Runner Defense - Stage 30 Runner Defense là sự kết hợp giữa hero defense và tower defense. Mang khung mẫu của TD để tạo nên sự khác biệt của thể loại HD và có tính RPG của HD làm phong phú cách chơi. Download [0.3a]: Link 1 Room đề nghị: Custom Maps Hero Defense Room 01~07 Thể loại: Hero Defense Bối cảnh:Lordareon Summer Số người chơi:1-8 người Chạy trên patch: 1.24e+ Dung lượng: 386 KB Giống hệt TD, chỉ đơn giản là mob nó chạy theo đúng đường đến vạch đích. Tuy nhiên. RD lại không có điểm life point mà mỗi lần bị lọt mob sẽ tự tạo 1 lượng dmg cho tất cả hero. Vì vậy hãy cố gắng đừng để hero chết [spoil][/spoil] Hero : Khác với mặc định của war là bao gồm 3 chỉ số chính: STR , AGI , INT. Mỗi hero có 2 chỉ số chính là AD và AP Tất cả skill tạo dmg đều bị ảnh hưởng bởi 2 chỉ số này vì vậy các bạn có thể vừa build skill (max 7) vừa có thể build item cho phù hợp với bộ skill mà bạn chọn Vàng và item : Mỗi lần giết được quái, vàng sẽ được chia đều cho mọi người Vì map xài 2 chỉ số chính là Attack Damge(AD) và Ability Power(AP) vì vậy một hero có thể có nhiều cách build. Khuyến khích build : Pladin : Mana, mana regen, attack damage, speed. Ranger : Attack damage, attack speed. Sorceress : Ability power , mana, mana regen. Ninja : Ability power. Ability và cách học : Mỗi lần lên cấp bạn sẽ được cấp 1 gỗ. Xài gỗ này để học skill. Tùy vào từng skill mà bạn phải đáp ứng yêu cầu của nó, như có skill yêu cầu phải đạt đủ cấp hero hoặc phải học kỹ năng tiền đề. Paladin : Paladin bao gồm 3 bộ skill : +Combat : Các skill gây sát thương +Aura : Các hero xung quanh đươc hưởng hỗ trợ +Support : Skill hỗ trỡ dạng active Ranger : +Enchant : Ếm phép vào các đòn đánh thường +Support : Các skill hỗ trợ +Passive : Các skill nội tại tăng sức mạnnh đòn đánh +Summon : Triệu tập đệ tử giúp đỡ Sorceress : +Fire : Các đòn đánh thuộc tính lửa +Ice : Các đòn đánh làm giảm tốc độ chạy +Energy : Các phép hỗ trợ Ninja : +Ám khí : Các skill xài ám khí +Di chuyển : Skill giúp di chuyển nhanh chóng +Phân thân: Skill tạo bóng +Passive : Các skill nội tại Ninja có bộ skill xài Năng lượng thay cho ma lựcHệ thống Party points: Mỗi lần bạn kill được creep thì cả team sẽ được 1 điểm gọi là Party Points. Số điểm nhận được bằng chính số gold mà các bạn nhận được tuy nhiên cả team bạn phải xài chung point này. Các bạn có thể xài point này để upgrade cho hero với 8 loại là : Health , Health Regen, Amor, Damage, Attack Speed,Speed, Mana, Mana Regen. Camp Map : [spoil] [/spoil] Temple map : [spoil] Trap : Trap là loại công trình gây trạng thái cho creep nào đi qua nó. Lúc đầu trap không hoạt động, bạn phải mua Core cho nó. Có 4 loại core : Ice Core : Gây 10 dmg phép và slow 2.5s Fire Core : Gây 30 dmg phép Lightning Core : Gây 1~75 dmg phép Corruption Core : Giảm 15 armor trong 8s và gây 20dmg vật lý. Để có được core bạn phải mua bằng điểm party points. Khi mua xong core sẽ được chuyển vào hero, rồi bạn muốn trap nào hoạt động thì ném core vào trap đấy. Và mỗi trap chỉ cầm được có 1 core.[/spoil] Elf Village Map : [spoil] Elf village có thêm Moon well hỗ trợ bạn. Mỗi lần quái chạy vào vùng well sẽ giúp well tăng thêm 10 mana. Và Well có thể kích hoạt để buff cho hero Moon well 100 Mana Buff : +40% atksp, 25% move speed trong 10 giây. Tốn 60 mana. [/spoil]
Cho vài cái screenshot đi Ice, với lại giới thiệu còn hơi sơ sài. Đã đầu tư công sức cho map như thế thì giới thiệu hoành tráng vào mọi người mới chú ý.
