Tình hình là tháng 11/2011, lúc đấy vừa đỗ đại học, đc sắm 1 con PC ạ, em mua con Sparkle Geforce GTX 550 Ti, bảo hành nhà phân phối tại Xuân Vinh Đà Nẵng 24 tháng, bảo hành hãng thì 36 tháng. Tới tháng 9/2013 thì VGA có vấn đề, chập chờn lúc nhận, lúc không, rồi bắt đầu bị No signal, máy tắt ngúm, đơ đơ. Disable VGA đi thì vào đc, em vác đi bảo hành, test lỗi và gửi đi, 15 ngày sau nhận VGA về ( vẫn VGA cũ thì phải, vì vẫn còn tem Xuân Vinh lúc mua ). Ngày 01/08/2014, VGA lại gặp vấn đề như trên, chập chờn, đứng máy, đỉnh điểm là không khởi động đc, phải vào safe mode disable VGA đi mới khởi động đc. Em đem về Xuân Vinh thì hết hạn bảo hành ở đó, nên họ chỉ hỗ trợ gửi vào Sài Gòn. Hôm thứ 4 Xuân Vinh gọi em lên nhận vga, VGA này hình như là cái khác, vì em thấy mất tem Xuân Vinh rồi.ngay đêm đó hí hửng làm 1 game Dota 2 ngon lành, nhưng vừa thoát ra thì xuất hiện đốm hồng trên màn hình, máy treo và tự reset lại. Rồi ngày tiếp theo lỗi nặng hơn, chỉ lướt web thôi thì tầm 5p lại No signal và khởi động lại. Em không hiểu họ bảo hành kiểu gì nữa, phải chăng vì sắp hết hạn bảo hành nên cố ý trả về VGA lỗi không? Có ai có kinh nghiệm trong mấy cái bảo hành này cho em xin ít ý kiến với ạ. Bây giờ em thực sự không biết gặp ai để nói chuyện, bên Xuân Vinh thì em nghĩ người ta chỉ hỗ trợ gửi đi thôi, chứ kiểu này cứ ngâm VGA đến hết bảo hành xong rồi phủi tay thì ức quá ạ
Hết hạn bh ở XV nên nó lột ra thôi, hàng điện tử thì chịu k làm kí hiệu gì trên con vga của mình nó trả con khác cũng k biết đâu, mình cũng bị 1 làn gửi đi gửi lại tốn tiền - thời gian - công sức mà lại mang bực vào mình sau mua con khác xài ngon đến giờ chả bị gì cũng vài năm rồi ........ giờ ngậm đắng mua con khác thôi ......
của mình đó, tại bên kia chả ai thèm ngó nên đem qua đây xem ai có cao kiến j giúp đc ko, chứ để nó ngâm kiểu này tức quá. Ờ mà rõ ràng là mình lên đây khóc lóc mà, có sao không bạn?
đem đi sửa thì đem đi, chứ bảo hành bọn này nó gửi qua gửi lại khi nào mình chán thì thôi, thừa biết cmnr.
thiệt chứ chưa mua thì thấy bảo hành 24, 36 tháng thì thấy vui vui, chứ đi bảo hành 1 2 lần rồi thì thấy chả có gì đặc biệt, thà tốn $ sửa còn hơn :(
thím sài hết bh rồi thì thôi chứ sao =,= ng ta cũng làm tròn trách nhiệm rồi h mình hỏi đặt bạn vào trường hợp bạn bán hàng hết time bh thì bạn làm sao sửa giúp ng ta hay bỏ tiền ra mua con mới cho ng ta
nói chung cái chế độ bảo hành của VN nói chung toàn thế đang bị dính cái đầu thu HD của VTV đây, đá qua đá lại, hẹn hôm nay rồi ngày mai, chục ngày rồi vẫn thế
Mấy bạn đọc ko kĩ chứ VGA gặp trục trặc từ cả năm trc, lần thứ 2 trục trặc thì tính tới lúc hết bảo hành còn tận 4-5 tháng, cả nửa năm chứ ít gì đâu. Đấy là quyền lợi chính đáng thôi chứ, có phải còn vài ngày nữa đâu :(. Vừa có người liên lạc với mình bảo sẽ hỗ trợ bảo hành tốt hơn rồi. Hehehehe may mà mấy ông này làm ăn cũng nhiệt tình tốt bụng, chứ ko thì chả biết làm sao.