Chiến lược PR Rất nhiều công ty không biết về chiến lược Quan hệ công chúng. Khả năng suy nghĩ về hình ảnh, và hiểu được toàn bộ quá trình thành công của một sáng kiến PR được đánh giá rất cao. Quản lý danh tiếng Người tiêu dùng nhìn vào Google, Yelp, và thậm chí cả các phương tiện truyền thông xã hội để đánh giá về các công ty. Nắm vững về cách cải thiện danh tiếng của một công ty và bạn sẽ có đòn bẩy trong kỷ nguyên số. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn Marketing đã trở nên phức tạp vô cùng: Các phương pháp khác nhau, để đạt được mục tiêu ... hầu hết không phải ai cũng là chuyên gia marketing của nhiều ngành nghề. Mọi thứ đã thay đổi, marketing phức tạp hơn nhiều so với cách đây rất lâu. Có thể theo dõi được nhiều hơn. Kỹ thuật hơn. Nhiều cách để thành công. Nhiều cách để thất bại. Mặc dù tôi không có kinh nghiệm đầy đủ để hoàn thiện tất cả các vấn đề này, tôi chỉ tham gia vào lĩnh vực marketing trong thời gian kỹ thuật số đã rất quan trọng, vì vậy tôi biết tất cả. Tôi nghĩ rằng điều đó đã đưa tôi vào một lợi thế duy nhất. Công cụ này là tất cả những gì tôi biết, vì vậy 100 kỹ năng này là những gì tôi đã quan sát kể từ khi tôi bắt đầu làm việc. Tôi biết từ kinh nghiệm rằng đó là những điều quan trọng. tham khảo thêm: digital marketing là gì ??? Dù bằng cách nào, đây là tất cả những yếu tố cần thiết cho marketing hiện đại. Nội dung & PR Viết blog Khả năng tạo ra một bài đăng blog hữu ích, có thể chia sẻ, mang tính thông tin giúp cải thiện SEO. Các công ty biết tầm quan trọng của việc viết blog và sẽ đầu tư vào những người có những kỹ năng đó. Đây cũng có thể là một kỹ năng có lợi cho việc kinh doanh phụ cho một người có thể viết tốt. Tạo nội dung Khả năng tạo tất cả các loại nội dung - bài đăng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội, thông tin cá nhân, nội dung trang web, nội dung trang đích và bất cứ điều gì khác. Các công ty đang đói khát những người có thể tạo ra nội dung tuyệt vời, do đó, hãy nhấn mạnh điều này trên lý lịch marketing của bạn. Content marketing (Cấp cao) Content marketing khác nhau tùy thuộc vào người bạn yêu cầu, làm cho nó đơn giản - đó là khả năng sử dụng nội dung để dần dần đưa mọi người vào kênh marketing. Đó là cách tăng chuyển đổi bằng cách đầu tư thời gian vào nội dung, so với đầu tư tiền vào quảng cáo. Các công ty thường thuê một chuyên viên Content marketing in-house, agency, hoặc một freelancer. Tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời. Copywriting - Kỹ thuật Số và Social Copywriting có hiệu quả là một nửa trận chiến về quảng cáo kỹ thuật số và xã hội. Nó có thể được thiết kế đẹp, nhưng nếu nó không có gì để nói, nó sẽ không cộng hưởng. Các công ty cần những người quảng cáo kỹ thuật số và Social. Copywriting - truyền thống Copywriting truyền thống không phải là đã chết. Đây vẫn là nhu cầu. Các công ty sẽ luôn luôn cần những người có thể viết hiệu quả cho các mục đích marketing, trên tất cả các phương tiện. Quản lý khủng hoảng Có kinh nghiệm quản lý khủng hoảng là vô cùng hữu ích. Cũng cần phải có ai đó hiểu được làm thế nào một thương hiệu nên đứng vững khi xảy ra các vấn đề. Bài đăng của Khách Điều này là cần thiết để content marketing và viết blog. Nếu bạn là một công ty nhỏ, doanh nhân hoặc nhà văn tham vọng, viết bài đăng khách trên các trang web và các ấn phẩm lớn hơn có thể giúp bạn tăng cấp độ. Xây dựng liên kết Khả năng để có được các liên kết từ các nguồn bên ngoài là một yếu tố quan trọng trong SEO. Nếu bạn biết làm thế nào để làm điều này, các công ty sẽ đánh giá cao nó. Tiếp cận (Người viết Blog, Tác động, Biên tập viên) Có mạng lưới blog, người có ảnh hưởng hoặc biên tập viên hiện có. Điều này có thể cực kỳ giá trị và có thể được sử dụng như là một công cụ mặc cả trong việc nhận được các hợp đồng thuê mướn, đàm phán, hoặc nhận mức lương cao hơn. Podcast và các phương tiện nghe nhìn khác Theo các chuyên gia như Gary Vaynerchuk, âm thanh sẽ là một hiệu ứng khổng lồ trong tương lai. Với những thứ như Alexa, Trang chủ Google và Podcast, bạn nên bắt đầu suy nghĩ trước và làm quen từ bây giờ. Tốc độ Có thể phát hiện ra một xu hướng nhanh hơn người khác. Có khả năng tạo ra một loại virut nhanh hơn một đối thủ cạnh tranh. Đôi khi, tốc độ là tất cả những gì cần. Hãy là người đầu tiên. Tạo / Content marketing Viral Biết những gì cần để đi Viral. Hiểu được tâm lý học về chia sẻ nội dung - những gì được chia sẻ bởi mọi người, tại sao nó lại được chia sẻ, và tại sao những xu hướng nhất định lại diễn ra. Viết (Trên tất cả các Phương tiện) Một số công ty cần copywriter. Một số cần các nhà văn. Một số người cần viết blog. Một số người cần các tác giả truyền thông xã hội. Điểm mấu chốt là: kỹ năng viết là vô tận và sẽ không bao giờ phai mờ. Điều này sẽ luôn có giá trị trong marketing. Nhiều bài viết hay tại website: https://www.giầycaogót.vn