Diablo 3 ™

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi [S]uper[D]ragonX, 12/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [S]uper[D]ragonX

    [S]uper[D]ragonX Vạn Tuế

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    minevn.co
  2. [S]uper[D]ragonX

    [S]uper[D]ragonX Vạn Tuế

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    minevn.co
    Bảng update thông tin hằng ngày
    Bắt đầu từ ngày
    23-7-2008
    Các map của diablo3 sẽ khác hẳn với tất cả các game ;;) Đó là nó sẽ tự thiết lập random để vẽ map ! có nghĩa bạn đến 1 map nó sẽ hoàn toàn khác khi bạn đến lần trước :o ! tuyệt vời ! nó sẽ lấy thông tin từ kho đồ họa của game để sáng tạo ra 1 map riêng theo từng chủ đề như dungeon (hầm ngục ) city (thành phố ) :x ! nhà phát hành chỉ định việc này sẽ gây cho ng chơi có cảm giác thật hơn khi chơi ! tăng giá trị chơi lại đến mức cao nhất ;;)

    các bạn yên tâm là nhà phát hành vẫn tiếp tục phát triển thêm ý tưởng về game , ví dụ :


    10_8_2008
    Cảm ơn bạn trabbmaster1
    12-8-2008
    3_9_2008:
    Trong buổi phỏng vấn mới đây của inDiablo, tạp chí game tại Đức, Jay Wilson, trưởng nhóm thiết kế Diablo III cuối cùng đã tiếp tục “bật mí” thêm những chi tiết sắp tới của game ARPG hack n’ slash số 1 thế giới hiện nay.

    Phóng viên của inDiablo: Sẽ có hệ thống hỗ trợ các clan trên battle.net để củng cố chế độ chơi mạng chứ?

    Jay Wilson: Chúng tôi đang làm việc với phiên bản mới cho Battle.net, nhưng hiện nay thì chưa thể thông báo bất kỳ thông tin đặc biệt nào khác được. Tôi có thể nói rằng mục đích của chúng tôi là tạo ra những gì tốt nhất cho chế độ online mà bạn từng thấy, nó sẽ thực sự kết nối cộng đồng fan Blizzard lại. Chúng tôi sở hữu lượng fan hùng hậu nhất thế giới và cũng là những fan tuyệt vời nhất, Blizzard thực sự muốn họ kết nối và chơi cùng với nhau sao cho thật dễ dàng. Đó là tất cả những gì mà tôi có thể thông báo bây giờ, nhưng những thông tin còn lại sẽ được đưa ra sớm thôi.

    Phóng viên của inDiablo: Diablo III sẽ vẫn có chế độ Đánh bạc ra đồ xịn chứ? (Gambling)

    Jay: Chúng tôi thực sự chưa quyết định về Gambling. Tất cả đã nói về vấn đề này và rất có thể là sẽ thực hiện nó. Chủ yếu là dựa vào quyết định của chúng tôi thôi. Chẳng có gì phản bác lại điều này cả, và còn hơn thế: một khi chúng tôi quyết định tạo ra điều gì thì sẽ tạo ra nó bất kể lý do gì. Nhưng mà tôi nghĩ đa phần chúng ta cũng vậy thôi.”

    Phóng viên của inDiablo: Trong buổi phỏng vấn trước, ông đề cặp đến việc đồ dùng có thể luân chuyển giữa 2 nhân vật với nhau. Với cửa sổ Giao dịch (Trade window) như trong Diablo II, liệu sẽ có một phương pháp giao dịch nào mới mẻ hơn để thay thế điều này không?

    Jay: Hiện giờ, chúng tôi sử dụng giao diện Trade window như trong Diablo II. Có thể chúng tôi sẽ khám phá ra một hướng đi khác dễ dàng hơn cho việc giao dịch. Tôi nghĩ, khi nhìn vào Diablo II, nói chung là câu hỏi “Làm thế nào để nhân vật trao đổi với người khác trong Diablo II” chưa phải là phương pháp ổn nhất … Nhưng đến giờ thì tất cả đều chưa quyết định được thực sự phải làm những gì.


    Phóng viên của inDiablo: Liệu phép thuật có tương thích với môi trường không? Ví dụ như là trong hang động thì không thể gọi sao băng, thiên thạch (Blizzard/Meteor) được chẳng hạn?

    Jay: Có nghĩa là những hiệu ứng thời tiết có ảnh hưởng trong hang động không ấy à? Không, chúng tôi không làm những điều như thế đâu, nếu chúng tôi cho phép bạn thi triển phép thuật, như phép mưa sao băng chẳng hạn, thì bạn dùng nó ở đâu cũng được. Nếu không như vậy, e rằng chẳng ai thèm dùng một số loại phép nữa mất.

    Phóng viên của inDiablo: Làm sao ông có thể đảm bảo Diablo III không bị kiểm duyệt hoặc đeo mác 18+ tại Đức?

    Jay: Vấn đề lớn nhất đó là chúng tôi không hướng tới việc biến Diablo III thành một game 18+. Nếu chẳng may nó mang mác 18+, chắc chắn chúng tôi sẽ thay đổi nó theo gu người Đức để đảm bảo là không còn mác 18+ nữa. Nhưng những điều này chúng tôi thực hiện nó ngay từ đầu kia. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau về vấn đề đánh giá độ tuổi và chắc chắn rằng việc để bị mang mác 18+ tại châu Âu là không thể được, bởi vì chúng tôi phải đảm bảo là game bán được ở đây mà.


    Phóng viên của inDiablo: Khi nhân vật chết, liệu họ có rơi ra vàng và mất điểm kinh nghiệm như trong Diablo II không?

    Jay: Thực sự chúng tôi chưa quyết định về vấn đề chết. Tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không mất điểm kinh nghiệm, chúng tôi không khuyến khích việc bị trừng phạt nặng nề vì cái chết nhưng vẫn phải có một sự mất mát nào đó, như vậy cái chết mới có ý nghĩa. Giống như mất một chút thời gian, sa sút đi chẳng hạn. Hiện thời chúng tôi chưa làm về Sức bền nhưng việc mất tiền vàng thì có thể được đấy. Và làm cho nhân vật phí phạm chút ít thời gian, cũng là một yếu tốt. Nói chung, chúng tôi dựa vào việc người chơi không muốn chết. Bạn biết đấy, ai chẳng vậy. Thế nên chẳng có lý do gì phải thêm vào một số thiệt hại nho nhỏ vì nó gây phiền phức cho họ cả. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa quyết định xong …


    Phóng viên của inDiablo: Liệu tôi có thể chuyển chế độ ngôn ngữ sang tiếng Anh hoặc bất kì thứ tiếng nào tôi thích không?

