Cho hỏi ?

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi 048731510, 24/2/10.

  1. 048731510

    048731510 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Bài viết:
    5
    Ai biết làm thế nào mà -random để random hero ko.
    Với cả map của mình ko khóa được player(để ko open hoặc close đươc ý mà).
    còn 1 câu hỏi nữa làm sao cho towner invul được như trong Dota (ko đánh cái trước cái sau bất tử giáp) .
    Cảm ơn trước nha !
     
  2. NamTuocAoDen

    NamTuocAoDen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/09
    Bài viết:
    50
    Để random hero
    Mã:
    Events
        Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -random as An exact match
    Rồi phần action bạn cho 1 hành động chọn random hero tùy theo map (sau đó nên turn off cái trigger nhé)
    Ví dụ trong Map của mình
    Mã:
    Random 1
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -rg as An exact match
        Conditions
            (Number of living Linh Hon units owned by (Triggering player)) Equal to 1
        Actions
            Unit - Order Linh Hon 0042 <gen> to Night Elf Warden - Blink (Position of (Random unit from (Units in Chon Hero <gen> owned by Neutral Passive)))
            Trigger - Turn off (This trigger)
    
    Câu thứ 3 của bạn:
    mới vào game (hay lúc nào tuỳ bạn)
    Mã:
    Unit - Make (unit cần invul...) Invulnerable
    Sau khi đánh được cái trước thì cái sau đánh được:
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies (hoặc chỉ rõ unit đó tuỳ trường hợp)
        Conditions
        Actions
            Unit - Make (Unit đã Invul...) Vulnerable
    Chúc thành công!:>
     
  3. 048731510

    048731510 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Bài viết:
    5
    cảm ơn bạn rất nhiều mình muốn hỏi mốt câu nữa, là làm sao để có được item BOT dùng được 3 lần, hết ra check run thì có cả skill của run và lại đầy.
     
  4. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    dễ thôi! Trước hết tạo ít nhất 5 cái bottle ( 1 cái đầy bình (1), 1 cái còn nửa bình (2), 1 cái còn 1 phần 4 bình (3), 1 cái rỗng (4) và 1 cái bottle đầy bình khi đã lấy rune (5)). Để cái gian hàng bán bottle bán cái bottle (1). Làm trigger:
    Mã:
    Events- unit <1 unit sử dụng Item>
    Conditions- <Dạng của Item được sử dụng> Equal to < bottle (1)>
    Actions- For each integer A from <1> to <6> do actions:
                Loop actions
                    Item- Remove Item carried by <Triggering unit> in slot <Integer A>
                Item- Create bottle (2) and give it to <Triggering Unit>
    Làm tương tự đối với bottle (2), (3), (4) và (5).
     

Chia sẻ trang này