Các quy tắc để thành công khi quảng bá một công ty thương mại trực tuyến tại địa phương khác với những quy tắc đối với một công ty điện tử có phạm vi quốc gia hoặc quốc tế. đây là 5 mẹo về cách bạn có thể sử dụng Web tốt nhất để tiếp cận khách hàng địa phương. xem thêm: chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hoá cho các tìm kiếm địa phương. Cách để thực hiện điều này là bao gồm tên của quận, phường hoặc khu vực lân cận của bạn trong thẻ meta, thẻ tiêu đề và văn bản trên trang web của bạn. Bằng cách này nó sẽ xếp hạng cao trên một công cụ tìm kiếm nếu ai đó đang tìm kiếm sản phẩm thương mại của bạn ở gần vị trí của bạn. tham khảo: chiến lược marketing sản phẩm hiệu quả nhất. Tận dụng Google Maps. Với các ứng dụng cho iPhone và các thiết bị di động khác, Google Maps là ứng dụng hỗ trợ cho marketing trực tuyến được địa phương hoá. Bạn nên chắc chắn rằng công ty của bạn được liệt kê để nó sẽ giúp thu hút khách hàng. Khi Google đã xác minh địa chỉ của bạn bằng cuộc gọi điện thoại hoặc bưu thiếp, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện. Bạn có thể viết văn bản mô tả của riêng mình, cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng tiềm năng. Đưa khách hàng đến danh sách e-mail. Hầu hết mọi người ngày nay đều biết rằng địa chỉ e-mail của họ là một mặt hàng có giá trị, và họ cũng sợ thư rác. Vì vậy, chỉ dễ dàng yêu cầu khách hàng tiềm năng thêm địa chỉ của họ vào danh sách của bạn có thể không mang lại kết quả mong muốn. Những người điền vào thẻ bình luận có cơ hội giành được một giải thưởng, chẳng hạn như giấy chứng nhận quà tặng trị giá $ 50. Nguồn bài viết xem thêm tại: tiếp thị online thế nào cho hiệu quả?