xin hỏi mấy bác pro đánh theo kiểu f1 trong legna thì sửa sao dza, tui treo mấy bên phong 97 Nha Môn Tướng lính ra lúc hàng trên lúc hàng dưới, nếu để: ...0, 2, ... thì hàng dưới nó đánh y chang F1 nhưng khi gặp npc hàng trên thì nó lại đánh thằng 1,1 đoạn dưới của longkangta ko đc Mã: public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, Monster.Row, 2, 12003); } public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, Monster.Row, 2, 12003);
bạn sài đoạn code này nhé, đánh theo kiểu F1 như bạn cần đó. Del cái cũ đi rồi add cái này vào vị trí của cái cũ là được đó public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000); } chúc bạn đánh được như ý mình mong muốn
rất cảm ơn bạn, như đã giải thích ở trên, nếu để: ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); lúc gặp npc hàng dưới thì nó đánh bình thường, nhưng nếu gặp npc đứng hết hàng trên thì nó ko đánh theo kiểu F1 nữa ngược lại nếu: ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 1, 2, 10000); lúc gặp npc hàng trên thì nó đánh bình thường, nhưng nếu gặp npc đứng hết hàng dưới thì nó ko đánh theo kiểu F1 nữa
Để như này xem sao: PHP: public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, Monster.Row, 2, 10000); } public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, Monster.Row, 2, 10000); } THân!
The name "Monster" does not exits in the current context nó sẽ thông báo như thế trước khi log thành công hình như legna chưa hiểu Monster.Row là cái gì hoặc common.js bị thiếu
Bạn cứ cho vô đi 100% ko báo lỗi. Thân! 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char
Cafenhieusua cho hoi xiu sao scirit này của mình báo lỗi tùm lum vậy >> scirit cắm chuột đó Mod cho vao code giùm vì ko bít xài double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 74887; /*************************************/ /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1_sena = 885791; /*************************************/ public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, Monster.Row, 2, 12003); } public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, Monster.Row, 2, 12003); } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStoped() { ProcessInventoryAction(); AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); debug(" FAI c?a d? : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) ; } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { if(npcmapid == npcmapid){ ts.ClickOnNPC(npcmapid); ts.ClickOnNPC(npcmapid); } } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { ts.Walk(942, 475); } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); } /**************** Request Party Accept From ****************/ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);debug(play erid + " Gia nh?p d?i ngu"); ts.Sena(idmem1_sena);pt1 = 1; debug(playerid + " Làm Quân Su");} if ( pt3 == 1) {ts.delay(1000);debug("Ð?i ngu dã d?y -> Thi hành l?nh Start");Start();} } public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1_sena) {debug(playerid+" R?i Kh?i Ð?i Ngu !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongm?t"); AddDropItemList("t?d u?ngthu?c"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); }
Cái này có thể sử dụng để bắn tên 3-4 con, 2 hàng rất tốt . Nhưng còn 5 con 1 hàng thì bó cái tay ( Nó bắn con ở giữa # ) . Bác Truong có cách nào giúp bắn tên Solo như F1 hông ( lúc nào cũng bắn chừa con đầu tiên ra )
ac. ac. ghê wa' anh MOD ơi, kiểu này thì tiêu cái box F1 cua em , block cai hình kia dùm em cái đoạn sc cua Saty khai báo pt thì đủ nhung trong phần này nay thi thiếu bạn phải thêm id member nữa uint idmem1 = ; uint idmem2 = ; uint idmem3 = ; uint idmem_sena = ; và cái đoạn này của bạn bị sai gồi bạn sửa như này nha hì`, giờ 23h +7gmt gồi hem bít đầu oc mình sao nữa nếu sai mấy ban nhắc mình cái nha
Xin hướng dẫn lần nữa cho những ai chưa hỉu rõ về cách thay id . *Điền id của từng char +TH1:nếu team full thì điền hết vào +TH2:nếu như không full thì điền id theo thứ tự từ trên xuống + ngoại trừ QS thì điền ở idmem_sena uint idmem1 = ; uint idmem2 = ; uint idmem3 = ; uint idmem_sena = ; *Nếu như team full thì để như sau: byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; *Nếu team rơi vào TH2 thì chỗ nào không có id char thì byte pt? = 1 VD: team 4 char uint idmem1 = 01111111 ; uint idmem2 = 02222222 ; uint idmem3 = ; uint idmem_sena = 03333333 ; thì byte pt sẽ như sau: byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 1; byte pt4 = 0; @DN: bỏ cái hình đi ông ơi gớm wá, àh mà cho tui xin cái link của cái trang đóa đi bữa wen ghi lại mà tắt mất tiêu làm mún gửi cho máy đứa bạn coi mà không có.
hix Đã sửa lại rùi mờ sao vẫn báo lỗi invalid term gì đó sc cắm chuột gồm 2 thành viên chủ pt va QS post lại mong cafes xem lại xỉu Mong mod cho vào code giùm double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte pt1 = 1; byte pt2 = 0; byte pt3 = 1; byte pt4 = 1; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 74887; /*************************************/ /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = ; uint idmem2 = ; uint idmem_sena = 885791; uint idmem4 = ; /*************************************/ public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, Monster.Row, 2, 12003); //s? t? b?n con ? gi?a dù hàng trên hay du?i (By longkangta) } public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, Monster.Row, 2, 12003); // s? t? b?n con ? gi?a dù hàng trên hay du?i (By longkangta) } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStoped() { ProcessInventoryAction(); AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); debug(" FAI c?a d? : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) ; } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { if(npcmapid == npcmapid){ ts.ClickOnNPC(npcmapid); ts.ClickOnNPC(npcmapid); } } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { ts.Walk(552, 935); //pt d?y thì ra ch? c?n ng?i c?m chu?t } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); } /**************** Request Party Accept From ****************/ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);} if (playerid == idmem4) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start");Start();} } public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" R?i Kh?i Ð?i Ngu !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" R?i Kh?i Ð?i Ngu !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem_sena) {debug(playerid+" R?i Kh?i Ð?i Ngu !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4) {debug(playerid+" R?i Kh?i Ð?i Ngu !!!");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongm?t"); AddDropItemList("t?d u?ngthu?c"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); } Nhân đây cho hỏi luôn cái sc này dựa vào lập trình C++ à? hì hì
Đoạn trên ghi nhầm chỗ byte pt 3= 1 đã sửa lại rồi mà vẫn bị lỗi Ko hiểu sao hix hix Ko câu bài cũng ko câu mp chĩ xin chút giải đáp