Trang chủ : http://albiononline.com/ Thể loại : RPG / Sandbox Nhà phát hành : Sandbox Interactive Cấu hình yêu cầu : NA Tình trạng : Alpha test Giới thiệu chung: Albion Online là một MMO sandbox RPG miễn phí. Nó cũng là một game MMO chạy đa nền đúng nghĩa, tức là có thể chạy trên Windows, Mac, iOS và Android cùng một lúc và trong cùng 1 thế giới đầy kinh ngạc Video về chạy đa nền của game [YOUTUBE]HPJstK0ykto[/YOUTUBE] Các tính năng chính : Nền kinh tế do người chơi điều khiến Tất cả items VÀ nhà cửa đều do người chơi chế tạo Xây dựng làng mạc và thị trấn cho riêng mình Thuê dất dai hoặc các kiến trúc công nghiệp từ các guild khác PvP & cơ chế Full Loot Một trong số những game miễn phí đầu tiên kết hợp PvP, nền kinh tế do người chơi điều khiển và cơ chế Full Loot. Chết có nghĩa là bạn sẽ mất TOÀN BỘ đồ trên người trong một nốt nhạc Free-to-play Chúng tôi, những người phát triển, sẽ không bán items cho người chơi. Chúng tôi chỉ đóng vai trò là 1 trung tâm ngân hàng trao đổi tiền tệ. Đồ đạc và nguyên liệu chỉ có thể mua được từ người chơi khác. Mọi người chơi đều có thể truy cập mọi dịch vụ của game mà k phải trả bất kì khoản tiền nào. Tùy biến nhân vật độc đáo Không có bất kì class nào trong Albion Online. Class của bạn sẽ được quyết định bằng đồ mà bạn đang mặc ! Bạn có thể kết hợp mọi loại item trong game. Không có bất kì ranh giới nào về việc bạn làm. Nếu bạn muốn trở thành 1 Mage/Knight hybrid với áo chùm phép thuật và tay cầm kiếm và khiên thì trong Albion Online, bạn hoàn toàn có thể ! Đa nền trong 1 thế giới rộng lớn Mọi người chơi trong ALbion Online đều ở trong 1 sever chủ, trong 1 thế giới game rộng lớn. Bạn có thể ngồi trong 1 quán cà phê và chơi bằng chiếc máy tính bảng của bạn cùng với bạn của bạn đang ngồi ở nhà chơi bằng PC. Cơ chế Lãnh Thổ Gameplay chính của game tập trung vào việc chiếm đoạt lãnh thổ. Chinh phạt và nắm giữ nhiều lãnh thổ có rất nhiều lợi thế ... Có quyền tiếp cận các tài nguyên và khu vực có thể xây dựng làng mạc ... An toàn tránh khỏi các nguy hiềm ngoài hoang dã và các quái vật từ vùng hư không ----------------- Bài dịch của dadenday Những tính năng khác Giao thương/vận chuyển là một phần của nền kinh tế tự phát: * Hệ thống cân bằng trọng lượng hàng hóa: không có khả năng nào mà vừa chạy vừa vác 100kg đá tảng trên lưng bạn, trong thế giới thật lẫn Albion Online. * Không có cổng dịch chuyển. Đường giao thương là hệ thống chính thức của việc du hành xuyên thế giới. Mang theo hàng hóa từ 1 nơi đến nơi khác có thể xem là 1 ngành công nghiệp tự phát. Cơ chế game đơn giản nhưng đầy tính chiến thuật: * Chúng tôi cung cấp một hệ thống chiến đấu theo kiểu oẳn tù tì đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ. * Bạn sẽ tìm thấy vài đối thủ dễ dàng giết hại. Những đối thủ khác lại tạo ra những sự đe dọa khắc nghiệt dựa vào cách mà bạn và đối thủ trang bị nhân vật của cả hai. * Sự tiến triển tuyến tính, thậm chí một cao thủ cũng sẽ có vấn đề của họ khi chống lại 10 người mới tham gia game chưa lâu. Vùng lãnh thổ của bạn luôn là một thành phần chiến lược trong mỗi trận đấu. Không có tình trạng lấy số lượng đè chất lượng (Zerg): * Có hệ thống đặc biệt được đưa ra để tránh tình trạng này. * Vùng lãnh thổ của bạn không thể bị chinh phục bởi 200 người chơi nhắm đến tình trạng này. Không có luyện cấp độ: * Sẽ không có chế độ cấp độ để có thể định hình sức mạnh của bạn trong Albion Online. * Sức mạnh của bạn đến từ trang bị mà bạn mặc/mang/tạo ra. Hệ thống liên hợp phép thuật/bùa chú và vật phẩm: * Phép thuật được chế tác rồi gắn vào vũ khí và áo giáp của bạn, vì