Chiến thuật tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lylymcm, 14/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    0
    Tận dụng các trang đánh giá trực tuyến
    Nội dung do người dùng tạo ra hoặc nội dung do khách hàng tạo ra là một cách tuyệt vời để thúc đẩy uy tín thương hiệu doanh nghiệp của bạn, nếu bạn sử dụng đúng cách. Các trang web đánh giá online là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Khách hàng để lại ý kiến về công việc sản phẩm, dịch vụ của bạn công khai cho tất cả mọi người. Nếu phản hồi của họ là tích cực, bạn có thể sử dụng những lời chứng thực trên trang web của bạn và trong các tài liệu marketing khác của bạn. xem thêm online marketing là gì cách làm tiếp thị trực tuyế hiệu quả nhất.
    Quay phim ngắn
    Video là một trong những định dạng tốt nhất để chia sẻ thông tin trực tuyến. Trên thực tế, Facebook có hơn 4 tỷ lượt xem video mỗi ngày.
    Và các video dành cho doanh nghiệp nhỏ của bạn không cần phải được dựng thật chuyên nghiệp để truyền tải thông điệp. Bạn có thể sử dụng máy quay video cơ bản hoặc thậm chí là điện thoại thông minh để tạo các video ngắn, hấp dẫn và dễ dàng chia sẻ. Bạn có thể tải video lên Twitter, Facebook, Pinterest, Vine và nhiều nền tảng khác để tăng lượt view cho video của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing quốc tế hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Xây dựng mạng cộng đồng
    Một trong những cách tập trung vào khán giả để quảng cáo kinh doanh online của bạn là xây dựng một cộng đồng. Điều này có thể được thực hiện bằng cách trả lời các bình luận về blog của doanh nghiệp của bạn, tạo một nhóm trên Facebook hoặc LinkedIn, hoặc thậm chí thông qua các kênh truyền thông xã hội của bạn bằng cách thường xuyên bắt đầu các cuộc trò chuyện với những người theo dõi doanh nghiệp của bạn.
    Tối ưu hóa tìm kiếm địa phương
    Là một phần của sự hiện diện online của bạn, điều quan trọng là tối ưu hóa trang web cho doanh nghiệp của bạn cho tìm kiếm để khách hàng ở gần bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng hơn.
    Có rất nhiều cách để marketing một doanh nghiệp nhỏ với ngân sách hạn hẹp, và chỉ cần một chút sáng tạo và sự sẵn sàng đầu tư thời gian. Danh sách những ý tưởng marketing này mở rộng với nhiều lĩnh vực marketing khác nhau và chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn bởi một số ý tưởng mới.
    >>> Xem tiếp bài viết tại: tiếp thị online có hiệu quả không ???
     

Chia sẻ trang này