    Jay: Thực sự là tôi không biết. Làm thế nào để chúng tôi có thể toàn cầu hóa được là điều mà chính chúng tôi cũng chưa biết được. Tất nhiên, chúng tôi sẽ chuyển hóa nó sang tiếng Đức và tiếng Anh, nhưng không chắc là tất cả sẽ ở chung một đĩa đâu nhé!

    Phóng viên của inDiablo: Liệu ông có cho những item nổi tiếng như Stone of Jordan, Harlequins Crest… vào game không?

    Jay: Có lẽ là chúng tôi sẽ sửa lại đôi chút cả 2 item. Tại thời điểm này, chúng tôi thực sự chưa tiến sâu hơn vào cấp độ đồ dùng huyền thoại (Legendary). Đa phần tất cả đang tập trung vào đồ Pháp thuật (Magic) và đồ hiếm(Rare). Chúng tôi đã tạo ra một vài đồ huyền thoại trong game nhưng mà chưa hoàn thiện. Đa phần đều là đồ để nghịch và sẽ được bỏ ra khi game phát hành. Nhưng có lẽ chúng tôi sẽ mang lại những item cũ từ Diablo II, tại sao không nhỉ? Thậm chí chúng tôi còn có những cái mới kia!


    Phóng viên của inDiablo: Liệu lũ quái vật có khả năng sử dụng kỹ năng giống như người chơi không? Phép nguyền rủa (Curse), phép thuật và các đòn tấn công?

    Jay: Nói chung là không, ý tôi là chúng tôi có tạo ra một vài trường hợp ngoại lệ ở đây đó. Một vài kỹ năng, kiểu như đòn nổ năng lượng ma thuật hoặc một số thứ tương tự, cung tên lửa, nếu có ai đó sử dụng một cây cung ma thuật, anh ta sẽ bắn ra tên lửa. Nói chung là vậy, nhưng đa phần chúng tôi tạo ra kỹ năng cho nhân vật riêng và kỹ năng cho quái vật riêng.


    Phóng viên của inDiablo: Liệu có được mua lính đánh thuê không và họ có được trang bị đầy đủ đồ đạc như nhẫn, vòng, dây lưng, găng tay và ủng không?

    Jay: Có chứ, nhưng giờ chúng tôi gọi họ là “Môn đệ”. Chưa có bất kỳ thông tin gì về họ cho nên chúng tôi không nói chuyện về họ một cách thực thụ được bây giờ. Tôi chỉ có thể nói rằng họ là những điểm cải tiến lớn so với Diablo II. Họ thực sự thú vị hơn rất nhiều, trong tương lai tôi sẽ tiết lộ về điều này.

    12_10_2008 Update class mới Wizard

    28_2_2009 :Update quái vật mới The Unburied

    1_4_2009

    23/5/2009 :
    Sự trở lại của quái vật Fallen One
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=11204186&postcount=42

    21/8/2009

    Trang chủ diablo3.com chính thức công bố và cập nhật class thứ 4 : Monk


    Thứ bảy, 23/10/2010 Diablo III công bố class cuối cùng - Demon Hunter!
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/10/10
  3. trabbmaster1

    trabbmaster1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    409
    Hôm nay Bashiok đã tốt bụng trả lời vài câu hỏi,chúng đã được dịch và đăng trên diễn đàn battle.net bởi Blizzard.ru cộng đồng diễn đàn Nga.
    Q.như tất cả chúng ta biết,một trong những người chỉ đạo phát triển là Leonard Boyarsky.Ông ấy được biết đến nhiều với các dự án như :fallout va Arcanum.Liệu chúng ta có thể nghĩ rằng bản đồ thế giới của D3 sẽ giống như của Fallout hay Arcanum,và vì thế chúng ta có thể chu du , đương đầu với các quái thú trong thời gian thực không ?

    A.Các phần chuyển màn vẫn chưa thực sự được đem ra ngoài thảo luận.Có thể trì hoãn thêm 1 chút nũa sẽ thú vị hơn;tuy vậy, tôi nghĩ cái kiểu chuyển màn vù vù của D2....hay đấy

    Q.Liệu có khả năng bị quái thú đẩy hay đánh văng xuống vực hoặc rớt xuống cầu không ?

    A.Không,trừ khi đó là một phần của 1 sư kiện đặc biệt hay cái gì đó tương tự.

    Q.Nếu có một Open Battle.Net trong D3 thì liệu có thể lọc một bản mod của game không?

    A.Chúng tôi không bao giờ hỗ trợ và cũng không định hỗ trợ "các bản mods" với D2 hay D3

    Q.Dễ hiểu là sẽ có một số cảnh rừng (như rừng quanh Kurat) trong D3.Liệu cảnh rừng sẽ sâu thẳm, âm u ,cổ xưa như trong D2 không hay đó mới chỉ là dự kiến ?

    A. Chúng tôi chưa thông báo/show hàng bất kì vị trí nào như thế trên Web site

    Q.Trong đoạn phim game play có thấy cảnh 1 con trùm dùng súc mạnh man rợ cắn đứt đầu người chơi ở đoạn cuối.Liệu có các tình huống như thế khi chơi D3 không ?Ví dụ như:Sau khi cột máu của người chơi tụt đến vị trí nguy hiểm,con trùm đập người hùng bằng 1 tuyệt chiêu nào đó?

    À đó chính là điều chúng tôi muốn làm.Chúng tôi thích khi mà người chơi bi trùm sát hại chúng tôi sẽ giành 1 su kiện đặc biệt/ngẫu nhiên hay là 1 cái chết sống động đặc trưng cho 1 con trùm,vì thế nếu bạn sắp hay đã bi con trùm giết sẽ có 1 cơ hội ngẫu nhiên mà bạn sẽ thấy co cái gì đó khác 1 cái chết thông thường.dẫu sao đó vãn chỉ là mơ mộng mà thôi.

    Q.Sẽ có sự chuyển dịch giữa ngày và đêm chứ?Nếu có,điều đó có ảnh hưởng tới trò chơi bằng cách nào đó không ?Ví dụ quái thú ngày và đêm khác nhau (một số quái chỉ có thể gặp vào ban ngày/đêm ...),kĩ năng hay vũ khí của người chơi sẽ thêm các tính năng khác (Như tăng sát thương ,tỷ lệ đánh...)?

