http://dantri.com.vn/kinh-doanh/tu-nam-2015-tieu-thu-xang-e5-tren-toan-quoc-666383.htm Có ai có kinh nghiệm gì về xăng này ko ?!
Ethanol chứ có phải methanol đâu mà gây cháy xe Theo link này thì tốt hơn xăng thường và ko cần phải cải tiến kỹ thuật xe http://laodong.com.vn/kinh-doanh/xa...ung-duoc-tren-dong-co-thong-thuong/130924.bld [spoil] [/spoil] 1 số nhận xét là xe chạy bốc hơn xăng thường (dân đi xe ô-tô), 1 số thì bảo là cho vào đi như xe ngậm nước (chủ yếu là dân đi xe ga). Mềnh thì toàn ngựa sắt chứ chưa được thử. Sắp tới định làm con xe máy, mày mò ra cái xăng này nên mang lên đây luôn :P
Xăng Ẹ, E chế từ A92, vậy bọn ga lớn và pkl có động cơ tỉ số nén cao hơn 11:1 thì chạy bằng niềm tin à ?
^Thấy bảo cồn sinh học đổ vào xăng A92 cũng làm tăng chỉ số octane mà, có điều ko bằng xăng A95 thôi. Cơ mà cũng có thể vì thế mà mấy ông đi xe ga hay than phiền về xăng E5. Có tắm chung ko thì đây chờ chứ ko có rửa
95 hơn 92 có vài xu,tiếc gì vài xu để xe bốc,máy nhẹ,xăng sạch hơn k bị đóng cặn bẩn - - - Updated - - - 95 hơn 92 có vài xu,tiếc gì vài xu để xe bốc,máy nhẹ,xăng sạch hơn k bị đóng cặn bẩn
E5 hoàn toàn có thể chạy được bình thường, nhược điểm duy nhất của nó là gây ăn mòn động cơ nhanh hơn xăng thường. Nhưng đó là xăng thường không tạp chất, chứ như xăng thường của nước mình thì mình nghĩ nó ăn mòn cũng tương đương E5
^ Thấy bảo E10 mới bị ăn mòn động cơ, mấy chỗ cao su, rõ ràng hơn xăng thường chứ nhở? Xăng E5 theo công nghệ hiện thời (ít nhất ở VN) thì ko giữ đc hơn 3 tháng thì phải, trong khi xăng thường thì được lâu. Đó cũng có thể là nguyên nhân khiến 1 số xe đi xăng E5 bị hụt. Với lại chưa rõ pha chế với xăng thường thì có sao ko?! Mấy ông đi ô-tô thì bảo xăng này đi bốc, hỏi mấy lão bên kỹ thuật thì bảo lý thuyết hơn xăng thương A92 thường. Bên tay ga thì bảo đi hụt như đấm vào @$$. Biết đâu mà lần