vậy những gì bạn mặc là những gì bạn đang có! * Mỗi vật phẩm đều có hàng trăm kết hợp khác nhau. Ngày và đêm: * Không chỉ là một mẹo quảng cáo đồ họa; vào ban đêm, quái vật xuất hiện tấn công làng của bạn và bạn sẽ phải bảo vệ nó để tránh thiệt hại! ------------------------ SƠ LƯỢC Hệ thống tùy biến nhân vật [spoil] Không có phân loại/lớp nhân vật cụ thể Không có giới hạn. Bạn có thể tạo ra mọi sự kết hợp có thể - bạn muốn nhân vật của bạn mặc áo choàng phép, mang theo một thanh kiếm và khiên? Bạn có thể làm điều đó trong Albion Online. Kết hợp nhiều bộ đồ khác nhau và không đồng chất, tất nhiên nó không có gì mới trong game online, nhưng trong hầu hết các game khác, có nhiều sự kết hợp táo bạo nhưng rất vô nghĩa, trong Albion Online thì không! Còn ở đây, nó là sự cần thiết cho bạn để thử nghiệm kết hợp các loại khác nhau của áo giáp và vũ khí đến khi vừa ý. Tất nhiên bạn có thể kết hợp mọi thứ trong game online khác. Vấn đề là: trong game online khác kết hợp lộn xộn như vậy sẽ làm cho mọi thứ vô nghĩa. Không như thế trong Albion Online. Ở đây, nó là sự cần thiết cho bạn để thử nghiệm kết hợp các loại khác nhau của áo giáp và vũ khí đến khi vừa ý. Bạn là hiện thân của những gì bạn đang mặc! Trong Albion online, tính năng bạn nhận được là từ những chế tác của vật phẩm bạn đã chế tạo và mang trên người. Chỉ có những tính năng nhất định mới có thể được chế tác vào các vật phẩm nhất định. Vì vậy, những gì bạn mặc trên người không chỉ xác định bề ngoài của bạn mà còn định nghĩa bạn là ai. Hiện có hàng ngàn khả năng kết hợp. Không có hệ thống luyện cấp độ, không có sự cập nhật vật phẩm mạnh hơn Không có cấp độ có nghĩa là sẽ không có những sự phí phạm thời gian vào cày cuốc nhạt nhẽo. Cũng như không có sự cập nhật vật phẩm mới mạnh hơn, chỗ mà "mọi người" đều tự thu thập được vật phẩm tốt nhất - cho đến khi vật phẩm mạnh hơn được cập nhật vào game. Mỗi nguyên liệu đều đi kèm trong 6 bậc chất lượng, được gọi là cấp bậc chất lượng (tier). Các tài nguyên này được sử dụng để chế tạo tất cả vật phẩm. Các tài nguyên ở bậc cao thì quý hiếm hơn. Với tài nguyên quý hiếm hơn, bạn có thể chế tạo các vật phẩm mạnh mẽ và có giá trị hơn. Vật phẩm quý hiếm thực sự hiếm. Sự xuất hiện là có giới hạn và chỉ có thể có một vài người là sẽ có khả năng sở hữu bậc cao nhất. Tuy nhiên hiệu quả của các vật phẩm không tính theo cấp số nhân như trong các game khác. Nó rất tuyến tính! Tại sao chỉ mỗi các vật phẩm tuyết tính khuếch đại hơn? Người mặc bộ áo giáp hiếm thì sẽ thành một chiến binh mạnh mẽ và hùng mạnh. Nhưng họ không mạnh đến mức mà người mặc đồ cấp thấp không thể làm hại họ đến 1 cộng tóc! Vì vậy, một vài người chơi mặc đồ cấp thấp vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm cho một chiến binh cao cấp. Tất cả mọi người đều quan trọng như nhau Ngược lại với các trò chơi khác, không có một lãnh thổ rộng lớn sở hữu tất cả những nguồn lực tốt nhất. Trong Albion Online, tài nguyên quý hiếm có thể hiện ra ở khắp mọi nơi. Chúng tôi muốn hướng tới khả năng kể cả những bang hội nhỏ thậm chí cũng được tham gia một vai trò quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo rằng mọi nguồn tài nguyên quan trọng đều được phân bổ đều trên toàn game. Và Albion Online rõ ràng là 1 vùng đất rất rộng lớn hơn khả năng nắm quyền của những bang hội hùng mạnh nhất! [/spoil] Nền kinh tế tự phát [spoil] Kinh tế tự vận hành Tất cả các vật phẩm/hàng hóa và công trình xây dựng trong game đều được chế tạo bởi người chơi! Phát hành miễn phí Chúng tôi (công ty) sẽ không bán vật phẩm cho người chơi. Vật phẩm và nguyên