    A.Điều đó thì tôi chịu.

    Q.Liệu có thể xem tổng cộng các chỉ số do vũ khí,giáp...trên màn hình mà không phải dùng tay tính toán không ?vd có 1 màn hình cho biết tất cả đồ cho ta +20 str và 5 dex v.v..

    A.UI vẫn đang được xem xét ,nhưng hiện tại ở D3 bạn có thể mở mục nhân vật,và khi chỉ chuột vào 1 chỉ số nó sẽ thông báo tổng chỉ số và rồi chia ra chỉ số cơ bản và chỉ số biến thiên.Lấy ví dụ Vitality sẽ thông báo :"24(22+2)" nếu bạn có cái gì đó cho bạn + 2 Vitality
    Đó là thiết kế hiện tại,và tôi không thấy bất kỳ lý do nào để thay đổi cả

    Q.Có câu hỏi nào mà ông thích tự hỏi mình và trả lời luôn không ? :))

    A. Hiện tại ông thích điều gì nhất khi chơi D3?
    _Máu phun.Chúng chẳng bao giờ cũ cả (Hem bít dịch thế nào T_T) .Zombies dường như xịt máu hơi bi nhiều

    Dịch thuật còn cùi bắp mong các bác góp ý thêm.
     
  4. trabbmaster1

    trabbmaster1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    409
    Một tuần mới bắt đầu và Blizzard lại trở lại văn phòng làm việc,một vài thông tin ngắn đã được đưa lên trên diễn đàn Battle.Net.Để đáp lại một yêu cầu làm xuất hiện các điểm tổn hai trên địch thủ khi bạn chiên đấu với chúng.Bishiok đã tắt chế độ đó đi để đem đên những điều thú vị hơn sắp tới,nơi bạn sẽ thực sự có thể loại bỏ trùm hay thậm chí có thể....tắm máu của chúng.
    Với các màn đấu trùm chúng tôi thực sự không muốn ném các "miếng dán tổn hại "vào chúng.Rất dễ dàng làm việc đó khi bạn chiến đấu với các con trùm nhỏ con hay các con trùm có hình thù quái dị ,và nói tóm lại chẳng có hề gì với tính chất,kiểu cách và ngoại hình bắt mắt của con trùm mà bạn vừa đánh một trận máu me cả.
    Chúng tôi nghĩ rằng chúng ta có thể tiến xa hơn những "miếng dán "đó và làm điều gì đó để màn đấu trùm thú vị hơn.Chúng tôi hi vọng ít nhất sẽ làm cho các con trùm thể hiện rõ các trạng thái tổn hại một cách trực quan hơn.Thay vì cho máu rơi lộp độp chúng có thể rớt một chi thể hay một mảnh giáp hay là giống như trò _Thousand Pounder_ trùm có thể biến đổi theo 1 số cách ấn tượng nào đó trong quá trình chiến đấu.Chúng tôi muôn tiến xa hơn là cho thấy hình ảnh chém kiếm ,thay vào đó là sử dụng những cách ấn tựơng và trực quan hơn để chỉ trang thái hiện tại của trùm (Điêu này là nan giải với một trò chơi như thế này)
    Dù nói về tổn hại khi giao tranh,tôi nghĩ hiện tại cái này chưa xuất hiện trong hình ảnh game play hay các Screenshot ,nhưng khi một kẻ thù bị chết 1 cách chí mạng nó thật sự làm người hùng của bạn ướt sũng máu nếu bạn ở gần tầm máu xịt.Sợ we' ><
     
  5. trabbmaster1

    trabbmaster1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    409
    Còn đoạn này nè, đố ai biết ở đâu ra nha :D
    Những sự kiện của ngày trước thật là khó tin và chúng đã thôi thúc tôi viết lại những hồi tưởng của mình.Dù cho tôi có cố gắng thế nào đi nữa,thì sự thật là điều không thể tránh khỏi:Vua Leoric của chúng tôi đã phát điên, ông điên cuông tróc nã trước việc con trai Albrecht của mình bị bắt cóc,
    và tin tức thua trân trong cuộc chiến chống lai cuộc Tây Chinh,dẫn tới viêc xao động lòng quân nghiêm trọng trong hàng ngũ binh lính.
    Rõ ràng có cai gì đó ở trên bâu trời.Nó mang lại cảm giác... bất an.

    P2
    Liệu những câu chuyện cổ có trở thành sự thực không?-Liêu câu chuyện vê
    Horadrim dũng cảm và chúa tể của hỏa ngục còn hon là 1 truyền thuyết
    ,một câu chuyện thần tiên mà mẹ kể cho tôi nghe?
    P3
    Tôi thường thích những câu chuyện về lòng cam đảm va chủ nghĩa anh hùng.Tôi đã tưởng tượng mình là Horadrim huyền bí được Tal Rasha bí hiểm dẫn lối! Tôi đã rất tự hào mình
    là một "Horadrim cuối cùng",người sẽ chu du khắp nhân gian chiến đấu chống lại qury dữ
    dù cho chúng có hiện hữu ở nơi đâu.
    Ah đó là sức mạnh bất tận thời trai trẻ .
    liệu có chút cơ sở nào để tin tưởng trong tất cả những câu chuyện này không?
    Các dấu hiệu đều hướng đến câu chuyện này,nhưng làm sao mà 1 người với trình độ hiểu biết,học vấn của tôi lại coi chuyện này là thật chứ

    Liệu thực sự có 1 cánh cửa bóng tối chôn vùi dưới chân
    thành phố của chúng tôi ?
    Giá mà tri nhớ già nua của tôi có thể nhớ được những câu chuyện đó rõ như thời trai trẻ

    p4

    tôi la 1 tên ngốc.Nếu tôi hành động sớm hơn,nếu tôi nói lên những gi mình
    quan tâm thì họ đã không chết.Farham đã không nghiện rượu bí tỉ
    .Lazaus từ cho minh là Tổng giám mục của ánh sáng đã cám dỗ 1 nhóm dân chúng
    đang tột cùng khiếp sợ dưới chiêu bài truy người con bi mất tích của đức vua.
    Phải chăng hắn là đấng sáng tạo của ác quỷ giáng xuống kinh thành nay hay đơn giản chỉ là 1 kẻ vô danh tiểu tốt
    Đêm thật dài, và khi tôi ngồi nghe những âm vang ma quái đều đều phát ra từ nhà thờ
    Tôi bắt đầu thây con đường của mình hiện ra trước mắt.Tôi sẽ xem lại các văn thư .Chắc chắn sẽ có câu trả lời đẻe đsanh bại lũ ác quỷ đã dày vò chúng tôi
    (To be continued)..

