Chủ PT đánh thẳng tay !!!

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi vn1038227, 27/6/06.

  1. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Mấy anh ơi không hiểu sao con chủ PT của em không đợi để các mem PT mà cứ Login vào là oánh luôn . Đây là script của em , ai sửa sai hộ em với , chả hiểu sao như thế !


    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect  

    byte battle_count 0;  
    byte NS_count 4;  
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  

    byte pt1 1;  
    byte pt2 1;  
     
    byte pt4 1;  

    double mapid1 12421;  
    double mapid2 12000;  
    byte warpid1 1;  
    byte warpid2 10;  

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 2322327;             //Mem 
    uint idmem2 2322327;             //Mem 
    uint idmem4_sena 1038327;         //Quan Su 
    uint idsend 2301968;            //Nhan qua` 

    /*************************************/  

    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);  
    }  
    if (
    myturn ==2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0010000);  
    }  
    }  


    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);  
    }  
    if (
    peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0010000);  
    }  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn 0;  
    peturn 0;  
    }  


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();  
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {  
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}  
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}  
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}  
    }  


    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;}  
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1;  
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");}  
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}  
    }  


    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    }  


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  
    {  
    Start();  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {

    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Warp(warpid1);  
    return;  
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  



    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(500);  
    Start();  
    }  


    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}  
    AddContributeItemList("viênongmật");  
    AddContributeItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddContributeItemList("ThuốcĐịnhNguyên");  
    AddContributeItemList("viên công kích"); 
    AddContributeItemList("ThuốcNhấtĐiểm");  
    AddContributeItemList("Thuốc Bổ Huyết");  
    AddContributeItemList("Măng khô");  
    AddContributeItemList("Thuốc Tỉnh Não");  
    AddContributeItemList("Rượu vàng"); 
    AddContributeItemList("Thuốc Lục Vị"); 
    AddContributeItemList("thần hành"); 
    AddContributeItemList("trụccuốn TQ"); 
    AddContributeItemList("ThuốcThươngDược"); 
    AddContributeItemList("Mật Ý Nhân "); 
    AddContributeItemList("Táo nhỏ"); 
    AddContributeItemList("Dâu đỏ"); 
    AddContributeItemList("Táo đỏ"); 
    AddContributeItemList("Bánh Lạc"); 
    AddContributeItemList("ThuốcThôngPhổi"); 
    AddContributeItemList("Bánh Lạc Hành"); 
    AddContributeItemList("Nước Xuyênquýt"); 
    AddContributeItemList("T.ThươngDược");  
    }  
     
  2. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    cái phần này (ở trên đầu script) sửa lại :-w
    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;
     
  3. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    PHP:
    byte pt1 1;   
    byte pt2 1;   
    byte pt4 1;
    sửa thành

    PHP:
    byte pt1 0;   
    byte pt2 0;   
    byte pt4 0;
     
  4. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    thằng bake câu bài -,-" , ăn đạp giờ
     
  5. cube

    cube Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    848
    byte pt1 = 1;
    byte pt2 = 1;
    byte pt4 = 1;


    sửa thành

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt4 = 0;

    Khỏi cám ơn tui :-" :D
     
  6. cutelol

    cutelol Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    222
    Nơi ở:
    + nhá ;))
    byte pt1 = 1;
    byte pt2 = 1;
    byte pt4 = 1;

    fix :

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt4 = 0;

    câu bài chút thôi , mod đừng chém ;))
     
  7. HaMaBeoU

    HaMaBeoU Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    720
    Nơi ở:
    HCM
    Me too.;;) ;;) ;;) ;;)
    30 char r r r r r r r r
     
  8. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    móa, yêu cầu ko câu bài nha :-w
     
  9. cube

    cube Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/02
    Bài viết:
    848

    Đúng đó , yêu cầu các bạn ko câu bài nữa , phải cố gắng spam chứ , ai lại câu bài :D
     
  10. kimhuong

    kimhuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    130
    Nếu dùng legna mới thì phải sửa vậy

    public override void InitBot()
    {
    pt1==0;
    pt2==0;
    pt3==0;
    pt4==0;
    }
     
  11. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    ko được spam lun, mình nhắc nhở các bạn rồi đấy, ko mình méc anh HSV đấy (mà ko bít ảnh có làm ko, l bỏ mẹ:|)
     
  12. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Vẫn thế , tự đánh như thuờng , không biến chuyển gì hết , lá sao hả anh !
     