liệu đều có thể tìm thấy và chế tạo hoặc mua bán từ người chơi khác. Trên thực tế, bạn có đều có thể thu được mọi hàng hóa trong game và mọi dịch vụ cao cấp mà không phải trả bằng tiền thật. Tự do cướp phá Chúng tôi tin rằng "tự do cướp phá" là 1 trong những yếu tố hay nhất mà bạn có trong 1 game online tự do tương tác. Nó là yếu tố quan trọng trong mọi game mà có liên hệ về cái chết. Nếu chết đi mà không có hệ quả, mọi người sẽ hành xử hoàn toàn khác nhau.. "Bạn chỉ có khả năng thắng nếu bạn có thể thua." Hậu quả khắc nghiệt trong sự thất bại và cái chết đem lại nhiều cảm xúc và xứng đáng hơn cho sự chiến thắng. Sự kết hợp giữa tự do cướp bóc và phát hành miễn phí Hãy tưởng tượng ra tình huống sau: * Một người chơi nạp tiền vào game để đổi thành tiền-trong-game. * Tiếp theo, anh ta mua 1 cây kiếm do người chơi khác chế tạo bằng tiền-trong-game. * Sau cùng, người chơi vừa mua cây kiếm bị phục kích, bị giết và bị cướp mất đồ. Thế là mất cây kiếm mới mua ... Điều gì sẽ xẩy ra? * Người bán cây kiếm đã được thưởng cho việc tìm kiếm, chế tạo hoặc chinh phục được thanh kiếm có giá trị. * Người mua (người ban đầu đã nạp một khoản tiền mặt) có được một thanh kiếm tuyệt vời - nhưng không có lợi thế độc đáo. * Những người chơi phục kích người mua thanh kiếm đã được tưởng thưởng cho kỹ năng và chiến thắng của họ. Không chỉ một người nào đó thu được tất cả các loại tiền tệ (và có lẽ tạo ra lợi nhuận từ nó), nhưng có người khác giết người chơi sở hữu bộ giáp mới và thu được bộ giáp mới đó (miễn phí!). Chúng tôi tin rằng sự kết hợp của tự do cướp phá và một nền kinh tế tự phát là cách duy nhất khiến một game MMO miễn phí có thể vận hành. Có hơn 50 công trình xây dựng khác nhau Trong Albion Online, mỗi người chơi có chọn trong số lượng lớn các loại công trình khác nhau: * Công trình đơn giản, đầy tính năng như nhà kho. * Công trình sản xuất, chẳng hạn như một nhà máy dệt. * Công trình quân sự để tạo sự bảo vệ cần thiết và đảm bảo an toàn. Xây nhà luôn là một nỗ lực của nhóm/tập thể. Tất cả mọi người đều có thể giúp đỡ nhau để xây dựng công trình của họ. Điều chúng tôi muốn là tất cả người chơi đều tự tạo ra các ngành công nghiệp và thành phố của riêng họ. Ngoại trừ khu vực bắt đầu chúng tôi tạo ra, các vùng đất còn lại của Albion Online hầu hết đều là hoang vắng và cần sự nghiên cứu và giải quyết của người chơi. Nhà ở của người chơi Nhà của người chơi phục vụ như một tầng hầm chứa đồ. Nếu bạn chết bạn có thể tái trang bị tại nhà của bạn. Tầng hầm và phòng lưu trữ có thể được nâng cấp. Nhiều công trình sản xuất khác nhau Mỗi công trình có 1 mục đích riêng. Các công trình công nghiệp đều được sử dụng bởi mọi người ... ... nhưng nếu bạn là chủ sở hữu, bạn được quyền điều chỉnh giá cả theo lượt sử dụng! Lò rèn Vũ khí và giáp được tạo ra ở đây. Mỗi 1 công trình đều chỉ được xử dụng theo số lần giới hạn. Như vậy, có một lợi thế trong việc sở hữu hai lò rèn thay vì một! Cửa hàng trao đổi bí thuật Cửa hàng này là 1 tháp được ngự trị bởi một số phù thủy lâu đời. Bạn có thể mua được tất cả các loại trang bị ma thuật từ nhóm phù thủy này. Mỗi người chủ đất đều nên sở hữu 1 trong những tòa tháp này trong lãnh thổ của họ! Nhà điêu khắc đá Dùng để biến tảng đá thành khối đá. Bạn có thể nâng cấp sức chứa của công trình ... ... để nó có thể chứa nhiều đá hơn![/spoil] Hệ thống đánh chiếm lãnh thổ [spoil] Chinh phục và tạo chủ quyền lãnh thổ mới Vùng đất của Albion Online được chia ra hơn 800 vùng lãnh thổ. Những vùng lãnh thổ đó có thể được chinh phục và tuyên bố chủ quyền bởi các bang hội khác nhau. Việc sở hữu một lãnh