    Anh em ủng hộ thì tôi mới dám post tiếp....sợ bi coi là dở hơi biết bơi :))
     
  6. Lâm-9p

    Lâm-9p Chình Tái Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    4,921
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Diablo III hứa hẹn sẽ có rất nhiều những quái vật mới được Blizzard đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng vì đó chính là yếu tố tạo nên thành công của dòng game huyền thoại này. Người chơi luôn thích thử thách với những con trùm khó nhai hoặc những con quái vật đông đến đen kịt màn hình. Nhưng có những kẻ địch mà bạn sẽ rất muốn gặp chúng hơn bao giờ hết.

    6. Oni

    [​IMG]

    Oni được biết đến như là con quái vật hung hãn và dữ tợn nhất trong những câu chuyện thần thoại của xứ sở mặt trời mọc. Blizzard đã biến Oni trong Diablo III thành một con quỷ khát máu đúng nghĩa, với tốc độ ra đòn nhanh, các Oni sử dụng những chiếc móng vuốt sắc bén hoặc đôi khi là những thanh gỗ được bịt một đầu bằng sắt và tấn công tới tấp vào người chơi. Hình dáng của Oni mang phong cách của một tên đồ tể: những chiếc sừng dài trên đầu, đôi mắt đỏ ma quái cùng những hình xăm kỳ dị trên người. Bạn sẽ nhận được kha khá điểm kinh nghiệm khi hạ được Oni.

    5. Nereas

    [​IMG]

    Nereas được lấy cảm hứng từ những bức tượng của loài quỷ nước được trưng bày tại bảo tàng Acropolis tại Hy Lạp. Chúng có đến 3 chiếc đầu tượng trưng cho lửa, nước và không khí trong thần thoại Hy Lạp. Chúng có cánh và có thể thay đổi hình dạng theo ý thích. Nereas trong Diablo III là những loài quỷ dữ đến từ bóng đêm, chúng tấn công người chơi bằng cả 3 yếu tố nói trên và đây thật sự là một thử thách rất lớn cho các fan của dòng game Diablo.

    4. Lamia


    [​IMG]

    Lamia là một trong những người tình của Zeus dưới trần gian, bà đã sinh cho Zeus 2 người con mang trong mình cả dòng máu phàm trần của mẹ và thần thánh của cha. Lớn lên cả 2 người con đều rời mẹ Lamia để đến với người cha đầy quyền uy. Trước nỗi cô đơn và uất hận giày xé tâm can, Lamia đã tự biến mình thành một con quỷ chuyên đi hút máu trẻ sơ sinh.

    Blizzard đã tạo ra hình ảnh Lamia là một nữ-dơi-hút-máu với đôi mắt vô hồn, toàn thân hòa lẫn vào màn đêm và tung ra những đòn tấn công bất ngờ vào người chơi. Hãy cẩn thận với Lamia khi trời dần tắt nắng.

    3. Malphas

    [​IMG]

    Có hình hài nửa của loài người, nửa của loài quạ, Malphas được mệnh danh là hoàng tử của địa ngục. Chiếc mỏ dài của Malphas có thể nghiến nát đầu kẻ thù và sau đó hắn sẽ từ từ chậm rãi mà gặm nhấm thân xác của kẻ xấu số. Không từ ngữ nào diễn tả được sự ghê sợ và hãi hùng khi lần đầu tiên bạn chạm trán với Malphas trong Diablo III nhưng đó sẽ không phải là một trận chiến dễ dàng chút nào cả.

    2. Astaroth

    [​IMG]

    Astaroth là một con quỷ “khỏa thân” đúng nghĩa: không có những bộ giáp sáng loáng, cũng không có những chiếc gai đâm ra tua tủa. Nhưng Astaroth là một con quỷ có sức mạnh khủng khiếp bậc nhất trong Diablo III và bên cạnh hắn luôn có những thuộc hạ thân tín: Aamon, Pruslas, Barbatos, và Rashaverak – những tên lãnh chúa của địa ngục hung tàn. Tương truyền rằng Astaroth là hiện thân, là mặt trái đen tối của thần Aphrodite trong thần thoại Hy Lạp.

    Trong Diablo III bạn sẽ phải hạ hết 4 tên thuộc hạ thân cận của Astaroth, sau đó bạn phải chạm trán với con sói – vật cưỡi của hắn và cuối cùng bạn sẽ được thử thách với Astaroth và bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức đấy.

    1. Angra Mainyu và Spenta Mainyu

    [​IMG]

    Angra và Spenta Mainyu là hai mặt, hai thực thể đối lập nhau cùng tồn tại trong một thân xác, một bên là loài quỷ dữ với sự hiểm ác tột cùng, một bên là thiên thần với sự vị tha vô hạn. Angra Mainyu giày vò Thế giới bằng chính đôi tay của mình, lừa dối loài người và gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp muôn nơi. Spenta Mainyu mặt khác như là hiện thân của Chúa trời, bao dung, nhân ái và cứu giúp loài người. Nhiệm vụ của bạn trong Diablo III không chỉ là chống lại sự tàn ác của Angra mà còn phải giải thoát Spenta thoát khỏi thân xác đã giam cầm mình suốt hàng ngàn năm.
     
  7. Lâm-9p

    Lâm-9p Chình Tái Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    4,921
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Blizzard đã khẳng định như thế trong một lần trả lời phỏng vấn.

    Từ khi Diablo III xuất hiện lần đầu tiên tại World Wide Invitational 2008 được tồ chức tại Paris, nước Pháp, trò chơi đã phải chịu rất nhiều sức ép của dư luận, bởi fan hâm mộ thể loại tung hoành ngục tối này thà chịu nhảy vào trong dầu sôi lửa bỏng còn hơn phải chứng kiến thấy game mà họ yêu thích phải gánh chịu thất bại nặng nề

    [​IMG]
    Diablo III​


    Sau cuộc giằng co quyết liệt của hơn 50.000 chữ ký của các fan với lời thỉnh cầu trò chơi phải “đen tối và rùng rợn” hơn, tuy nhiên các nhà phát triển vẫn kiên quyết giữ nguyên công nghệ hình ảnh tươi sang như hiện nay. Tiếp theo giờ đây họ lo ngại Diablo III sẽ bị lôi kéo vào vòng luẩn quẩn, lê thê của cốt truyện bằng các đoạn đối thoại.