  13. fire*and*Ro

    fire*and*Ro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    =.^ Vũng Tàu ^.=
    sửa lại y chang thế ah` :-/ #>:) #>:) #>:) #>:) #>:)
     
  14. kimhuong

    kimhuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    130
    uh :whew:
     
  15. fire*and*Ro

    fire*and*Ro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    =.^ Vũng Tàu ^.=
    thế thì mình biết rồi
    cám ơn nha #>:) #>:) #>:) #>:)

    This forum requires that you wait 90 seconds between posts. Please try again in 44 seconds.#>:) #>:)
     
  16. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Thíu hàm ReQuest Accept Party đó ý :-" , còn idmem sao kì thía , idmem1 , idmem2 , idmem3 xong mới đền idmem4 chớ :-/
     
  17. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    em sửa xong nó thế này :
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect  

    byte battle_count 0;  
    byte NS_count 4;  
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
     
    byte pt4 0;  

    double mapid1 12421;  
    double mapid2 12000;  
    byte warpid1 1;  
    byte warpid2 10;  

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 2322327;             //Mem 
    uint idmem2 2322327;             //Mem 
    uint idmem4_sena 1038327;         //Quan Su 
    uint idsend 2301968;            //Nhan qua` 

    /*************************************/  

    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);  
    }  
    if (
    myturn ==2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0010000);  
    }  
    }  


    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);  
    }  
    if (
    peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0010000);  
    }  
    }  


    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn 0;  
    peturn 0;  
    }  


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();  
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {  
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}  
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}  
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}  
    }  


    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;}  
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1;  
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");}  
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}  
    }  


    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  
    }  

    /**************** Request Party Accept From ****************/   
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)   
    {   
    if (
    playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 1;debug(playerid " Johned team");}   
    if (
    playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 1;debug(playerid " Johned team");}   
    if (
    playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 1;debug(playerid " Johned team, Quân Su = "+playerid);}   
    if (
    pt1 == && pt2 == && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}   
    }   


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  
    {  
    Start();  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {

    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Warp(warpid1);  
    return;  
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }  
    }  


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  



    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  
    {  
    ts.delay(500);  
    Start();  
    }  


    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}  
    AddContributeItemList("viênongmật");  
    AddContributeItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddContributeItemList("ThuốcĐịnhNguyên");  
    AddContributeItemList("viên công kích"); 
    AddContributeItemList("ThuốcNhấtĐiểm");  
    AddContributeItemList("Thuốc Bổ Huyết");  
    AddContributeItemList("Măng khô");  
    AddContributeItemList("Thuốc Tỉnh Não");  
    AddContributeItemList("Rượu vàng"); 
    AddContributeItemList("Thuốc Lục Vị"); 
    AddContributeItemList("thần hành"); 
    AddContributeItemList("trụccuốn TQ"); 
    AddContributeItemList("ThuốcThươngDược"); 
    AddContributeItemList("Mật Ý Nhân "); 
    AddContributeItemList("Táo nhỏ"); 
    AddContributeItemList("Dâu đỏ"); 
    AddContributeItemList("Táo đỏ"); 
    AddContributeItemList("Bánh Lạc"); 
    AddContributeItemList("ThuốcThôngPhổi"); 
    AddContributeItemList("Bánh Lạc Hành"); 
    AddContributeItemList("Nước Xuyênquýt"); 
    AddContributeItemList("T.ThươngDược");  
    }  
    Vẫn oánh không nể nang ai hết !!!:-/
     
  18. kimhuong

    kimhuong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    130
    Đã bảo là thêm cái này vào rồi mà không chịu nghe
     
  19. vn1038227

    vn1038227 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    57
    Thử rồi , báo lỗi ! chả hiểu sao ?

    [​IMG]
     
  20. ngoduc88

    ngoduc88 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/6/05
    Bài viết:
    148
    Nơi ở:
    FOREVER & FOREVER
    tròi oi cau bài chắn chợn con giả điên
    pó tay.com
     

Chia sẻ trang này