thời kì mới đây vẫn còn có mặt nhiều thắc mắc về mỹ phẩm xách tay nga, thí dụ như my pham xach tay nga có rẻ ko, vì sao bao bì mỹ phẩm xách tay nga thường thiếu thẩm mỹ, nếu như không muốn kể là xấu, tại sao my pham nga xach tay lại thấp, my pham nga có công hiệu ko... Chính do vậy, chúng tớ quyết định dịch 1 bài báo đăng trên trang báo chtoestchto do hai chuyên gia bậc nhất tại Nga: Nadezhda Putina và Yelena Isayeva Phân tích ở nhiều góc cạnh để người tiêu dùng xứ sở Bạch Dương có cái nhìn tổng quan về chính sản phẩm ở nước họ. Đây sẽ là một topic nên đọc nếu bạn đang băn khoăn chọn lọc mỹ phẩm nga xách tay tại Việt Nam. Có nên xài mỹ phẩm nội địa của Nga? mỹ phẩm nga xách tay vẫn chưa chiếm trọn trái tim của người bỏ ra trong nước. Liệu có công bằng lúc đề cập chúng không bằng mỹ phẩm nhập khẩu? Để trả lời câu hỏi về vấn đề này những chuyên gia hàng đầu của ngành công nghiệp mỹ phẩm – Nadezhda Putina và Yelena Isayeva cùng san sẻ. Đừng so sánh theo “đặc điểm dân tộc” Người ta chẳng thể nhắc 1 loại mỹ phẩm nào thấp hơn mẫu mỹ phẩm nào, vì câu tư vấn chỉ là hãy chọn những sản phẩm thích hợp với chính anh em. My pham xach tay nga cúng như mỹ phẩm nước ngoài để có nhiều loại: Mỹ nhân phẩm thấp Mỹ phẩm thị trường; Mỹ phẩm thị phần trung; Mỹ phẩm cao cấp. Trong những mẫu mỹ phẩm có nhiều dòng sản phẩm makeup. Chúng ta cần so sánh những dòng mỹ phẩm cụ thể và coi xét điểm tương đồng và sự dị biệt trong thành phần. Ngoài ra, điều đáng chú ý là các doanh nghiệp Nga không chế tạo mỹ phẩm cao cấp. Ngành nghề công nghiệp Nga hiện giờ đang sản xuất ra một danh mục dài gồm những mẫu kem, dầu gội, mặt nạ và những sản phẩm khác. Đi kèm với sự đa dạng và dồi dào này, người bỏ ra thường bị bối rối và không thể chọn cho mình mẫu mỹ phẩm thích hợp với loại da hoặc tóc của họ. Nhu cầu của quý khách đổi thay cũng là lúc những sản phẩm với tính chất khác nhau có mặt và chúng ta không nên so sánh chúng duyệt y đặc tính đây là mỹ phẩm xách tay nga hay là không. Tuy nhiên, những Hãng mỹ phẩm nước ngoài cũng sản xuất sản phẩm của họ chính tại nước Nga, theo công thức của họ nhưng nhờ vào những nhà máy chế tạo của Nga. Thành ra, khi tuyển lựa mỹ phẩm đầu tiên các bác cần hướng vào việc mọi người sẽ dùng chúng để làm gì, đất nước nào sản xuất chẳng hề là điều cần thiết. tất nhiên, mỗi 1 quốc gia đều có những truyền thống riêng của họ về ngành công nghiệp mỹ phẩm. nếu đề cập về thị phần Nga, thì đặc biệt nhất là những giống thực vật đóng vai trò như những tinh chất tích cực trong các sản phẩm mỹ phẩm. Tỉ dụ, giống thảo mộc quý hiếm Altai. những nguyên liệu cơ bản của một mẫu kem hoặc gel tắm không phụ thuộc vào quốc gia chế tạo, mà từ công ty: các thành phần được đơn vị đưa vào dùng, và ở doanh nghiệp đó có trang đồ vật như thế nào. Các vật liệu cơ bản hiện nay, ở mọi quốc gia, đa phần là tương đồng. không những thế sự khác nhau về công thức mỹ phẩm vẫn có thể nhận thấy được. Tỉ dụ ở Nga luôn có các dòng kem được coi là kem đa khả năng. Người ta có thể dùng hàm lượng lanolin lên đến 6% trong loại kem điển hình ở Nga như một tinh chất căn bản chứ không quá hội tụ vào thành phần ấy. Ở truyền thống phương Tây, căn bản có chất béo bão hòa đặc hơn, và nếu như trong mỹ phẩm phương tây đựng lanonlin, chỉ là 2% lanolin thôi, những nhà sản xuất đã gọi sản phẩm ấy là "kem lanolin" được giới thiệu như một lợi thế trên thị phần. Chỉ trong những năm mới đây, những đồng nghiệp nước ngoài tiến hành làm kem kết hợp, dồi dào hơn và phức tạp hơn. Ở mỹ phẩm của Nga vẫn có một lợi thế khác biệt. my pham nga được thiết kế cho người dùng trong nước, dành cho dòng tóc và da của người Nga. Mỹ phẩm được thể nghiệm trên người chi tiêu Nga, đặc thù hơn cả các người sản xuất ra nó. Và các nhà chế tạo hướng đến những đặc điểm của người nước họ, chứ chẳng hề là người châu Âu hay Mỹ. Người bỏ ra bên Nga khắt