    Trước tình hình đó, Jay Wilson, một ông lớn tại Blizzard đã đứng ra chịu trách nhiệm phát triển trò chơi Diablo III và trả lời các câu hỏi mà cộng đồng người hâm mộ đang quan tâm

    “Khi các bạn chơi game Diablo đó là tất cả những pha hành động dồn dập luôn tiến về phía trước, tấn công, tiếp tục lao vào những trận đánh khác và sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi." Wilson phát biểu. “Đó là những gì mà chúng tôi mong muốn hệ thống trong game hoạt động”

    Bên cạnh đó Wilson cũng thừa nhận Diablo II có quá nhiều đoạn đối thoại rườm rà, và mặc dù phiên bản tiếp theo của dòng game Diablo huyền thoại, người chơi vẫn sẽ tiếp tục với những đoạn đối thoại này nhưng ít hơn rất nhiều.

    “Chúng tôi nhận ra rằng rất nhiều người không thích đọc cốt truyện cũng như không thích thấy có quá nhiều lời đối thoại.”

    Wilson tiếp tục trả lời. “Chúng tôi sẽ hạn chế bớt chúng (các đoạn đối thoại)…”

    Nguồn:GG
     
    arnolddn thích bài này.
  8. >Tagme<

    >Tagme< Fröhlich Kaiser

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    1,964
    Nơi ở:
    NewYork
    Spam nhiều,ta cũng đóng góp tẹo :-",+rep nếu thấy hay :'>.
    Hệ thống drop:
    [​IMG]
    -Cũng thêm một sự cải tiến nữa từ blizz.Hệ thống drop thì sẽ giống như các game MMORPG,sẽ chia đều cho party hoặc ai đánh người đó nhặt chứ không giữ hệ thống drop như ở D2 nữa :D.Nói chung sẽ y chang hệ thống drop ở MMO,tùy party mà họ sẽ chỉnh hệ thống drop khác nhau.Cái này tớ cho rằng hay hơn D2 ;)).Cũng có nhiều người không thích,nhưng rồi chắc blizz sẽ nghe hết ý kiến thôi :-j.
    Spoil:
    - Runes phần không thể thiếu của DII,nhưng hệ thống runes ở DIII sẽ khác DII
    - Gems, and Scrolls of Identify vẫn giữ nguyên.
    - Throwing knives.
    - Elixrs.
    - Bags sẽ đề cập ở dưới,bag thì sẽ na ná cubic?
    - Heatlth Orbs
    - Gold sẽ tự động được nhặt
    [​IMG]
    [​IMG]



    Bao giờ sẽ ra mắt DIII??
    [​IMG]
    -Không thể nói trước điều gì..nhưng ở game spot đã có lần ghi 31/12/2008,tất nhiên là :-j,và ở 1 trang web shopping khác ghi là 150 ngày(28/11/2008) sẽ có DIII...Nói chung 2 cái web đều cho là cuối năm.Blizz chưa nói cái gì,tất nhiên ta không thể tin vào đc 2 cái đó rồi.Nhưng sao chúng ta không hi vọng nhỉ 8->.SCII,D3,WOW new expans,3 cú đánh lớn của blizz,combo,hay đánh xong nghỉ,nghỉ xong đánh tiếp??...Tất cả bây giờ chỉ có thể suy đóan,và...hi vọng thôi=))..
    -D1 gói gọn trong 3 class(kô tính D:HF của sierra),1 dungeon,k cảnh vật thiên nhiên,skill ít,nhưng vẫn tuyệt vời với hệ thống random :>,vẫn mở ra cuộc cách mạng vè action-RPG.DII ,và DII exp,tổng cộng 7 class,mỗi class có 1 đống kiểu build,rồi có từng tên gọi riêng biệt,hệ thống item nhiều vô kẻ,hệ thống rune nhiều và phức tạp,cốt truyện rõ ràng,tree-skill,cái hay kô kể hết. Vậy ở D3,chúng ta sẽ chứng kiến sự cách mạng nào nữa đây?Hay sẽ là ở sau cái bóng quá lớn của D2?...

    Giao diện của DiabloIII​

    Thanh Mana và Frenzy
    -Khác với D2,cả mage và melee đều có hệ thống mana và máu giống nhau,ở D3,Melee sẽ là :MáuFrenzy còn mage là Máumana(ở trailer thì là barb và WitchDoctor :) ) )
    Thanh Mana:
    [​IMG]
    Thanh Frenzy:
    [​IMG]

    Buffs:..Những tác động buff ở trong D3 sẽ được thấy ở góc dưới bên trái của màn hình..Ở trong offical trailer,ta có thể thấy skill battle cry của Barb.
    [​IMG]
    Giao diện khi chiến đấu với quái,chiến trường::Cải tiến hơn so với D2,khi bạn đánh mobs ở D3 thì damage sẽ hiện ra ở trên đầu của quái vật.Đây là một cái tiến tớ cho rằng là tích cực,cái này thì sẽ cho chúng ta thấy rõ ràng hơn trong việc build nhân vật.Cái này sẽ giúp chúng ta rất nhiều đấy :)...
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thông tin vũ khí:
    Một cải tiến nữa của D3 so với D2.Khi chúng ta tiến hành chọn một vũ khí mới ở D2 thì chúng ta cứ phải rê chuột lên vũ khí đọc mới đọc,rồi nhớ,nhớ xong rồi rê chuột lên vũ khí mới rồi so sánh.Còn Ở D3,khi chúng ta cần thay thế vũ khí mới,thì thông tin về 2 vũ khí sẽ ở cạnh nhau.
    [​IMG]
    Cái mới ở đây nữa là về phần dmg,và speed.Khác với D2,thì D3 tính dmg theo:dmg/sec(VD:57.6dmh/sec,tức mỗi giây nhân vật của bạn sẽ gây tổn thật 57.6 dmg cho quáy),và speed tính theo attack/sec(VD:1.2attk/sec,tức cứ 10s bạn dánh đc 12 fát vào quái ;)))
    Và dòng xanh vẫn như xưa,lighting dmg :)...
    Inventory:
    [​IMG]
    Khác với D2,tính theo ô,thì D3 tính theo slot,và những vật phẩm giống nhau vẫn có thể nhét đc vào 1 slot :D..
    Và cái mới nữa là "bags",mỗi nhân vật chứa tối đa 4bags..Bags chắc sẽ giống cubic :).
    [​IMG]
    Theo image trên thì gear ở D3 sẽ phong phú hơn D2 một chút:

