Đây là Lời nói dối Lớn Nhất trong content marketing

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lylymcm, 1/6/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    0
    1. Tiếp thị nội dung chỉ là một từ thông dụng.
    Tiếp thị nội dung đã trải qua một sự phát triển trong vài năm qua, nhưng nó không có gì mới. John Deere đưa ra tạp chí khách hàng The Furrow vào năm 1895 như một nguồn tài nguyên giáo dục cho nông dân, và Michelin và Jell-O đã tạo ra nội dung từ đầu những năm 1900. tìm hiểu bài viết facebook ads có hiệu quả hay không ?
    Khán giả sẽ luôn tìm kiếm giải trí và giáo dục, và nội dung đó cần đến từ đâu đó. Các công ty trở thành nguồn đáng tin cậy cho thông tin, cuối cùng sẽ giành chiến thắng.
    2. Nội dung là một cách dễ dàng để tạo ra các khách hàng tiềm năng.
    Tiếp thị nội dung là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng. Để tạo khách hàng tiềm năng, trước tiên doanh nghiệp cần tạo ra nội dung phù hợp ở những nơi mà khán giả mục tiêu của doanh nghiệp đang tụ tập. Hầu hết mọi người sẽ muốn tiếp tục học về chủ đề khi họ đọc bài viết của doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp cần tạo đủ nội dung để trả lời các câu hỏi của người dùng khi họ tiếp tục tìm kiếm. tham khảo cách xây dựng chiến lược facebook marketing hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Một vài người đọc có thể nhấp ngay vào trang web của doanh nghiệp, nhưng nếu họ không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm khi họ đến đó, họ sẽ rời đi. Bạn cần phải tạo ra một kênh nội dung tự nhiên giữ vững vị trí hàng đầu của công ty doanh nghiệp và cho phép doanh nghiệp tiếp tục nuôi dưỡng và giáo dục khách hàng tiềm năng.
    3. Nếu doanh nghiệp tạo ra nó, khách hàng sẽ đến.
    Chỉ vì doanh nghiệp tạo một blog không có nghĩa là mọi người trên thế giới sẽ đọc những gì doanh nghiệp viết. Bạn phải sắp xếp hợp lý nội dung của mình để những người muốn tìm hiểu thêm sẽ trở lại trang của doanh nghiệp.
    Ví dụ: doanh nghiệp sẽ thấy rằng bài viết này liên kết lại với một vài bài viết trên blog mở rộng sâu hơn. Cũng có liên kết đến các nguồn khác, như Viện Tiếp thị Nội dung, đóng vai trò là bằng chứng hỗ trợ.
    Nếu doanh nghiệp có thể tăng thêm giá trị cho khán giả và trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy (hai mục tiêu chính của content marketing), điều đó cực kỳ có lợi cho công ty của doanh nghiệp.
    Nguồn: chiến lược marketing facebook cho doanh nghiệp nhỏ?
     

Chia sẻ trang này