thổ cho bạn quyền tiếp cận vào tài nguyên và khoáng sản. Vùng lãnh thổ cũng là nơi mà bạn bắt đầu xây dựng thành trì của riêng bạn. Chinh phục/chiếm đóng vùng lãnh thổ khác Mỗi lãnh thổ đều được bảo vệ bởi một rào cản ma thuật. Hàng rào ngăn chặn kẻ khác phá hủy các công trình của bạn hoặc ăn cắp tài nguyên của bạn qua đêm trong khi bạn đang ngủ. Bạn có thể bắt đầu một cuộc chiến tranh chống lại các nước láng giềng lân cận (hoặc ngược lại). Nếu bạn có khả năng chinh phục lãnh thổ khác, bạn có quyền tiếp cận vào tất cả các công trình xây dựng trên lãnh thổ đó. ... Miễn là bạn không đập phá chúng trong cuộc tấn công ban đầu của bạn. Tất cả mọi người là rất quan trọng Vùng lãnh thổ được thiết kế cho 3-5 người chơi hiện hữu. Ngay cả các bang hội nhỏ cũng sẽ dễ dàng có thể khẳng định chủ quyền vùng lãnh thổ và xây dựng ngôi làng của họ. Chúng tôi đảm bảo rằng luôn luôn có đủ vùng lãnh thổ chưa chủ quyền cho các bang hội. [/spoil] UPDATE : Mới ra quả trailer cho đợt alpha test này sung quá :X [video=youtube;MFXDt6qol3o]https://www.youtube.com/watch?v=MFXDt6qol3o[/video] Changelog for Version 1.0.112 New Features: added character customization - you can now select skin color, hair color, beards and hair styles added female characters added guild emblems - you can now design an emblem for your guild and it will appear on your shield and coat! added real estates - you can now rent a piece of land for your character and build your house there. You can even buy a fence! added furniture and other decorative items - you can now craft furniture to place in your house and lots of other items to place outside. Some items for your house may give you bonuses or new abilities! added a recall ability that allows you to teleport back to your house if you have a certain item in your house new transmutator building allows to create resource from lower-tier resources you can now upgrade buildings to the next higher building tier (as long as the higher tier does not need more space) you can now buy new skins for your house weapon tiers are now named, not just numbered added an in-game mail system - you can now write letters to other players or guilds added a guild finder added a feature that allows guilds to recruit new players and players to find suitable guilds added a market place - the market place building in the city allows you to trade with other players. your own player houses are now shown on the mini map your own corpse is now shown on the mini map other players corpses are not shown on the mini map in safe zones Victim's Resolve - a player being attacked by more than three players within a short timeframe will receive an armor bonus proportional to the size of the attacking group Healing Sickness - a player being healed by more than three healers within a short timeframe will receive a healing penalty, i.e. healing is not as effective any more new monsters: boar and dire boar many monsters have received special abilities there is now an option to recover your password if you have forgotten it MacOS and Linux versions now have a launcher with auto-update functionality just like the windows version guild tax is now manually adjustable from 0% to 100% added some new NPC animations (in the market) Changes: most formulas in the game have received a makeover the destiny board has been redesigned you now receive a speed buff when respawning or entering a new area after entering a new area you cannot leave it again in the first few seconds the only way to tear down a building now is using a siege hammer; this is true even for your own buildings. If you own a building you can allow or disallow others to tear it down. harvesting gems now requires the new gem hammer tool. harvesting stone now requires the new stone hammer tool. items that you discarded a short time before your death will still appear as loot on your dead body Video: [video=youtube;VBXJPfLNC9s]https://www.youtube.com/watch?v=VBXJPfLNC9s[/video][/spoil]