Thế map này chơi có lâu ko, èo vài wave mà hết thì chán lắm Hồi đó cũng có map TD j có hero, 4 cửa, mua đồ ỳ xèo, có con cung ma bắn lan, mũi tên tỏa ra như mưa, rồi có hero gọi đệ đứng bít cửa nữa, hay phết
Map hiện trong giai đoạn map Demo nên chỉ có 10 wave. Mỗi wave cách nhau 30s nên 10 x30 = ..... Nếu các bạn thấy hứng thú thì mình sẽ nâng wave lên 20 30 40 50 ...... Và dự định là cứ cách 20 wave sẽ có 1 map mới để chơi. Map cuối cùng sẽ thực sự là vừa tower defense vừa hero defender
Tất nhiên là hứng thú rồi, vậy map chỉ mới demo thôi ah, khi nào mới ra chính thức :( Dĩ nhiên là càng nhiều wave càng tốt, nhg phải làm cách nào để giữ đc chân ng`chơi kìa Vì là demo nên mình chỉ đưa nhận xét demo của mình : -Thêm wave, thêm đồ, thêm skill, thêm hero (cái này là dĩ nhiên rồi ) -Tăng tầm mua đồ cho toàn map, như vây def nhg~ wave sau này sẽ dễ hơn -Nãy mới vào test, sao con hero của mình 1 số skill ko mua đc nhỉ ? -Sửa terrain cho thêm phong phú (demo nhìn hơi dân giã ) -Map zoom hơi xa, hero với creep trông nhỏ quá, để lại bình thg`thì tốt hơn -(Có nên chia nhiều cổng hay chỉ 1 cổng thôi nhỉ ) -Ko nên cho hero đi xuyên creep
-Mua đồ toàn map thì cái này còn phải xem xét dã -1 số skill cần 2 điều kiện : lv và skill trước đấy -Zoom xa để tiện cho skill shot. Không thì ko biết đường nào mà bắn. (có 1 cách để cho zoom bình thường là sử dụng cuộn chuột ) -Không xuyên creep để bác xài be đầu thuật à Tính cả rồi
-Vậy kì wa', hay cứ để mua thoải mái đi, ai mua lộn chết ráng chịu (ko thì làm cái bình tẩy skill, tất nhiên gold cao 1 tí ) -Cái này mình chưa hiểu lắm, hero tự target creep bắn mà ? (có con nào có mấy skill aoe như dota ko thì mới cần chứ ) -Đâu mà , quái có thể quẹo hg' khác nếu bị bít đg`mà, ko thì cho creep đánh hero (dam creep cao cao chút )
-Vì mỗi skill có tính chất các nhau, không phải skill lv cao là cần nhiều gỗ để học. Con paladin , skill lv 5 Battle Standard cần đến 3 gỗ trong khi các skill cùng cấp khác cần 2 gỗ. Làm thế này tránh tình trạng ém hàng Tẩy skill thì chắc chắn có rồi -Đặc điểm của skill shot là phải ngắm bắn để trúng mục tiêu Vì vậy cầm 1 góc nhìn bao quát để biết vị trí của mob. -Bác chơi DOTA cũng biết be đầu creep làm nó lệch vị trí như nào rồi đấy.
Vừa test thử, chưa có j mới hết -Nhà skill nên sắp lại cho dễ nhớ đi bác, lỡ sau này nhiều skill lên thì rối đấy , có thể bỏ cái vòng "select user" để thêm slot chứa skill Mà bác có thể lấy skill trong map "hoihoi8s custom hero survival", mình thấy map này skill rất đa dạng
Skill trong map đấy đều là skill có sẵn trong war mà Về việc sắp skill thì có quy luật mà . Coi hình dưới Tìm hàng skill : aura , combat .... Rồi tìm số ô 1 2 3 4 . Vì vậy mỗi skill đều có ký hiệu bên cạnh tên (chỉ xuất hiện trong nhà học skill). Ví dụ : Aura3 : Ký hiệu của skill HolyFire. Nó là dạng aura và là skill cấp 3. Vì vậy nó ở ô 3,2 Aura1 : Ký hiệu của skill yêu cầu, tại ô 1,2 Level 3 : Cấp yêu cầu của skill Aura 1 Theo cách này vì chẳng cần nhớ tên thì cũng biết đường tìm skill Single player Quên mất là mul player phải có 2 team
Giời thiệu hệ thống Party points tại ver tiếp theo (chưa ra) : Mỗi lần bạn kill được creep thì cả team sẽ được 1 điểm gọi là Party Points. Số điểm nhận được bằng chính số gold mà các bạn nhận được tuy nhiên cả team bạn phải xài chung point này. Các bạn có thể xài point này để upgrade cho hero với 5 loại là : Health , Health Regen, Amor, Damage, Attack Speed. và tối đa up được 8 lần cho mỗi loại. Trap : Trap là loại công trình gây trạng thái cho creep nào đi qua nó. Lúc đầu trap không hoạt động, bạn phải mua Core cho nó. Có 4 loại core : Ice Core : Gây 10 dmg phép và slow 5s Fire Core : Gây 50 dmg phép Lightning Core : Gây 1~120 dmg phép Corruption Core : Giảm 15 armor trong 8s và gây 20dmg vật lý. Để có được core bạn phải mua bằng điểm party points. Khi mua xong core sẽ được chuyển vào hero, rồi bạn muốn trap nào hoạt động thì ném core vào trap đấy. Và mỗi trap chỉ cầm được có 1 core.
^Mình chưa hiểu lắm, số point = số gold, mà mỗi ng`gold 1 khác thì làm sao giống nhau mà xài chung đc Mà kill creep đc point, tức là kill 1 con hay là...kill cả wave Thêm upgrade đi bác, cho đủ 8 cái, ví dụ như: mana regen, move speed.... Cái core nên chỉnh lại cho nó balance chút ko nhỉ
Trên cái chữ Upgrade có thấy cái dòng Point : 0 hem Mỗi lần giết creep là số đấy nhảy lên. Một người mà xài upgrade là cả team đều được upgrade và cái số đó sẽ giảm Nên bàn trước với nhau để upgrade nào tốt cho cả team. Còn mấy cái Core thì mình chịu Vì mấy cái wave đã chưa thật sự balance lắm, vì hero có thể mua đồ để tăng dmg theo mỗi wave .