Mấy anh ơi không hiểu sao con chủ PT của em không đợi để các mem PT mà cứ Login vào là oánh luôn . Đây là script của em , ai sửa sai hộ em với , chả hiểu sao như thế ! PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 4; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 1; byte pt2 = 1; byte pt4 = 1; double mapid1 = 12421; double mapid2 = 12000; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 10; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 2322327; //Mem uint idmem2 = 2322327; //Mem uint idmem4_sena = 1038327; //Quan Su uint idsend = 2301968; //Nhan qua` /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (myturn ==2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 10000); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { ts.delay(500); Start(); } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddContributeItemList("viênongmật"); AddContributeItemList("tựđ uốngthuốc"); AddContributeItemList("ThuốcĐịnhNguyên"); AddContributeItemList("viên công kích"); AddContributeItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); AddContributeItemList("Thuốc Bổ Huyết"); AddContributeItemList("Măng khô"); AddContributeItemList("Thuốc Tỉnh Não"); AddContributeItemList("Rượu vàng"); AddContributeItemList("Thuốc Lục Vị"); AddContributeItemList("thần hành"); AddContributeItemList("trụccuốn TQ"); AddContributeItemList("ThuốcThươngDược"); AddContributeItemList("Mật Ý Nhân "); AddContributeItemList("Táo nhỏ"); AddContributeItemList("Dâu đỏ"); AddContributeItemList("Táo đỏ"); AddContributeItemList("Bánh Lạc"); AddContributeItemList("ThuốcThôngPhổi"); AddContributeItemList("Bánh Lạc Hành"); AddContributeItemList("Nước Xuyênquýt"); AddContributeItemList("T.ThươngDược"); }
PHP: byte pt1 = 1; byte pt2 = 1; byte pt4 = 1; sửa thành PHP: byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt4 = 0;
byte pt1 = 1; byte pt2 = 1; byte pt4 = 1; sửa thành byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt4 = 0; Khỏi cám ơn tui
byte pt1 = 1; byte pt2 = 1; byte pt4 = 1; fix : byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt4 = 0; câu bài chút thôi , mod đừng chém
Nếu dùng legna mới thì phải sửa vậy public override void InitBot() { pt1==0; pt2==0; pt3==0; pt4==0; }
ko được spam lun, mình nhắc nhở các bạn rồi đấy, ko mình méc anh HSV đấy (mà ko bít ảnh có làm ko, l bỏ mẹ)
thế thì mình biết rồi cám ơn nha # # # # This forum requires that you wait 90 seconds between posts. Please try again in 44 seconds.# #
Thíu hàm ReQuest Accept Party đó ý , còn idmem sao kì thía , idmem1 , idmem2 , idmem3 xong mới đền idmem4 chớ
em sửa xong nó thế này : PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 4; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12421; double mapid2 = 12000; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 10; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 2322327; //Mem uint idmem2 = 2322327; //Mem uint idmem4_sena = 1038327; //Quan Su uint idsend = 2301968; //Nhan qua` /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); } if (myturn ==2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 10000); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /**************** Request Party Accept From ****************/ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Su = "+playerid);} if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { ts.delay(500); Start(); } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddContributeItemList("viênongmật"); AddContributeItemList("tựđ uốngthuốc"); AddContributeItemList("ThuốcĐịnhNguyên"); AddContributeItemList("viên công kích"); AddContributeItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); AddContributeItemList("Thuốc Bổ Huyết"); AddContributeItemList("Măng khô"); AddContributeItemList("Thuốc Tỉnh Não"); AddContributeItemList("Rượu vàng"); AddContributeItemList("Thuốc Lục Vị"); AddContributeItemList("thần hành"); AddContributeItemList("trụccuốn TQ"); AddContributeItemList("ThuốcThươngDược"); AddContributeItemList("Mật Ý Nhân "); AddContributeItemList("Táo nhỏ"); AddContributeItemList("Dâu đỏ"); AddContributeItemList("Táo đỏ"); AddContributeItemList("Bánh Lạc"); AddContributeItemList("ThuốcThôngPhổi"); AddContributeItemList("Bánh Lạc Hành"); AddContributeItemList("Nước Xuyênquýt"); AddContributeItemList("T.ThươngDược"); } Vẫn oánh không nể nang ai hết !!!