chỉnh gúip mình cái cript thaønh tuyết này với

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi XxlongthầnxX, 16/4/06.

  1. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,287
    Nơi ở:
    Sky
    mình dùng cái này cho nem mà sao nó ko skill cung lữa maø chó danh thöờng thui vậy
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 20; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt = 490919;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to " + playerid);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ " Giải tán đội ngũ ...");}
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    if (ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);}
    ts.delay(1000);
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }
     
  2. gbagbagba

    gbagbagba Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    134
    Đáng lẽ để trong tag
    Mã:
     cho dễ đọc chứ
     Hình như sai chỗ này
     [code]/******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    }
    Sửa Mychar thành MyWarrior, ko biết còn sai chỗ nào ko ta ?
     
  3. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,287
    Nơi ở:
    Sky
    úi mình ko biết sữa chư Mychar nào thành chử MyWarrior hết mình sữa luoân 4 cái mà ko được vẩn cứ dấu vật
     
  4. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,287
    Nơi ở:
    Sky
    hichic ai chĩ mình với mình thư hoài mà ko đöơc
     

Chia sẻ trang này