24/3 mới test mà lập chi sớm. Có subcribe con này từ những ngày nó còn develop hy vọng được 1 key test xem sao
Ấu xịt, nghe hướng dẫn hay quá. Không biết đồ họa như nào, không xem được utube Nhưng nghe quá thích luôn
Đang cao hứng ở đoạn tự xây nhà, craft item thì đọc đến dòng pvp rơi hết đồ khỏi hòm là tuột hết cảm xúc :(
e mới đc cái tit supporter trên forum ở bển bác nào muốn có code test 24 này thì vào link này đọc và làm theo hướng dẫn nhá !! hẹn gặp các bác trong game :X
vậy là lúc test nó ra cả 6 hệ điều hành luôn hử hay chỉ ra cho PC thôi? pc thì chắc ko kham nổi roài @@ - - - Updated - - - à mà supporter thì chỉ have better chance to win a key thôi
theo giang hồ đồn đại thì hình như sẽ chỉ có trên windows, MAC và android thôi ạ iOS thì sẽ chưa ra P/s: à bây h e ms đọc kĩ :(
hỗ trợ mọi loại platform, chỉ có thể là unity engine chết thì chỉ bị cướp đồ trong hành trang thôi chứ hòm đồ đâu ra đem theo bên người đc mà mất hệ thống chết là bị chiếm hết đồ mang trên người thì có vài game có rồi, ko lạ hệ thống game này quá quen với mình, open-source old game mà mình đã dính với nó 4 năm rồi cũng rứa sao ko gắn cái video giới thiệu hệ thống game này lên vậy thớt? : https://www.youtube.com/watch?v=SJg2-P3ESjI vừa dịch cái giới thiệu cho vui này: [spoil] Albion Online là thể loại gì? Albion Online là một game online về đề tài trung cổ-thế giới mở-tự do tuơng tác và phát hành miễn phí. Nó cũng là game online đầu tiên phát hành trên đa hệ, đa nền tảng kết nối với nhau từ nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac, iOS và Android (có thể chạy cả trên browser) trong cùng 1 thời điểm và cùng 1 thế giới game. [video=youtube;HPJstK0ykto]https://www.youtube.com/watch?v=HPJstK0ykto[/video] Albion Online: các tính năng đa nền tảng ----------------- Các tính năng chính Hệ thống kinh tế tự vận hành bởi người chơi: * Người chơi đều có thể chế được tất cả các loại vật phẩm và xây dựng mọi loại công trình * Xây dựng đế chế của chính mình như làng mạc hay thành trình. * Cho phép các bang hội khác thuê mướn đất đai hoặc các công trình công nghiệp. Giao đấu và tự do cướp phá: * Một trong những game đầu tiên đưa kết hợp các hệ thống giao đấu, kinh tế tự phát và tự do cướp phá vào 1 game phát hành miễn phí. * Chết có nghĩa là bạn sẽ mất sạch tất cả đồ đạc trong hành trang lẫn mặc trên người trong 1 giây. Phát hành miễn phí: * Chúng tôi, những người lập trình game, sẽ không bán vật phẩm cho người chơi. Chúng tôi chỉ đóng vai trò là 1 trung tâm ngân hàng trao đổi tiền tệ trong game. Vật phẩm và tài nguyên chỉ có thể mua bán từ người chơi. * Trên thực tế, mọi người chơi đều có thể thu được mọi hàng hóa trong game và mọi dịch vụ cao cấp mà không phải trả bằng tiền thật. Trang bị/tùy biến nhân vật độc đáo: * Không có bất cứ phân loại/lớp nhân vật nào trong Albion Online. Phân loại/lớp nhân vật của bạn được định hình bằng trang bị mà bạn mặc. * Bạn có thể kết hợp mọi loại vật phẩm trong game. Không có giới hạn với khả năng mà bạn tạo ra. * Muốn trở thành 1 pháp sư kết hợp kỵ sĩ với áo giáp phép thuật trên người và cầm kiếm khiên trên tay? Trong Albion online, thoải mái luôn! Hệ thống đa nền