Bạn đang thắc mắc rằng những địa điểm sủa chữa smartphone họ tiếp nhận chiếc điện thoại của mình như thế nào,sủa chữa như thế nào thì sau đây chúng tôi sẽ cho bạn biết về điều đó. Trước mắt chúng ta cùng tìm hiểu thêm về thành phần cấu tạo của màn hình chiếc điện thoại Sony Z.Màn hình chiếc smartphone này được chia làm 3 phần chính Màn hình sony z bao gồm 3 phần chính: - Cảm ứng sony z: Là lớp phía dưới mặt kính giúp truyền tín và xử lý hiệu cảm ứng điện thoại. - Mặt kính: là bộ phần trên cùng của toàn bộ màn hình có nhiệm vụ chính là bảo vệ khỏi những va đập. - Màn hình hiển thị: giúp hiện thị tín hiệu của máy,bộ phận này được đặt ở phía trong cùng. 2. Quy trình thay thế sửa chữa máy tại Istarmobile - Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy sẽ thử những chức năng cần thiết của máy khách hàng để đưa ra những đánh giá ban đầu về tình trạng điện thoại rồi ghi phiếu nhận máy cùng với đó là hẹn thời gian hoàn thành để khách hàng tới nhận máy. - Bước 2: Tiếp theo điện thoại của khách hàng được chuyển tới phòng kỹ thuật để kỹ thuật viên kiểm tra, test lại sâu vào chuyên môn hơn nữa. Nếu có vấn đề gì sẽ gọi báo lại với khách. Sau khi kiểm tra máy và được sự đồng ý của quý khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu công đoạn thay thế sửa chữa màn hình, mặt kính điện thoại của bạn. - Bước 3: Trước khi hoàn thành công đoạn để giao máy cho khách, bộ phận kỹ thuật và lễ tân sẽ lần lượt kiểm tra toàn bộ các chức năng trong máy để đảm bảo trả lại cho khách chiếc smartphone không còn một lỗi nào. - Bước 4: Nhân viên dán tem bảo hành, sau đó đưa bạn test máy kỹ càng và có thắc mắc nào thì nhân viên lễ tân sẽ giải đáp,Và cuối cùng nhân viên của Istar sẽ viết phiếu bảo hành cho điện thoại của quý khách hàng. Với những chia sẻ trên hy vọng đã cung cấp cho bạn một vài kiến thức cơ bản về màn hình cảm ứng Sony Z nói riêng và màn hình cảm ứng các dòng smartphone khác nói chung. Xem thêm thay cảm ứng lg g2 tại: http://www.istarmobile.vn/thay-cam-ung-lg-g2-d802f320-sp495