Đến cửa hàng tiện lợi mua vé máy bay, vé xem phim: Chuyện thật như đùa

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dvutructuyen, 26/1/18.

  1. dvutructuyen

    dvutructuyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/17
    Bài viết:
    0
    Đến cửa hàng tiện lợi mua vé máy bay, vé xem phim: Chuyện thật như đùa

    Với tốc độ phát triển nhanh như nấm mọc sau mưa, có thể nói các cửa hàng tiện lợi là một mảnh đất màu mỡ để doanh nghiệp tiến hành việc khai thác tăng cường thêm kênh bán hàng của mình.



    Cụ thể mới đây, hàng loạt các cửa hàng tiện lợi như B’s Mart, Ministop, Family Mart, Circle K… đã tiến hành lắp đặt màn hình cảm ứng cho phép người dùng có thể mua vé máy bay, vé tàu, vé xem phim và thậm chí là voucher mua sắm ngay tại cửa hàng.

    Giao diện màn hình rất thân thiện với người dùng. Bình thường khi không được sử dụng, màn hình sẽ hiển thị các quảng cáo. Nếu muốn mua gì người mua chỉ cần dùng tay chạm vào màn hình và thao tác theo hướng dẫn. Sau khi chọn mua sản phẩm, khách hàng sẽ có thể thanh toán bằng hai cách. Cách thứ nhất là ghi nhớ 3 số cuối của mã ra quầy thanh toán trực tiếp, và cách thứ hai là thanh toán bằng ví Payoo. Với trường hợp chọn thanh toán bằng ví Payoo, người dùng chỉ cần quét mã QR code là được.

    Đây có thể được xem là một ý tưởng rất hay cho thấy được các doanh nghiệp đã rất nhạy bén trong việc xây dựng các kênh phân phối hàng hóa của mình. Một mặt có thể tăng cường thêm doanh thu, mặt khác cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Điểm đặc biệt của mô hình này là màn hình mua sản phẩm được lắp đặt ở các vị trí khá thuận lợi, do đó người dùng có thể dễ dàng thoải mái thao tác mà không lo bị nhân viên bán hàng quấy rầy. Thêm vào đó, người mua cũng có thể nhận quà khuyến mãi ngay tại cửa hàng.

    Đối với vé xem phim người dùng có thể chọn cụm rạp phim, xem sơ lược qua nội dung các bộ phim đang chiếu, chọn chỗ ngồi và đặt mua vé. Hiện hệ thống đang được triển khai ở Galaxy và BHD.

    Có thể nói, thị trường bán lẻ ngày càng trở nên sôi động hơn, ước tính chỉ trong 7 tháng đầu năm 2017, doanh thu của ngành hàng này đã đạt mốc 1685,6 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ. Và hứa hẹn năm 2018 là năm mà ngành hàng này sẽ đột phá nhiều hơn thế nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/18

Chia sẻ trang này