1) Tính toán chính xác phần diện tích sử dụng văn phòng cho thuê Phần lớn những sàn văn phòng cho thuê đều được phân chia theo một diện tích mẫu, không những thế dựa vào phần diện tích thực tiễn dùng của doanh nghiệp, bạn có thể đàm phán với chủ văn phòng để được chia nhỏ hoặc mở rộng phần diện tích thuê. ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến mức giá phải trả cho phần diện tích thuê, với giá tiền thuê được tính theo công ty $/m2, việc ký hợp đồng thuê văn phòng trọn một sàn hoặc 1 diện tích sàn to làm bạn phải trả phí cho các phần diện tích công cùng như hành lang hay thang máy. lúc gặp trường hợp trên, bạn có thể chọn thuê phần diện tích nhỏ hơn ngoài ra không gian được sắp xếp hợp lý và có giá trị dùng cao hơn. Tìm hiểu thêm: cho thuê văn phòng tại quận cầu giấy Xem thêm: Một vài điều đáng lưu tâm khi bạn cần thuê văn phòng Hà Nội 2) Giao dịch về giá thuê văn phòng 1 số chủ doanh nghiệp lúc tìm được văn phòng ưng ý thường ưng ý tầm giá cho thuê đưa ra họ nếu mức giá đấy hợp lý. tuy nhiên, trong 1 số trường hợp, chi phí chủ thuê đưa ra chỉ là “mồi nhử” những công ty, chi phí đấy cao hơn giá thuê thực tế rất nhiều. với tình hình nguồn cung từ những cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 và văn phòng cho thuê quận 3 dồi dào như hiện nay; những doanh nghiệp thỏa thuận thuê văn phòng dài hạn, hoặc thuê trọn sàn văn phòng cho thuê hoàn toàn có thể thương lượng có chủ đầu tư để nhận được tầm giá ưu đãi nhất cho doanh nghiệp mình. 3) Ko bỏ sót chi tiết nào trên hợp đồng thuê văn phòng Các đơn vị thường có xu hướng chủ quan khi thue van phong hang a ha noi, chỉ xem qua các điều khoản chính của giao kèo, tuy nhiên, việc bỏ qua những chi tiết nhỏ trong hợp đồng thuê văn phòng có thể dẫn tới những rối rắm về sau. cách thức tốt nhất trong trường hợp này là công ty nên thuê một luật sư kiểm tra cũng như đại diện cho doanh nghiệp để đàm phán những điều khoản trong hợp đồng. với những luật sư chuyên về ngành này, họ có thể kiểm tra cũng như sửa sang hợp đồng thuê văn phòng theo yêu cầu trong 1 thời gian ngắn, mức giá cho dịch vụ này cũng chẳng phải 1 khoản chi to, bù lại, giao kèo thuê văn phòng của bạn sẽ đảm bảo chính xác, tránh được những trở ngại phát sinh trong khoảng thời gian dài.