đối thủ. Party đối thủ chỉ có thể có tối đa 20 Puppet. Các Puppet này chỉ có 1 Hp và không thể làm gì ngoài đứng im khi tới lượt, tuy nhiên lượt của các Puppet vẫn sẽ được tính vào party đối thủ. Doll có trạng thái Null Light và Dark, còn lại là Normal.)
    Strike Raid (Tấn công toàn party đối thủ với sát thương vật lý Str x 7. 150Mp)
    Executor (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương Str x 10. Tốn 1500Hp trước khi sử dụng đòn này.)
    Multi-Blizzaga (mag x 7, băng, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Thundaga (mag x 7, sét, vào party đối thủ, 225MP)
    Multi-Holyga (mag x 7, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Eternal Zero (Tăng toàn bộ điểm của mình thêm số điểm bằng (Luk mình - Luk địch). Tăng tối đa là 50 điểm, chỉ có thể dùng 1 lần trong battle. Có thể chọn tăng 100 điểm vào 1 chỉ số thay vì tăng 50 điểm vào tất cả chỉ số. 250Mp)
    Level Boost (Tăng số Skill Lvl của bản thân qua số status có thuộc tính ấy. Resist tăng 1 điểm Skill Lvl, Null tăng 2 điểm và Absorb tăng 3 điểm. ( Ví dụ Null Wind thì sẽ tăng Skill Lvl của Wind thêm 2 điểm)
    Almighty Force (Tấn công 1 người phe đối thủ với sát thương ( Str + Mag + Agi ) x 5, sau khi sử dụng đòn này lần đầu sẽ có 3 Charge Counter, từ các lần sau sẽ chỉ thêm 1 Charge Counter)
    Firaja (mag x 9, lửa, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Blizzaja (mag x 9, băng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Thundaja (mag x 9, sét, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Aeroja (mag x 9, gió, vào 1 đối thủ 225MP)
    Holyja (mag x 9, ánh sáng, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Darkja (mag x 9, bóng tối, vào 1 đối thủ, 225MP)
    Synch Blade - Keyblade Glider: Cho thêm 1 Keyblade vào Auto skill : World of Keyblades. Sau khi sử dụng đòn này có thể dùng thêm đòn "Keyblade Glider" cho phép sử dụng Keyblade để bay và ở Turn kế, sau khi sử dụng các đòn có thuộc tính, chúng sẽ thêm 1 trong các thuộc tính sau:

    - Dùng đòn Fire : Giảm đối thủ 100 Vit sau khi đánh, đưa thuộc tính Fire của đối thủ về Normal( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Ice : Giảm đối thủ 25 Agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Ice của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Wind : Tăng bản thân 25 agi sau khi đánh, đưa thuộc tính Wind của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )
    - Dùng đòn Thunder : Giảm đối thủ 25 Str và 25 Mag sau khi đánh, đưa thuộc tính Thunder của đối thủ về Normal ( Chỉ kéo dài 1 Turn )

    Keychain:
    Scrap Soul: cộng 0 chỉ số (tuy nhiên khi vào trận mà đeo key này, có thể cộng 5 điểm bất kỳ vào các chỉ số (ghi ra)
    Living Statue: cộng 2 str, 2 mag, 2 vit (khi đeo Key này vào, khi gặp 1 chiêu có thể gây chết có thể tránh chiêu đó (1 lần/1 trận), khi đã đeo cây này, thì khi vào trận không được đeo skill có sub type là existance)
    Blue Twilight : Tất cả các đòn đánh là có liên quan tới Mag sẽ được tăng số điểm x thêm 2 điểm. Cho phép giảm 20% lượng Mp dùng mỗi đòn liên quan tới Mag. Nếu cầm cả Keyblade Green Dawn sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash
    Green Dawn : Khi trong party có bất cứ ai được hồi máu, người cầm Keyblade này sẽ được hồi 4500 Hp. Khi đối thủ dùng các đòn nào có khả năng hồi máu, giảm số máu đc hồi ấy đi 1 nửa. Nếu cầm cả Keyblade Blue Twilight sẽ có thể dùng đòn : Rozen Dual Slash

    Two Become One: Cho dùng Skill : Light & Dark, gây sát thương 9999 dmg Light hoặc Dark tùy ý lên toàn bộ người chơi phe mình và đối thủ. Sau khi sử dụng đòn này, Keyblade Master sẽ chuyển sang Anti-Form trong 3 Phase kế. Chỉ có thể sử dụng Skill này 2 lần trong trận.
    Anti-Form : Str tăng 300 điểm, Mag tăng 200 điểm, Agi tăng 100 điểm, Vit giảm 100 điểm.
    Sẽ có bất lợi là không thể sử dụng được hồi Hp hay được người khác dùng đòn hồi Hp cho khi ở trong dạng này
    - Có thêm đòn : Chaotic Finale khi đang ở Anti-Form : Gây sát thương Almighty lên đối thủ với công thức ( Str + Mag + Agi ) x 3, sau khi dùng lần thứ 2 thì sẽ thành x 4 và lần thứ 3 trở đi thì sẽ là x 6. Tốn 500Hp và 500Mp

    Darker Than Darkness : Cho dùng Skill : Dark Void, gây sát thương bóng tối Mag x 10 dmg lên toàn bộ đối thủ và heal cho bản thân bằng 1 nửa số sát thương gây ra, còn tất cả đồng đội sẽ được hồi đầy Hp. Chỉ có thể sử dụng Skill này 2 lần trong trận.
    Sau khi sử dụng Dark Void thì có thể chuyển sang Wisdom Form trong 3 Phase kế.
    Wisdom Form : Mag tăng 300 điểm, Agi tăng 50 điểm.
    Tất cả các đòn có liên quan tới Mag sẽ được nhân thêm 1 điểm vào hệ số. Khi đối thủ dùng các đòn có liên quan tới điểm Mag, sẽ bị giảm 1 điểm vào hệ số. Không bị bất lợi.

    - Soul Eater : Tăng 10 tất cả chỉ số, cho phép dùng đòn Soul Steal để hóa sang Final Form bất kỳ lúc nào. Đòn Soul Stealer sẽ khiến toàn bộ sát thương gây ra của mình lên đối thủ để hồi Hp cho mình trong 1 Phase kế. Final Form kéo dài trong 3 Phase kế.

    Final Form : Sau khi kết thúc 1 lượt đánh của mình, tự động tấn công đối thủ với Str x 6. Tăng 250 Str, 250 Mag. Khi sử dụng Form này có thể sử dụng thì tất cả các Skill sẽ không tốn Mp và nếu chết ở Form này thì sẽ tự động hồi sinh với Hp đầy, chỉ sử dụng được 1 lần.

    Vice of Heaven: tăng 15 cho mọi chỉ số, 1 lần trong 1 trận, có quyền tăng sức mạnh của 1 đòn bất kỳ lên thành 99.999 dam. nếu có người đã dùng quyền này thì người khác trong party ko được dùng nữa

    Item:
    Emotional's Proof: ???
    Phoenix Down (hồi sinh cho 1 nhân vật HP đã về 0, và nhân vật đó hồi 20% Hp, người mới hồi sinh phải chờ đến phase tiếp theo mới có lượt)
    Wind gem (Target 1 nhân vật, nhân vật đó bị nhận dam bằng mag x3, gió)
     
    Last edited by a moderator: 3/1/11
  5. kingofgame981

    kingofgame981 idle talk

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    4,562
    Nơi ở:
    play
    Tên nhân vật: Unknown
    Avatar:
    [​IMG]
    Race: Undead
    Giới tính: Nữ

    LV: 25

    Str: 30
    Mag: 25
    Vit: 30
    Agi: 25
    Luck: 20

    weakness: fire, light
    resist: darkness, thunder

    Humanity Point: - 17

    Skill:
    Thunder: (mag x 3, sét, vào 1 đối thủ, 20MP)
    Painful Defense: (tự làm mất của mình HP bằng 30% HP gốc, giảm 1/2 dam đòn tấn công tiếp theo của đối thủ, sau khi dùng đòn này xong thì phải chờ 2 turn của mình nữa, mới có thể dùng tiêp)
    Bizzard (mag x 3, băng, vào 1 đối thủ, 20MP)
    (next skill = lv 30)

    Keychain:

    Equipment:

    Item:
    Potion x 3 (Hồi 200 HP khi dùng)
    Ether x 2 (hồi 100 Mp khi dùng)

    Munny: 360

    Ally List:
    Monterey "Monty" Jack:
    LV 13/ Str 18/ Mag 11/ Vit 13/ Agi 14/ Luck 9
    weakness: wind
    Skill: Big Jump: str x 1 thông thường, đánh toàn party địch, 25 MP

    Experiment25:
    LV 22/ Str 19/ Mag 28/ Vit 20/ Agi 21/ Luck 22
    weakness: wind
    Skill: Lightflash (50MP, đánh toàn party địch với mag x 2, dam ánh sáng)
     
    Last edited by a moderator: 21/6/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này