Đang cần tuyển ....

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi KuKulKan, 15/2/10.

  1. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chả là Kan sắp hoàn thành map F-Day mới mà hero thì quá ít (mới có 6) nên cần sự ủng hộ đóng góp của anh em về ý tưỡng lẫn hình thức hero...có được không ?

    - Nếu được mình sẽ credit cho
    - Tiêu chuẩn hero cần tuyển là :
    + skill dựa trên base skill tổng thể, có thể pha trộn, biến hóa sao cho đẹp mắt, non-Ulti có 5 level, Ulti co 3 level (10,15,20).
    + lượng damage vừa phải tầm 150~600 với skill thường, 500~2000 đối với ulti.
    + AOE tỉ lệ nghịch với lượng damage
    + MC tỉ lệ thuận với lượng damage ( cái này cũng không quan trọng lắm)
    + đối với passive skill (crit,bash..), chance tỉ lệ nghịch với bonus

    + Toàn bộ đều được edit ở path 1.24b trở lên
    + Có thể dùng trigger hỗ trợ thêm Effect cho skill được đẹp mắt

    Tiêu chuẩn hiện tại là như thế, nếu thiếu sẽ bổ sung sau. Mong sự ủng hộ của anh em...xin cám ơn :)
     
    Last edited by a moderator: 16/2/10
  2. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    :-" Góp ý một skill được không
    Đây là skill strike:
    Một tuyệt kỹ của các Blade Masters ( còn dùng cho Hero nào thì thay đổi tên), XXX ( tên của Hero ) dồn sức mạnh vào thanh kiếm ( trường hợp là một Blade Master, còn nếu là Hero khác thì dựa vào hình dáng vũ khí), khi thanh kiếm chém xuống thì Hero sẽ gọi ra 2 hữu hình khí ( tức là Illusion), cùng chém 1 nhát với Hero tạo ra một shockwave, tiêu diệt kẻ thù trên đường đi của shockwave đó
    + lvl 1: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 1,5x chỉ số chính của Hero
    +lvl 2: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 2x chỉ số chính của Hero
    +lvl 3: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 2,5x chỉ số chính của Hero
    +lvl 4: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 3x chỉ số chính của hero
    +lvl 5: tỉ lệ xuất hiện 15%, damage: 4x chỉ số chính của hero ( tạo nên sự đột phá \m/)
     
  3. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Mình thấy bạn nên giảm lượng damage xuống damage cao wa' nhìn ko thật lắm. Góp ý luôn 2 skill nha:

    Skill 1: ...... Throw (kiếm thì là Sword Throw, Búa thì là Axe Throw)
    -Tạo ra 1 cây .... (búa hoặc kiếm) bay tới trc theo 1 khoảng range gây damage 1 lần lên các unit no bay wa đồng thời slow enemy 40% movement speed trong 4s. (nó sẽ bay tới 1 lượng range rồi bay ngược về hero cast skill)
    =Level 1: 500 range, 150 damage.
    =Level 2: 600 range, 250 damage.
    =Level 3: 700 range, 350 damage.
    =Level 4: 800 range, 450 damage.
    =Level 5: 900 range, 550 damage.

    Note:
    + Khi hero có buff của skill Power of Element thì khi cây .... (búa hoặc kiếm) bay về Hero thì hero sẽ đc hồi 10/15/20/25/30Hp per enemy mà cây kiếm hay búa bay qua.
    + Khi hero có buff của skill Power of Dark thì tăng 15/30/45/50/65 damage cho skill ..... Throw.
    ------@-----
    Skill 2: Power of Element
    + Khi học skill này Hero sẽ đc 1 skill nữa là Power Hell
    - Power of Element: (skill base từ các skill có turn on và turn off giống Mana Shield) khi xài sẽ có khả năng hút máu đối phương nhưng mỗi lần hút máu thì trừ 20 mana và khi active sẽ bị trừ damage.
    = Level 1: Steal 25Hp, - 30 damage.
    = Level 2: Steal 35Hp, - 40 damage.
    = Level 3: Steal 45Hp, - 50 damage.
    = Level 4: Steal 55Hp, - 60 damage.
    = Level 5: Steal 65Hp, - 70 damage.
    +
    -Power of Dark: (skill base từ các skill có turn on và turn off giống Mana Shield) khi xài sẽ tăng damage nhưng giảm 1 lượng nhỏ armor, -20 máu mỗi lần đánh.
    = Level 1: +30 damage, -0.5 armor.
    = Level 2: +45 damage, -0.75 armor.
    = Level 3: +60 damage, -1 armor.
    = Level 4: +75 damage, -1.25 armor.
    = Level 5: +90 damage, -1.5 armor.