khe hơn những nước khác Người Nga thường đọc kỹ những nhãn mác. Họ Đánh giá trên internet với 1 lượng to dữ liệu. Thật ra, các thông tin đó có thể không phải khi nào cũng hỗ trợ được họ mà đôi khi còn gây hiểu nhầm. Tiếp thụ quá nhiều tư liệu không chính xác – đây là vấn đề cho Cả nhà chế tạo và người tiêu dùng. Mỹ phẩm về tắm gội là sản phẩm classic của Nga. Có một số sản phẩm mỹ phẩm trước tiên được gây ra ở Nga. Ví dụ như mỹ phẩm sử dụng để tắm. Việc tắm gội – luôn là vấn đề được coi trọng và khôn cùng cẩn thận ở Nga, ấy là lý do tại sao họ lại phát triển sản phẩm theo nhu cầu này. Các sản phẩm đó là kem massage , liệu pháp quấn thảo mộc, dầu, loại bỏ lớp biểu bì dựa dầu. 84% vật liệu đều là du nhập nếu như chúng ta trừ nước, thì 80 – 85% là vật liệu thô được nhập cảng. Có chất nhũ hóa, bào chế và tinh dầu là được chế tạo tại Nga. Nhưng thật tiếc nuối tình trạng sản xuất vật liệu nhập khẩu tại giai đoạn này đang được đtin cậy hơn. hiện giờ, mỹ phẩm du nhập có lúc phải chăng trên hết mỹ phẩm xách tay nga. Mỹ phẩm tự nhiên – xu thế thế giới mới chế tạo mỹ phẩm tiêu dùng nguyên liệu thiên nhiên – đây chẳng phải là tính năng đặc biệt của mỹ phẩm của Nga. Việc trưởng thành những sản phẩm thiên nhiên là 1 cảm hứng tốt cho người chi tiêu và cho môi trường. Gây nên 1 sản phẩm tự nhiên, sẽ hữu ích cho môi trường và tạo cảm nhận dễ chịu cho người mua. Mỹ phẩm tự nhiên ngày nay, trên thực tại không quá tốt. định nghĩa chuẩn xác về mỹ phẩm thiên nhiên là không còn đó. Có những hệ thống chứng nhận khác nhau, cùng với sự trợ giúp của những nhà sản xuất, sản phẩm có thể vượt qua những bài kiểm tra cần thiết, làm nổi bật lợi thế nào đấy trong chế tạo. Ở Nga, có chứng chỉ BIO RUS có những tiêu chuẩn quốc tế và chỉ cấp cho những nhà chế tạo chân chính. Theo những chuyên gia, phương pháp tiếp thị mỹ phẩm classic chỉ có trên mỹ nhân phẩm rẻ. Nếu bạn Quan sát những loại mỹ phẩm đắt tiền hơn, và chúng được hình thành và hoàn thiện theo một cách hoàn toàn khác. Đừng lo sợ về việc bao suy bì my pham nga không được đẹp mắt Đừng cho rằng mỹ phẩm nga xách tay giá rẻ hơn mỹ phẩm nước ngoài. Toàn bộ những công ty Nga đều làm việc theo thời kỳ sản xuất một loạt. Lại một lần nữa, gần như đều tùy vào vào việc chúng ta đang nhắc về sản phẩm nào. Nếu đây là dầu gội của nhãn hàng chiếm 1 vị trí cố định trong thị tường Nga, thì Thương hiệu ấy sẽ có giá tiền tương đương với mỹ phẩm thị trường của nước ngoài. đôi khi các nhà chế tạo có cả những sản phẩm tính hiệu quả cao, nhưng có cả các sản phẩm ít được biết đến, cố tình khuyến mãi để khó khăn với các Thương hiệu nổi danh. Để duy trì chất lượng của sản phẩm và vật liệu, điều này hỗ trợ giảm bớt giá thành thiết kế và bao tị nạnh. Cho nên người chi tiêu đừng nên quá lo sợ các sản phẩm có bao bì khiêm tốn. Kem và mặt nạ là những thành quả của kỹ thuật Nga Kem dưỡng và mặt nạ - đây là những mẫu sản phẩm bậc nhất được làm bởi công nghệ Nga. Và trong danh sách những sản nhân phẩm phải chăng chúng ta có thể bắt gặp các tuyệt tác kỹ thuật. Nhu cầu thay đổi, đòi hỏi thử nghiệm liên tiếp, phải quyết tâm để sản phẩm có chi phí thấp, nhưng sự hiệu quả vẫn tốt, đôi khi dẫn có kết quả đáng kinh ngạc. một lý do nữa để kiêu hãnh về lĩnh vực công nghiệp Nga - mỹ phẩm chống nắng. thị phần my pham xach tay nga ngày nay đang phát triển một cách kỹ thuật. Mỗi nhà sản xuất to đều có phòng thử nghiệm riêng của họ để chế tạo ra bất kỳ sản phẩm nào. Kỹ sư nước ngoài có thể làm việc hữu hiệu trong một khu vực hẹp tại các đơn vị riêng của họ. Chúng ta đang quen dần với việc làm việc trong 1 môi trường bị hạn chế về cả thời kì và vật chất. quan trọng nhất là – ko nên đánh giá mỹ phẩm nga xách tay qua những sản phẩm được bán trên vỉ hè hay trên sân ga. Hãy mua trong các shop chuyên dụng, nhà thuốc, và hiểu rằng những sản phẩm của Nga của từ lâu đã lên tầm quốc tế.