    -Phần đầu nhân vật(mũ)
    -Phần vai nhân vật(cái này D2 kô có)
    -Cổ (dây chuyền)
    -Phần tay(bao tay)
    -Phần thân
    -Vẫn có 2 nhẫn
    -Phần chân lại phân ra 2(cái này d2 chỉ có 1 là giày :|)
    -Thắt lưng​

    Mini-map:
    Trông khá khẩm hơn hẳn minimap của DII,sẽ nhỏ theo đúng nghĩa,trông rõ ràng hơn,và nằm ở góc trên bên phải của màn hình:
    [​IMG]
    Chấm vàng - Hero
    Chấm tím -Đệ tử của hero,đồng minh,pet??
    chấm da cam - NPC's
    Funny spoil:
    [​IMG]
    Liệu D3 có súng kô :-ss

    p/s:Bài này tớ đã viết khá lâu,và post bên GT trc(lúc đó chưa qua GVN :'>).
     
  9. >Tagme<

    >Tagme< Fröhlich Kaiser

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    1,964
    Nơi ở:
    NewYork
    Chả lẽ là WD ;))...
    Trong footage mới xuất hiện light và fire,k biết các thuộc tính khác thì nó sẽ hiện lên thế nào ;))
    ===
    Nào thêm 1 ít info(dù nó đã cũ T_T),có thể có người biết,có thể có người chưa biết :D:D.
    Thấy hay thì +rep,thanks

    Thông tin chung về DIII:​


    [​IMG]
    -Diablo 3 có âm thanh,hình ảnh vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng mà đàn anh đi trước để lại.Trông rất tuyệt vời :)( tất nhiên là qua offical gameplay-trailer rồi :-j<gameplay footage>)

    -Diablo 3 multiplayer vẫn sẽ đánh qua battle net và hình như sẽ được cải tiến thêm.
    [​IMG]
    -Những tên trùm ở trong DIII trông to hơn bao giờ hết,nếu như trong D2 những andariel,duriel,mephis,diablo,ball trông to tầm gấp đôi,gấp 3 nhân vật thì trong Diablo III thì sẽ to hơn nhiều tầm gấp 6,7 lần cơ.Trong offical gameplay trailer chúng ta đã thấy có 2 con boss(cứ cho là boss đi :-j,hình như có 1 con là minion) chúng đã to = final act boss ở D2 rồi ;)),kô biết siêu trùm ở DIII sẽ khổng lồ tới mức nào nữa :|.

    -Hardcore mode(nighmare,hell) có thể sẽ không có trong game :).


    -Nói về hệ thống giao tiếp,đàm thoại thì,mỗi class sẽ có hệ thống tiếng nói riêng,tất nhiên nó sẽ giúp nổi bật thêm tính cách của class đó rồi

    -Quái vật sẽ đánh hụt bạn và vũ khí của chúng sẽ dính xuống đất..(Như phim ấy nhỉ :-j)

    -Cục máu,cục mana,có thể gọi là “orb” :-j..(chính xác ra là globe :P,nhưng gọi orb nghe cho nó game :-j),sẽ effect lên tòan party.Đây là một trong hệ thống hỗ trợ gắn kết người chơi với nhau :)(new!).

    -Potion thì sao,còn được dùng chứ???Health orb kô thay thế hoàn tòan cho pot,pot vẫn giữ một vai trò nhất định trong game dù kô quan trọng như D2 nữa.Đại khái pot vẫn vai trò như cũ,nhưng ở D2 có cái kiểu mà đang uýnh uýnh sắp hết máu=>chạy chạy vừa né vừa bơm pot,ở D3 bliz chắc k muốn kiểu đó nữa,mà chúng ta sẽ đánh hết mình.Ăn health orb hết mình :>>,chứ k rời khỏi chiến trường mà tu pot như xưa 8-}.

    [​IMG][​IMG]

    -Blizzard chắc chán rằng người chơi sẽ có được cung cấp những skill hay ho để dùng.”Ít spaming và có chiều sâu hơn”

    -Wilsson “Biết click chuột,thì bạn sẽ chơi được Diablo”.Độ khó của game sẽ tương đương như D2.Blizz vẫn muốn thu hút thêm những gamer mà tận hưởng đến giải trí :)<dân casual>.

    -Cái khác nữa ở D3 với D2 là gì?Blizzard muốn tạo ra những nhân vật đúng theo ý muốn của những người chơi.Những trận đánh lớn,quân đông như kiến lửa,và sẽ tạo ra những cảm giác mà không ở game nào có được.Họ sẽ làm thế nào?.Dường như họ sẽ cung cấp những hình mẫu độc nhất,mạnh và độc đáo ;)..chắc là hệ thống build đây ;)).Blizzard nói WD là 1 ví dụ tốt cho việc này...(bản thân tớ thì thấy có zombie wall,với cái chiêu nổ chết đệ tử là trông hay ho thôi :)))

    -Cốt truyện thì chúng ta biết quá ít,spoil chả thêm đc mấy :|.Nhưng chắc chắn 99% D2 vẫn là great boss của D3.Chúng ta giết hắn ở D1 rồi,D2 hắn lại xuất hiện,mang cả 1 đống đồng minh.Vậy ở D3,sao chúng ta kô hi vọng boss,mobs sẽ hoành tráng hơn D2 nhỉ.

    -Vậy hệ thống gear trong D3 thì sao.Cái này tớ cũng thắc mắc,liệu sẽ như D2,ít hơn D2,hay mới hơn d2?Wilson nói rằng sẽ có những cách mới để làm những item tốt hơn,nhưng chưa nói gì cụ thể.

    -Nhắc lại lần nữa,Wilson đã khẳng định,WD kô phải là phiên bản nâng cấp của Nec.

    -Random,random,random!Item ngẫu nhiên,quái vật ngẫu nhiên,và những cuộc phiêu lưu ngẫu nhiên(quest??),một nét mới mà ở D2 không có.Ở mọi nơi đều có tính ngẫu nhiên,nó sẽ làm giảm sự nhàm chán chặt chém,làm tăng tính hồi hộp và bất ngờ.(nghe chừng rất tuyệt,nhưng chắc phải chơi mới biết đc :()
    [​IMG]
    -Mội vạt phẩm,đồ đạc đều được thiết kế riêng cho từng class.Nhưng hình ở trên đấy.
    -Khi nói chuyện với NPC(theo footage thì là Cain già),thì sẽ chuyển sang giao diện mới,trông hay ho hơn trước.