    Note: khi turn on Power of Element thì turn off Power of Dark và ngược lại. 2 skill này đều có cooldown = 0.5s, mana cost = 0

    Lấy ý tưởng từ game HoN và chỉnh sửa 1 tý. :P
     
  4. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Ôi trời ơi, tớ chỉ định là các cậu làm 1 hero để vào map và up lên cho tớ xem. Và 1 điều là skill dựa trên standar skill có sẵn trong WE và mình chỉ làm sao biến hóa nó ra các kiểu khác nhau thui...chứ hông có custom skill :)
     
  5. WhiteWarrior_FF

    WhiteWarrior_FF C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/10/05
    Bài viết:
    1,842
    Nơi ở:
    Hell
    ;)) dọn sẵn cho hắn ăn ;))
    ý tưởng thì bao la ;)) mà nói ra làm đc không mới là 1 chuyện
     
  6. zzchuoizz

    zzchuoizz Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/3/09
    Bài viết:
    802
    Nơi ở:
    Nhà tao chứ đâu
    cứ nói ra đã, làm hay ko là chuyện khác :)
     
  7. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    nãn, hình như hông ai hiểu í tớ thì phải. Hông phải post í tưỡng mà cũng hông cần í tưỡng gì vì yêu cầu là base skill có sẵn của WE rùi biến hóa trộn lẫn để ra 1 skill mới ( không phải custom skill) và làm vào 1 map rùi up lên, tui sẽ đem nó vào map thủ cữa, thật ra tôi chẳng phải ăn gì hết, nhìu người tui thấy rất thích làm hero nhưng lại không có map để đưa vào, tiện đây tui tạo cơ hội cho...vả lại tui credit nữa mà...
     
  8. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Nhưng soa lại phải dùng base skill? Base skill của war đâu có hay mấy?
     
  9. Nighter

    Nighter

    Tham gia ngày:
    14/12/07
    Bài viết:
    2,295
    Nơi ở:
    HuyDesign.com
    Có lẽ là cần thêm là Up vào map rồi cho tớ tham khảo
     
  10. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
  11. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Xin lỗi [Yami] có thể patch không phù hơp nên tớ không Test được map. Mod thêm dùm vào bài post đầu tiên là :
    + Toàn bộ đều được edit ở path 1.24b trở lên
    + Có thể dùng trigger hỗ trợ thêm Effect cho skill được đẹp mắt

    Sở dĩ dùng base skill vì...vừa đơn giản, dễ sửa đổi, tuyệt đối tránh được bug, leak vv.vv, đây chỉ là 1 map thủ cửa nếu phải bỏ thời gian công sức ra để làm 1 custom skill mà hiệu quả chỉ để giết quái thì không đáng...
     
  12. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
  13. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    yeah...protectq2007
    Hay lắm, tớ sẽ add vào map và credit cho cậu, Ulti rất hay, tưởng chừng như la custom skill nhưng đó là dạng Locust Swarm..rất sáng tạo ^^!
     
  14. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    ^ Uhm ^^
    Tớ cũng REP cho cậu rồi :D
    Chúc cậu sớm hoàn thành project nhé ;))
     
  15. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    -tớ làm = newgen được ko WE o nhà hư rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/2/10
  16. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Mình cũng góp ý 1 con nè, tất cả đều là base skill, và tốt nhất bạn đừng thay đổi model của các summon units nhé. \:D/

    p/s: gà english quá. :">
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 16/2/10
  17. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    mà mình nghỉ rằng thêm máy cái spell trong dota là good hơn đấy
    để kiếm cho :)
     
  19. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Đã thêm HunterBug Controler...và không quên credit nữa, hay lắm còn về map thì vẫn đang test và làm.
    Mod thêm dùm tui vào bài post đầu tiên nhé
    + Mỗi Hero nếu được thêm vào map thì sẽ giữ nguyên tên mà maker đặt cho nó ( nếu không phải tên bậy bạ )
     
  20. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    - Zombie bị loại rồi à, buồn thế :(.
     

Chia sẻ trang này