Công cụ từ khóa (Google AdWords Keyword Tool) Công cụ giúp mọi người tìm ý tưởng từ khóa mới và thêm các ý tưởng đó vào tài khoản của quý khách. sử dụng Công cụ từ khóa để chọn ý tưởng từ khóa, ước tính lưu dịch vụ quảng cáo google adwords lượng truy cập cho một số từ khóa hiện tại và từ khóa mới, đồng thời xác định các cụm từ ko mang liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định. chọn ý tưởng từ khóa dựa trên từ khóa cụ thể, cửa hàng web hoặc danh mục từ khóa. trường hợp các bạn thích bất kỳ từ khóa nào các bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào một vài nhóm quảng cáo của mình. Để bắt đầu tiêu dùng công cụ này, hãy nhấp vào tab “Công cụ và phân tích” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn. Công cụ vị trí Công cụ trong tài khoản của bạn với thể giúp bạn chọn thấy trang web và một vài vị trí khác nơi mọi người sở hữu thể muốn quảng cáo AdWords của mình xuất hiện. sử dụng công cụ này để chọn vị trí trong Mạng hiển thị có liên quan tới quảng cáo của các bạn. Ví dụ: khách hàng sở hữu thể chọn vị trí clip sở hữu liên quan trên YouTube, duyệt qua một vài trang web trong 1 danh mục cụ thể hoặc về 1 chủ đề cụ thể hoặc xem liệu một vị trí cụ thể trên một trang web cụ thể có sẵn trong mạng hay ko. trường hợp người dùng tìm thấy trang website cụ thể hoặc vài vị trí khác mà mọi người thích, bạn mang thể thêm chúng dưới dạng vịtríđược quản lý để giúp PR của khách hàng xuất hiện ở ấy. khách hàng sở hữu thể tìm thấy Công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống “Công cụ và phân tích” trong tài khoản AdWords của mình. Công cụ ước tính lưu lượng truy cập Công cụ ước tính 1 từ khóa cụ thể có thể hoạt động cao cấp như thế nào. Ước tính bao gồm lượng chọn kiếm, giá trung bình và vị trí quảng cáo. Công cụ ước tính lưu lượng truy cập cung ứng ước tính lưu lượng truy cập và giá tiền cho từ khóa mới trước lúc mọi người thêm vài từ khóa đấy vào chiến dịch của mình, cũng như những từ khóa mà các bạn đã thêm. khi khách hàng nhập từ khóa vào Công cụ ước tính lưu lượng truy cập, bạn sẽ thấy ước tính cho từ khóa của mình, bao gồm lượng tìm kiếm, giá cho giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình, tầm giá mỗi ngày và vị trí trung bình. dùng công cụ này để giúp dự đoán các từ khóa nhất định sở hữu thể hoạt động như thế nào sở hữu tùy chọn nhắm mục tiêu, giá thầu và cài đặt khác của người mua. Google Analytics Cho tất cả mọi người biết cách người dùng chọn thấy trang tư vấn marketing online website của mọi người, cách họ khám phá trang web và bí quyết người mua có thể thiết kế phong phú trải nghiệm của họ trên trang website của bạn. tất cả mọi người với thể tiêu dùng tin này để tăng chuyển đổi và cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của người mua. Luôn nhớ rằng để sở hữu thể kết nối tài khoản Analytics và tài khoản AdWords thì khách hàng nên là quản trị viên của cả 2. Trình tối ưu hóa chuyển đổi dùng dữ liệu Theo dõi chuyển đổi AdWords của bạn để nhận được phổ biến chuyển đổi hơn với giá tiền tốt hơn. Trình seo chuyển đổi tối ưu hóa vị trí của các bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để hạn chế những nhấp chuột không mang khả năng sinh lợi và mang đến cho người mua nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất mang thể. Trình seo trang web Giúp các bạn làm 1 trang tối đa hóa hiệu quả của trang website của người dùng. Mục tiêu của trang website của quý khách là nhằm thuyết phục khách truy cập thực hiện những hành động nào ấy — ví dụ: sắm sản phẩm, quyên góp cho một tổ chức từ thiện, làm 1 bản khảo sát. Thật dễ dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi lúc chúng diễn ra, nhưng cũng siêu khó và tốn thời gian để dự đoán chiếc nội dung nào sẽ thúc đẩy vài quý dịch vụ seo website giá rẻ khách tiềm năng của các bạn thực hiện hành động mong muốn ấy.