Hiện nay, để đảm bảo sự bảo mật cho các tài liệu công ty cũng như nhiều thông tin về khách hàng thì hầu hết các doanh nghiệp đã chọn lựa sử dụng máy huỷ tài liệu công ty như một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho mình. Máy huỷ tài liệu với chức năng tiêu huỷ toàn bộ các chứng từ và giấy tờ không sử dụng tới giúp doanh nghiệp được hoạt động lành mạnh và hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu các lưu ý trong mua và sử dụng máy huỷ tài liệu công ty. Cùng tham khảo ngay hôm nay để có được các kiến thức cho mình nhé! Thứ nhất, lưu ý trong mua và chọn máy huỷ tài liệu công ty Chọn mua máy huỷ tài liệu công ty cần lưu ý về chất lượng và uy tín của thương hiệu Khi chọn mua máy huỷ tài liệu công ty thì các lưu ý cũng khá quan trọng bao gồm: - Cần xác định các yêu cầu về huỷ tài liệu bởi lẽ chúng thường có mức độ nhạy cảm khác nhau, yêu cầu về mức độ huỷ sẽ khác nhau như kiểu huỷ dạng sợi, dạng vụn cám hay hình vuông nhỏ,… - Xác định tần suất sử dụng máy: điều này liên quan trực tiếp đến nhu cầu huỷ thường xuyên hay không thường xuyên, số lượng tài liệu cần huỷ cũng như tần suất sử dụng máy trong thời gian nhất định. Khi đó, bạn sẽ chọn lựa được dòng máy có công suất phù hợp và hiệu quả nhất. - Số lượng tài liệu cần huỷ một lúc. Nếu máy có kích thước lớn và có chức năng huỷ nhiều tài liệu cùng một lúc thì bạn sẽ sử dụng được chức năng này. Với những máy có kích thước nhỏ hơn đòi hỏi bạn phải chia nhỏ tài liệu mới đảm bảo được hiệu quả công việc. - Xác định các loại tài liệu cần huỷ: bao gồm như giấy, thẻ tín dụng, đĩa CD hoặc các loại kẹp ghim, kẹp bấm. Chọn loại máy có thể thực hiện các chức năng huỷ tài liệu như trên sẽ giúp bạn thực hiện tốt công việc, bảo vệ máy với độ bền tốt hơn khi được thực hiện đúng nhiệm vụ của mình. Một vài dòng máy được sử dụng khá phổ biến và tin cậy bao gồm: Surpass Dream, HPEC, Zino,... Thứ hai, lưu ý khi sử dụng máy huỷ tài liệu công ty Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng máy huỷ tài liệu công ty - Việc sử dụng máy huỷ tài liệu công ty là nhiệm vụ quan trọng, các thao tác cần chính xác vì thế bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tìm kiếm sự tư vấn của nhân viên kỹ thuận tại đơn vị bán hàng, nắm rõ các chức năng của máy và của từng nút điều khiến. - Đặt máy ở vị trí cách tường 10-15cm ở nơi khô thoáng, tránh những tác nhân như ẩm thấp hoặc các vật liệu dễ cháy nổ. - Kiểm tra máy trước khi vận hành, kiểm tra độ an toàn của dây cắm và phích cắm, đặc biệt phải phân loại tài liệu huỷ thật kỹ nếu như có ghim thì loại bỏ nếu như máy không có chức năng xử lý các loại ghim kẹp -Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy, thùng chứa giấy, vệ sinh đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không tự ý tháo lắp các chi tiết của máy gây ảnh hưởng đến nguyên lý hoạt động chung. - Cần lưu ý khi mặc quần áo rộng hoặc đeo cà vạt, đồ trang sức thì cần tháo ra trước khi thực hiện việc huỷ tài liệu trên máy huỷ tài liệu công ty vì chúng có thể bị cuốn vào máy gây nguy hiểm. - Cần rút phích cắm ra khỏi nguồn điện khi không sử dụng, chú ý để đảm bảo an toàn, tránh mọi hiện tượng rò rỉ điện qua đường truyền của vỏ máy. CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG BẢO PHONG Địa chỉ: Số 91, ngách 93/20 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, TP hà Nội Hotline: 0985 133 936 - 0987 854 135 - 0243 2010 702 Email: thietbivanphongbaophong@gmail.com Website: baophong.com.vn