tảng và 1 thế giới mở đồ sộ: * Mỗi người chơi trong Albion Online đều chơi trên 1 máy chủ, trong 1 thế giới rất rộng lớn. * Ngồi trong quán cà-phê, chơi trên máy tính bảng? Bạn vẫn ở trong cùng 1 thế giới với người bạn của bạn ngồi vi tính tại nhà! Hệ thống kiểm soát lãnh thổ: * Lối chơi chính mà chúng tôi đề ra bao gồm chinh phục lãnh thổ. * Chinh phục và nắm giữ lãnh thổ đều có nhiều lợi thế: ... Quyền tiếp cận vào các nguồn tài nguyên và các khu vực để xây dựng làng mạc. ... Nhận được sự bảo vệ khỏi những sự nguy hiểm của tự nhiên và quái vật trong vùng trống. ----------------- Những tính năng khác Giao thương/vận chuyển là một phần của nền kinh tế tự phát: * Hệ thống cân bằng trọng lượng hàng hóa: không có khả năng nào mà vừa chạy vừa vác 100kg đá tảng trên lưng bạn, trong thế giới thật lẫn Albion Online. * Không có cổng dịch chuyển. Đường giao thương là hệ thống chính thức của việc du hành xuyên thế giới. Mang theo hàng hóa từ 1 nơi đến nơi khác có thể xem là 1 ngành công nghiệp tự phát. Cơ chế game đơn giản nhưng đầy tính chiến thuật: * Chúng tôi cung cấp một hệ thống chiến đấu theo kiểu oẳn tù tì đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ. * Bạn sẽ tìm thấy vài đối thủ dễ dàng giết hại. Những đối thủ khác lại tạo ra những sự đe dọa khắc nghiệt dựa vào cách mà bạn và đối thủ trang bị nhân vật của cả hai. * Sự tiến triển tuyến tính, thậm chí một cao thủ cũng sẽ có vấn đề của họ khi chống lại 10 người mới tham gia game chưa lâu. Vùng lãnh thổ của bạn luôn là một thành phần chiến lược trong mỗi trận đấu. Không có tình trạng lấy số lượng đè chất lượng (Zerg): * Có hệ thống đặc biệt được đưa ra để tránh tình trạng này. * Vùng lãnh thổ của bạn không thể bị chinh phục bởi 200 người chơi nhắm đến tình trạng này. Không có luyện cấp độ: * Sẽ không có chế độ cấp độ để có thể định hình sức mạnh của bạn trong Albion Online. * Sức mạnh của bạn đến từ trang bị mà bạn mặc/mang/tạo ra. Hệ thống liên hợp phép thuật/bùa chú và vật phẩm: * Phép thuật được chế tác rồi gắn vào vũ khí và áo giáp của bạn, vì vậy những gì bạn mặc là những gì bạn đang có! * Mỗi vật phẩm đều có hàng trăm kết hợp khác nhau. Ngày và đêm: * Không chỉ là một mẹo quảng cáo đồ họa; vào ban đêm, quái vật xuất hiện tấn công làng của bạn và bạn sẽ phải bảo vệ nó để tránh thiệt hại! ------------------------ SƠ LƯỢC Hệ thống tùy biến nhân vật [spoil] Không có phân loại/lớp nhân vật cụ thể Không có giới hạn. Bạn có thể tạo ra mọi sự kết hợp có thể - bạn muốn nhân vật của bạn mặc áo choàng phép, mang theo một thanh kiếm và khiên? Bạn có thể làm điều đó trong Albion Online. Kết hợp nhiều bộ đồ khác nhau và không đồng chất, tất nhiên nó không có gì mới trong game online, nhưng trong hầu hết các game khác, có nhiều sự kết hợp táo bạo nhưng rất vô nghĩa, trong Albion Online thì không! Còn ở đây, nó là sự cần thiết cho bạn để thử nghiệm kết hợp các loại khác nhau của áo giáp và vũ khí đến khi vừa ý. Tất nhiên bạn có thể kết hợp mọi thứ trong game online khác. Vấn đề là: trong game online khác kết hợp lộn xộn như vậy sẽ làm cho mọi thứ vô nghĩa. Không như thế trong Albion Online. Ở đây, nó là sự cần thiết cho bạn để thử nghiệm kết hợp các loại khác nhau của áo giáp và vũ khí đến khi vừa ý. Bạn là hiện thân của những gì bạn đang mặc! Trong Albion online, tính năng bạn nhận được là từ những chế tác của vật phẩm bạn đã chế tạo và mang trên người. Chỉ có những tính năng nhất định mới có thể được chế tác vào các vật phẩm nhất định. Vì vậy, những gì bạn mặc trên người không chỉ xác định bề ngoài của bạn mà còn định nghĩa bạn là ai. Hiện có hàng ngàn khả năng kết hợp. Không có hệ thống luyện cấp độ, không có sự cập nhật vật phẩm mạnh hơn Không có cấp độ có nghĩa là sẽ không có những sự phí phạm thời gian vào cày cuốc nhạt nhẽo. Cũng như không có sự cập nhật vật phẩm mới mạnh hơn, chỗ mà "mọi người" đều tự thu thập được vật phẩm tốt nhất - cho đến khi vật phẩm mạnh hơn được cập nhật vào game. Mỗi nguyên liệu đều đi kèm trong 6 bậc chất lượng, được gọi là cấp bậc chất lượng (tier). Các tài nguyên này được sử dụng để chế tạo tất cả vật phẩm. Các tài nguyên ở bậc cao thì quý hiếm hơn. Với tài nguyên quý hiếm hơn, bạn có thể chế tạo các vật phẩm mạnh mẽ và có giá trị hơn. Vật phẩm quý hiếm thực sự hiếm. Sự xuất hiện là có giới hạn và chỉ có thể có một vài người là sẽ có khả năng sở hữu bậc cao nhất. Tuy nhiên hiệu quả của các vật phẩm không tính theo cấp số nhân như trong các game khác. Nó rất tuyến tính! Tại sao chỉ mỗi các vật phẩm tuyết tính khuếch đại hơn? Người mặc bộ áo giáp hiếm thì sẽ thành một chiến binh mạnh mẽ và hùng mạnh. Nhưng họ không mạnh đến mức mà người mặc đồ cấp thấp không thể làm hại họ đến 1 cộng tóc! Vì vậy, một vài người chơi mặc đồ cấp thấp vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm cho một chiến binh cao cấp. Tất cả mọi người đều quan trọng như nhau Ngược lại với các trò chơi khác, không có một lãnh thổ rộng lớn sở hữu tất cả những nguồn lực tốt nhất. Trong Albion Online, tài nguyên quý hiếm có thể hiện ra ở khắp mọi nơi. Chúng tôi muốn hướng tới khả năng kể cả những bang hội nhỏ thậm chí cũng được tham gia một vai trò quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo rằng mọi nguồn tài nguyên quan trọng đều được phân bổ đều trên toàn game. Và Albion Online rõ ràng là 1 vùng đất rất rộng lớn hơn khả năng nắm quyền của những bang hội hùng mạnh nhất! [/spoil] Nền kinh tế tự phát [spoil] Kinh tế tự vận hành Tất cả các vật phẩm/hàng hóa và công trình xây dựng trong game đều được chế tạo bởi người chơi! Phát hành miễn phí Chúng tôi (công ty) sẽ không bán vật phẩm cho người chơi. Vật phẩm và nguyên liệu đều có thể tìm thấy và chế tạo hoặc mua bán từ người chơi khác. Trên thực tế, bạn có đều có thể thu được mọi hàng hóa trong game và mọi dịch vụ cao cấp mà không phải trả bằng tiền thật. Tự do cướp phá Chúng tôi tin rằng "tự do cướp phá" là 1 trong những yếu tố hay nhất mà bạn có trong 1 game online tự do tương tác. Nó là yếu tố quan trọng trong mọi game mà có liên hệ về cái chết. Nếu chết đi mà không có hệ quả, mọi người sẽ hành xử hoàn toàn khác nhau.. "Bạn chỉ có khả năng thắng nếu bạn có thể thua." Hậu quả khắc nghiệt trong sự thất bại và cái chết đem lại nhiều cảm xúc và xứng đáng hơn cho sự chiến thắng. Sự kết hợp giữa tự do cướp bóc và phát hành miễn phí Hãy tưởng tượng ra tình huống sau: * Một người chơi nạp tiền vào game để đổi thành tiền-trong-game. * Tiếp theo, anh ta mua 1 cây kiếm do người chơi khác chế tạo bằng tiền-trong-game. * Sau cùng, người chơi vừa mua cây kiếm bị phục kích, bị giết và bị cướp mất đồ. Thế là mất cây kiếm mới mua ... Điều gì sẽ xẩy ra? * Người bán cây kiếm đã được thưởng cho việc tìm kiếm, chế tạo hoặc chinh phục được thanh kiếm có giá trị. * Người mua (người ban đầu đã nạp một khoản tiền mặt) có được một thanh kiếm tuyệt vời - nhưng không có lợi thế độc đáo. * Những người chơi phục kích người mua thanh kiếm đã được tưởng thưởng cho kỹ năng và chiến thắng của họ. Không chỉ một người nào đó thu được tất cả các loại tiền tệ (và có lẽ tạo ra lợi nhuận từ nó), nhưng có người khác giết người chơi sở hữu bộ giáp mới và thu được bộ giáp mới đó (miễn phí!). Chúng tôi tin rằng sự kết hợp của tự do cướp phá và một nền kinh tế tự phát là cách duy nhất khiến một game MMO miễn phí có thể vận hành. Có hơn 50 công trình xây dựng khác nhau Trong Albion Online, mỗi người chơi có chọn trong số lượng lớn các loại công trình khác nhau: * Công trình đơn giản, đầy tính năng như nhà kho. * Công trình sản xuất, chẳng hạn như một nhà máy dệt. * Công trình quân sự để tạo sự bảo vệ cần thiết và đảm bảo an toàn. Xây nhà luôn là một nỗ lực của nhóm/tập thể. Tất cả mọi người đều có thể giúp đỡ nhau để xây dựng công trình của họ. Điều chúng tôi muốn là tất cả người chơi đều tự tạo ra các ngành công nghiệp và thành phố của riêng họ. Ngoại trừ khu vực bắt đầu chúng tôi tạo ra, các vùng đất còn lại của Albion Online hầu hết đều là hoang vắng và cần sự nghiên cứu và giải quyết của người chơi. Nhà ở của người chơi Nhà của người chơi phục vụ như một tầng hầm chứa đồ. Nếu bạn chết bạn có thể tái trang bị tại nhà của bạn. Tầng hầm và phòng lưu trữ có thể được nâng cấp. Nhiều công trình sản xuất khác nhau Mỗi công trình có 1 mục đích riêng. Các công trình công nghiệp đều được sử dụng bởi mọi người ... ... nhưng nếu bạn là chủ sở hữu, bạn được quyền điều chỉnh giá cả theo lượt sử dụng! Lò rèn Vũ khí và giáp được tạo ra ở đây. Mỗi 1 công trình đều chỉ được xử dụng theo số lần giới hạn. Như vậy, có một lợi thế trong việc sở hữu hai lò rèn thay vì một! Cửa hàng trao đổi bí thuật Cửa hàng này là 1 tháp được ngự trị bởi một số phù thủy lâu đời. Bạn có thể mua được tất cả các loại trang bị ma thuật từ nhóm phù thủy này. Mỗi người chủ đất đều nên sở hữu 1 trong những tòa tháp này trong lãnh thổ của họ! Nhà điêu khắc đá Dùng để biến tảng đá thành khối đá. Bạn có thể nâng cấp sức chứa của công trình ... ... để nó có thể chứa nhiều đá hơn![/spoil] Hệ thống đánh chiếm lãnh thổ [spoil] Chinh phục và tạo chủ quyền lãnh thổ mới Vùng đất của Albion Online được chia ra hơn 800 vùng lãnh thổ. Những vùng lãnh thổ đó có thể được chinh phục và tuyên bố chủ quyền bởi các bang hội khác nhau. Việc sở hữu một lãnh thổ cho bạn quyền tiếp cận vào tài nguyên và khoáng sản. Vùng lãnh thổ cũng là nơi mà bạn bắt đầu xây dựng thành trì của riêng bạn. Chinh phục/chiếm đóng vùng lãnh thổ khác Mỗi lãnh thổ đều được bảo vệ bởi một rào cản ma thuật. Hàng rào ngăn chặn kẻ khác phá hủy các công trình của bạn hoặc ăn cắp tài nguyên của bạn qua đêm trong khi bạn đang ngủ. Bạn có thể bắt đầu một cuộc chiến tranh chống lại các nước láng giềng lân cận (hoặc ngược lại). Nếu bạn có khả năng chinh phục lãnh thổ khác, bạn có quyền tiếp cận vào tất cả các công trình xây dựng trên lãnh thổ đó. ... Miễn là bạn không đập phá chúng trong cuộc tấn công ban đầu của bạn. Tất cả mọi người là rất quan trọng Vùng lãnh thổ được thiết kế cho 3-5 người chơi hiện hữu. Ngay cả các bang hội nhỏ cũng sẽ dễ dàng có thể khẳng định chủ quyền vùng lãnh thổ và xây dựng ngôi làng của họ. Chúng tôi đảm bảo rằng luôn luôn có đủ vùng lãnh thổ chưa chủ quyền cho các bang hội. [/spoil] [/spoil]
^ cảm ơn bác về bài dịch :X bác thông cảm cho em trình độ tiếng anh của em hạn hẹp :'( e chỉ cố gắng dịch cho mng hiểu đc í chính thôi :( với lại e nghĩ là vì là bài giới thiệu nên nên ngắn gọn xúc tích có link trang chủ rồi bác nào máu thì cứ vào tìm hiểu :X
^ thì cũng thuộc dạng game Action RPG, cũng action như nhau nhưng hệ thống game thì khác nhau có thể là mất sạch đấy, vì trong trang giới thiệu sơ bộ về game có nói khi thành bị chiếm thì bang hội chiếm đóng đc phép dùng những công trình chưa tổn hại của thành đó chiếm lại thì lại có lại, nói chung rất loạn