Tái thiết kế nhãn sản phẩm tung nhãn hiệu buộc phải được hiểu nghĩa rộng hơn là việc thay đổi thiết kế hay tên gọi của sản phẩm. Nó sở hữu nghĩa nên là giúp nhãn hàng thâm nhập sâu hơn trên thị trường và tâm trí quý khách. Trong dich vu thiet ke logo vòng đời một nhãn hàng, sẽ sở hữu các công đoạn nhãn hàng cần được làm cho lại, tái tung có mục tiêu đưa nhãn hiệu lên một tầm cao mới. Điều này thường xảy ra không chỉ đối mang nhãn hiệu hoạt động không hiệu quả mà còn với các nhãn hàng đang hoạt động thấp với mục đích là nâng nhãn hiệu lên một tầm cao mới. nhãn hiệu luôn trãi qua rộng rãi giai đoạn trong chu kỳ sống và thường buộc phải bắt buộc tái cấu trúc, tái định vị, hiệu chỉnh nhằm gia nâng cao doanh số, thị phần và lợi nhuận. Trước lúc tìm hiểu các chiến thuật nên áp dụng, bạn buộc phải bắt buộc xác định rõ mục tiêu của việc tái tung nhãn hiệu. những mục tiêu phổ biến của tái tung nhãn hiệu là: - Tạo một hình ảnh nhãn hiệu hiện đại hơn khi mà nhãn hàng bây giờ quá cũ kỹ hoặc không còn ưng ý nữa. - Tái tung thương hiệu khi nhãn hàng cũ bị thất bại hoặc bị sai xót trong phần phối thức tiếp thị. - Tái tung và tái định vị nhãn hiệu nhằm mục tiêu lớn mạnh và gia tăng thị phần. các CHIẾN THUẬT TÁI TUNG thương hiệu Chiến thuật 1 Chiến thuật nhận diện thương hiệu này là giữ nguyên những khía cạnh trong phối thức tiếp thị nhưng chỉ tái định vị nhãn hiệu trong tâm trí và trái tim của khách hàng. vì vậy, ko phải thay đổi gì cho sản phẩm, giá cả hay kênh cung ứng. Việc nên thay đổi ở đây chính là việc truyền thông lại định vị mới của nhãn hiệu nhằm thay đổi hình ảnh và cảm nhận về nhãn hiệu. những công cụ khác nhau trong truyền thông được sử dụng bao gồm cả việc làm lại bao bì. Chiến thuật này thường được tiêu dùng khi các bạn chấp nhận sản phẩm, cảm nhận giá cả thông minh và mang thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ở các điểm bán hàng tuy nhiên họ không muốn sử dụng sản phẩm vì cảm thấy hình như sản phẩm này không dành cho mình, ko yêu thích mang nhu cầu hay không ưa thích về khía cạnh tâm lý. Chiến thuật 2 Chiến thuật tái tung này nhằm để thay đổi kênh cung ứng và chiến lược chế tạo. những khía cạnh sản phẩm, giá hay truyền thông thích hợp nhưng chính sách chọn kênh phân phối, điểm bán hàng hay chính sách bán hàng là chưa phải chăng. Thay đổi này gắn kết trực tiếp tới việc bán hàng, cơ cấu tổ chức và nguồn nhân lực bán hàng. Chiến thuật này được dùng khi sản phẩm được chấp nhận, độ nhận biết sản phẩm cao tuy nhiên sự hiện diện sản phẩm tại kênh cung cấp lại phải chăng. Chiến thuật 3 Chiến thuật tái tung thương hiệu này nhằm thay đổi toàn bộ các yếu tố phối thức của tiếp thị bao gồm tên gọi, công thức sản phẩm, chiến lược giá, cung ứng và truyền thông… Việc tái tung này cần được thực hiện một phương pháp cẩn trọng. Tóm lại, khi mà một thương hiệu đang hoạt động rẻ qua việc định vị thương hiệu, chính sách giá hay cung ứng được chấp nhận và đang phát triển phải chăng thì không buộc phải suy hình dung việc tái tung sản phẩm. Còn trong trường hợp nên tái tung sản phẩm thì doanh nghiệp nên buộc phải vững chắc rằng việc này sẽ giúp đạt được những mục tiêu về gia nâng cao về doanh số, thị phần và lợi nhuận.