Chả là Kan sắp hoàn thành map F-Day mới mà hero thì quá ít (mới có 6) nên cần sự ủng hộ đóng góp của anh em về ý tưỡng lẫn hình thức hero...có được không ? - Nếu được mình sẽ credit cho - Tiêu chuẩn hero cần tuyển là : + skill dựa trên base skill tổng thể, có thể pha trộn, biến hóa sao cho đẹp mắt, non-Ulti có 5 level, Ulti co 3 level (10,15,20). + lượng damage vừa phải tầm 150~600 với skill thường, 500~2000 đối với ulti. + AOE tỉ lệ nghịch với lượng damage + MC tỉ lệ thuận với lượng damage ( cái này cũng không quan trọng lắm) + đối với passive skill (crit,bash..), chance tỉ lệ nghịch với bonus + Toàn bộ đều được edit ở path 1.24b trở lên + Có thể dùng trigger hỗ trợ thêm Effect cho skill được đẹp mắt Tiêu chuẩn hiện tại là như thế, nếu thiếu sẽ bổ sung sau. Mong sự ủng hộ của anh em...xin cám ơn :)
Góp ý một skill được không Đây là skill strike: Một tuyệt kỹ của các Blade Masters ( còn dùng cho Hero nào thì thay đổi tên), XXX ( tên của Hero ) dồn sức mạnh vào thanh kiếm ( trường hợp là một Blade Master, còn nếu là Hero khác thì dựa vào hình dáng vũ khí), khi thanh kiếm chém xuống thì Hero sẽ gọi ra 2 hữu hình khí ( tức là Illusion), cùng chém 1 nhát với Hero tạo ra một shockwave, tiêu diệt kẻ thù trên đường đi của shockwave đó + lvl 1: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 1,5x chỉ số chính của Hero +lvl 2: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 2x chỉ số chính của Hero +lvl 3: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 2,5x chỉ số chính của Hero +lvl 4: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 3x chỉ số chính của hero +lvl 5: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 4x chỉ số chính của hero ( tạo nên sự đột phá )
Mình thấy bạn nên giảm lượng damage xuống damage cao wa' nhìn ko thật lắm. Góp ý luôn 2 skill nha: Skill 1: ...... Throw (kiếm thì là Sword Throw, Búa thì là Axe Throw) -Tạo ra 1 cây .... (búa hoặc kiếm) bay tới trc theo 1 khoảng range gây damage 1 lần lên các unit no bay wa đồng thời slow enemy 40% movement speed trong 4s. (nó sẽ bay tới 1 lượng range rồi bay ngược về hero cast skill) =Level 1: 500 range, 150 damage. =Level 2: 600 range, 250 damage. =Level 3: 700 range, 350 damage. =Level 4: 800 range, 450 damage. =Level 5: 900 range, 550 damage. Note: + Khi hero có buff của skill Power of Element thì khi cây .... (búa hoặc kiếm) bay về Hero thì hero sẽ đc hồi 10/15/20/25/30Hp per enemy mà cây kiếm hay búa bay qua. + Khi hero có buff của skill Power of Dark thì tăng 15/30/45/50/65 damage cho skill ..... Throw. ------@----- Skill 2: Power of Element + Khi học skill này Hero sẽ đc 1 skill nữa là Power Hell - Power of Element: (skill base từ các skill có turn on và turn off giống Mana Shield) khi xài sẽ có khả năng hút máu đối phương nhưng mỗi lần hút máu thì trừ 20 mana và khi active sẽ bị trừ damage. = Level 1: Steal 25Hp, - 30 damage. = Level 2: Steal 35Hp, - 40 damage. = Level 3: Steal 45Hp, - 50 damage. = Level 4: Steal 55Hp, - 60 damage. = Level 5: Steal 65Hp, - 70 damage. + -Power of Dark: (skill base từ các skill có turn on và turn off giống Mana Shield) khi xài sẽ tăng damage nhưng giảm 1 lượng nhỏ armor, -20 máu mỗi lần đánh. = Level 1: +30 damage, -0.5 armor. = Level 2: +45 damage, -0.75 armor. = Level 3: +60 damage, -1 armor. = Level 4: +75 damage, -1.25 armor. = Level 5: +90 damage, -1.5 armor. Note: khi turn on Power of Element thì turn off Power of Dark và ngược lại. 2 skill này đều có cooldown = 0.5s, mana cost = 0 Lấy ý tưởng từ game HoN và chỉnh sửa 1 tý. :P
Ôi trời ơi, tớ chỉ định là các cậu làm 1 hero để vào map và up lên cho tớ xem. Và 1 điều là skill dựa trên standar skill có sẵn trong WE và mình chỉ làm sao biến hóa nó ra các kiểu khác nhau thui...chứ hông có custom skill :)
nãn, hình như hông ai hiểu í tớ thì phải. Hông phải post í tưỡng mà cũng hông cần í tưỡng gì vì yêu cầu là base skill có sẵn của WE rùi biến hóa trộn lẫn để ra 1 skill mới ( không phải custom skill) và làm vào 1 map rùi up lên, tui sẽ đem nó vào map thủ cữa, thật ra tôi chẳng phải ăn gì hết, nhìu người tui thấy rất thích làm hero nhưng lại không có map để đưa vào, tiện đây tui tạo cơ hội cho...vả lại tui credit nữa mà...
Xin lỗi [Yami] có thể patch không phù hơp nên tớ không Test được map. Mod thêm dùm vào bài post đầu tiên là : + Toàn bộ đều được edit ở path 1.24b trở lên + Có thể dùng trigger hỗ trợ thêm Effect cho skill được đẹp mắt Sở dĩ dùng base skill vì...vừa đơn giản, dễ sửa đổi, tuyệt đối tránh được bug, leak vv.vv, đây chỉ là 1 map thủ cửa nếu phải bỏ thời gian công sức ra để làm 1 custom skill mà hiệu quả chỉ để giết quái thì không đáng...
Góp ý cho cậu 1 con này Link: http://www.mediafire.com/?11zzmy2kzjm All base skill đó Xem thử rồi cho ý kiến nha Thân
yeah...protectq2007 Hay lắm, tớ sẽ add vào map và credit cho cậu, Ulti rất hay, tưởng chừng như la custom skill nhưng đó là dạng Locust Swarm..rất sáng tạo ^^!
Mình cũng góp ý 1 con nè, tất cả đều là base skill, và tốt nhất bạn đừng thay đổi model của các summon units nhé. p/s: gà english quá.
Update, update Hero Hunter- Base Skill http://www.mediafire.com/?zx1ehnx2tqr Làm con này hy vọng đánh boss tốt Thấy có gì imba cứ điều chỉnh thoải mái nha ^^
Đã thêm Hunter và Bug Controler...và không quên credit nữa, hay lắm còn về map thì vẫn đang test và làm. Mod thêm dùm tui vào bài post đầu tiên nhé + Mỗi Hero nếu được thêm vào map thì sẽ giữ nguyên tên mà maker đặt cho nó ( nếu không phải tên bậy bạ )