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    -Nói về graphic thì sao??..Trong dungeon thì vẫn thế,tăm tối,đầy rãy nguy hiểm.Và ra ngòai thì sao? Cảnh vật trông đầy màu sắc,và mang đậm phong cách của blizz(đơn giản nhưng vẫn đẹp).DIII,Cũng một phong cách đồ họa na ná SCII.:).Nhiều người rất không thích cái độ sáng mà DIII đã thể hiện ở trailer,họ cho rằng nó không đủ tối,và kí bí như ở DII đã thể hiện.Ừ đúng thế thật!.Nhưng mà :-j,cái gì chúng ta thấy còn rất nhỏ so với một DIII khổng lồ,có thể cảnh vật ở đó sáng,nhưng còn bao nhiêu khu vực nữa.Nó cũng âm u thì sao ;))...

    -Tất nhiên như D2,đội ngũ phát triển D3 vẫn sẽ có những sáng tạo nhất định cho game của họ không gây ra nhàm chám,và là 1 game chơi-hòai-kô-chán.Vậy ở D3 cái sáng sủa mà chúng ta thấy D3 đáng thể hiện ở thời điểm này?Hệ thống chiến đấu sẽ đầy hoành tráng,chúng ta sẽ là 1 vị anh hùng thạt sự và thêm vào đó nữa,cái tớ thik nhất...,Random!..Random,random,random..
     
  10. [S]uper[D]ragonX

    [S]uper[D]ragonX Vạn Tuế

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    2,471
    Nơi ở:
    minevn.co
    Xin cái chỗ đặt database về sau.....
     
  11. Lâm-9p

    Lâm-9p Chình Tái Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/5/05
    Bài viết:
    4,921
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mới đây, trong bài trả lời của mình với các fan, Jay Wilson, trưởng nhóm thiết kế Diablo III đã làm tan nát bao con tim Diablo khi khẳng định sự biến mất của Necromancer trong Diablo III, thì giờ đây tại anh lại tiếp tục làm các fan của Diablo “chưng hửng” một lần nữa khi tuyên bố rằng: Blizzard không hề có bất kỳ kế hoạch nào trong việc đưa các lớp nhân vật cũ quay trở lại cả.

    [​IMG]

    Lý do Barbarian là nhân vật duy nhất quay trở lại với Diablo III cũng đã được giải thích trong bài trước, vì đây là nhân vật có thể cải tiến thêm nữa, và có lẽ chính nhờ lối đánh điên cuồng và mạnh mẽ của Barbarian mà anh vẫn còn trụ lại được ở Diablo III. Những nhân vật khác, theo Jay, đã quá hoàn hảo và nhóm thiết kế không thể làm tốt hơn được nữa. Theo cái cách mà Necromancer đã bị loại bỏ, thì là “họ là nạn nhân từ sự thành công của chính mình.”

    Đã có rất nhiều fan tỏ ra buồn phiền sau khi Necromancer chính thức “ra đi”, họ không thể quen được với sự xuất hiện của Witch Doctor mặc dù 2 nhân vật này cũng có khá nhiều điểm tương đồng. Giờ đây, không hiểu các fan Diablo III đang nghĩ gì khi cả Paladin, Sorceress, Amazon cũng sẽ biến mất theo lời Jay Wilson.

    Tất cả đều mong ngóng câu trả lời của Blizzard tại Hội nghị game Leipzig lần này, thế nhưng phía Blizzard lại không hề tiết lộ chút thông tin nào về Diablo III, đặc biệt là về chi tiết 3 lớp nhân vật còn lại là gì …
    Nguồn:Gamek
     
  12. khangdan1991

    khangdan1991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    1,066
    Nơi ở:
    Ninh bình
    tiếp tục dịch tiếp:
    skill disintegrate: có nghĩa là làm ''tan rã, làm rã ra,nghiền,phân huỷ'',ta có thể phỏng đoán trong skill này wizard sẽ tạo ra 1 tia sét ma thuật đỏ ( gọi tạm là vậy )từ trên tay,tia sét này tạo thành đường thẳng và sẽ ''gây dame,làm tan rã'' kẻ thù nào đứng trên tia set thẳng đó;;);;),tia sét này sẽ kéo dài liên tục một khoảng thời gian

    electrocute: nghe tên đã hiểu ,skill này wizard sẽ giật sét (hoặc giật điện) và gây dame,tia sét đó sẽ lan sang kẻ thù bên cạnh và kéo dài 1 thời gian:p

    teleport:chắc quá quen thuộc,skill độn thổ hoặc dịch chuyển tức thời:whew:

    Magic missile: skill phóng ra một quả cầu magic ( có màu tím,tròn và khá nhỏ ) gây dame cho đối phương ,nó khá giống chiêu ''Fire Bolt'' của soc trong D2,tuy nhiên khác nhau về màu sắc:>,quái vật bị chết bởi skill này sẽ có màu tím ( è sợ quá)
     
  13. khangdan1991

    khangdan1991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    1,066
    Nơi ở:
    Ninh bình
    do photobucket quá tải nên up hình ảnh các skill ở dạng file đính kèm,trong đó ảnh 1 là skill disintegrate,ảnh 2 là electrocute,ảnh 3 là slow time kết hợp electrocute,ảnh 4 là Magic missile:D,nếu khó nhìn quá thì vào trang chủ xem lại vậy
     
  14. khangdan1991

    khangdan1991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    1,066
    Nơi ở:
    Ninh bình
    Xin update toàn bộ skill của các char ( hiện đang có ),có ảnh đầy đủ,dịch nguyên văn (từ điển),lưu ý là tôi không update các skill không rõ ràng đâu nhá:D

    Wizard (ma thuật sư tập sự)
    [​IMG]

    skill

    1.Các skill đã có ở trang chủ:

    disintegrate: có nghĩa là làm ''tan rã, làm rã ra,nghiền,phân huỷ'',ta có thể phỏng đoán trong skill này wizard sẽ tạo ra 1 tia sét ma thuật đỏ ( gọi tạm là vậy )từ trên tay,tia sét này tạo thành đường thẳng và sẽ ''gây damage,làm tan rã'' kẻ thù nào đứng trên tia set thẳng đó;;);;),tia sét này sẽ kéo dài liên tục một khoảng thời gian
    [​IMG]

    electrocute: nghe tên đã hiểu ,skill này wizard sẽ giật sét (hoặc giật điện) và gây damage,tia sét đó sẽ lan sang kẻ thù bên cạnh và kéo dài 1 thời gian:p
    [​IMG]

    teleport:chắc quá quen thuộc,skill độn thổ hoặc dịch chuyển tức thời:whew:,tuy nhiên skill này có một điểm mới đó là nếu skill được ép rune ( tạm hiểu là skill được ép thêm một cục đá để ra tăng sức mạnh) thì có thể độn thổ vào trực tiếp quái vật và tấn công chúng,khá giống Dragon Flight của Assassin trong D2 nhỉ,lưu ý Wizard không độn thổ vù vù như Soc trong D2 đâu,sẽ tốn một ít thời gian để độn thổ đấy.

    [​IMG]

    Magic missile: skill phóng ra một quả cầu magic ( có màu tím,tròn và khá nhỏ ) gây damage cho đối phương ,nó khá giống chiêu ''Fire Bolt'' của soc trong D2,tuy nhiên khác nhau về màu sắc:>,quái vật bị chết bởi skill này sẽ có màu tím ( è sợ quá)
    [​IMG]

    Slow time ( làm chậm thời gian ): wizard sẽ tạo một quả cầu trong suốt bao phủ xung quanh mình,quả cầu đó sẽ làm chậm các loại phép thuật bay vào cũng như làm chậm bọn quái vật khi chúng chui vào trong,duy chỉ có wizard là có thể duy chuyển linh hoạt trong đó.
    [​IMG]
    và đây là skill slowtime khi chưa sử dụng bất cứ chiêu nào khác

    [​IMG]
    Trong đây hình ảnh của skill ''slow time'' có kết hợp với skill Electrocute

    2.Các skill không có trên trang chủ:

    Arcane Orb:(quả cầu bí ẩn): Wizard tạo một khối cầu màu trắng,sau đó cho nổ,tất cả các mục tiêu gần đó hoặc trong đó đều bị nhận damage.
    [​IMG]

    Spectral Blade :(lưỡi dao ma quái): skill này dùng để nâng cao trình độ của Wizard mele,nó biến một đòn đánh thành ba và gây damage lan sang bên cạnh đó,tác dụng của skill cũng có thể ở khoảng xa.
    [​IMG]

    Stone Skin:(kĩ năng của đá) bao phủ lên người Wizard một lớp đá và kim loại,tăng phòng thủ cũng như resistances,nó sẽ bị mất trong một khoảng thời gian và mất nhanh hơn nếu bị đánh nhiều.Skill này đã có trong D1,nhưng mà nó dùng để đóng đá bọn quái kia(hình như nâng max được mấy chục s :-s),ảnh hơi nhỏ,thông cảm
    [​IMG]

    Mirror Image:(Phân bóng),skill này tạo ra 5 cái bóng giống hệt Wizard và tham gia chiến đấu cùng wizard thực,nó không giống decoy của Amazon trong D2 đâu,bóng có thể di chuyển:D
    [​IMG]

    Meteor Storm (bão thiên thạch):đây là skill Wizard học được từ Armageddon của Druid và Meteor của Sorceress,làm rơi xuống một đống thiên thạch và gây thiệt hại với nơi mà nó rơi xuống,có thể dùng liên tục
    [​IMG]

    Charged Bolt :(phóng sét) Wizard tạo nhiều tia sét về phía kẻ thù,skill này đã có trong D2 và được cải tiến ở D3,và tất nhiên nó sẽ sớm có khi người chơi còn ở cấp độ thấp.
    [​IMG]


    Static Charge
    ( sự chuyển đổi tĩnh lực) nghe có vẻ mới nhưng thực ra đây là 1 skill có vẻ cũ,biến % tổng số thiệt hại vào mana ( mana shield,enegy shield chứ lạ gì ),tạm thời chưa có ảnh của skill này

    Tornado:(cơn lốc):Wizard học được skill này từ skill Twister của Druid,Wizard phóng một cơn lốc ( chỉ 1 chứ không phải 2 như của Druid) cơn lốc bay đến đâu gây damage tới đó,lưu ý cơn lốc không thể điều khiển được,nó sẽ di chuyển tới một mục tiêu bất kì và ''đánh'' nó :whew:
    [​IMG]

    Frost Nova( tạm dịch là vòng lạnh giá):Đây là skill Nova của Sorceress trong D2 nhưng sang D3 được cải tiến thêm,Wizard sẽ phóng hàng loạt các tia băng ra xung quanh,gây chậm kẻ thù và gây cold damage.
    [​IMG]

    Ray of Frost:(tia băng): wizard tạo ra một tia băng rồi chĩa thẳng vào người đối thủ,gây cold damage cũng như làm đóng băng đối thủ hoặc làm chậm tốc độ đối thủ lại :D, skill này giống với skill Arctic Blast của Druid,có thể gây ít damage nhưng lại hữu dụng để làm chậm đối thủ.
    [​IMG]

    Wave of Force (làn sóng năng lượng): có thể nói đây là một kĩ năng phòng thủ của wizard, tạo một làm sóng năng lượng khá giống ánh sáng như trong bức hình,gây một ít damage,gây sốc và đẩy lùi đối thủ ra xa
    [​IMG]

    lưu ý:hệ skill của wizard chia là ba nhánh,đó là
    • Arcane Spells :(phép thuật bí ẩn):gồm các skill Magic Missile,Disintegrate,Slow Time,Arcane Orb,Teleport,Wave of Force và một số skill chưa rõ ràng.
    • Conjuring Spells:(phép thuật phù thủy): gồm các skill Spectral Blade,Stone Skin,Mirror Image,Meteor Storm và một số skill chưa rõ
      ràng.
    • Storm Spells:(phép thuật của bão tố):gồm các skill Charged Bolt,Electrocute,Static Charge,Tornado,Frost Nova,Ray of Frost và một số skill chưa rõ.
    P.S:Sẽ tiếp tục bổ sung nếu có tin mới
     
  15. khangdan1991

    khangdan1991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    1,066
    Nơi ở:
    Ninh bình
    tiếp theo là các skill của witchdoctor (gọi tắt là WD),1 char sử dụng các phép thuật yểm bùa,triệu hồi:
    [​IMG]
    skill

    1.Các skill đã có trên trang chủ:

    [​IMG]:firebomb(skull of flame): (bom lửa) WD sẽ ném một quả cầu lửa vào chỗ đối thủ gây damage cho đối thủ cũng như những kẻ đứng bên cạnh,ngoài ra kