Chiến lược đặt tên thương hiệu của Brita tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi Tran Huy Dang, 16/6/17.

  1. Tran Huy Dang

    Tran Huy Dang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    0
    Tham khảo: http://bongsencreative.com/

    Đặt tên thương hiệu không phải là một khâu dễ dàng trong quá trình xây dựng và định vị thương hiệu doanh nghiệp, nhất là khi bạn bước chân vào thị trường nước ngoài. Brita đã gặp phải một vài rắc rối khi bước chân vào thị trường Trung Quốc, nhưng chính chiến lược đặt tên thương hiệu của họ đã mang lại thành công bước đầu ở thị trường này.

    [​IMG]

    Labbrand là Agency đã giúp Brita xây dựng chiến dịch đặt tên thương hiệu tại thị trường Trung Quốc.

    Labrand đã đề xuất tên Trung Quốc cho thương hiệu Brita là 碧然德 với 2 kí tự đầu tiên có cách phát âm tương tự với Brita, điều đó tạo ra một sự liên kết giữa tên thương hiệu mẹ sử dụng trong môi trường quốc tế và tên thương hiệu con tại thị trường Trung Quốc. Về mặt ý nghĩa, tên gọi mới gợi liên tưởng tới nước trong suốt và các tính cách thương hiệu của Brita như: Chính xác, Thanh lịch và An toàn.

    [​IMG]

    Với những phản hồi tích cực từ thị trường Trung Quốc đối với sản phẩm của Brita, chúng ta có cơ sở để nói rằng Brita đã có một chiến lược đặt tên thương hiệu thành công, tạo ra một tên gọi mới phù hợp với đặc điểm ngôn ngữ và văn hóa của địa phương, đồng thời truyền tải trọng vẹn tính cách và giá trị thương hiệu. Đó là nền tảng vững chắc cho một thương hiệu tại một thị trường mới và đầy tiềm năng như Trung Quốc.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

    Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.
     

Chia sẻ trang này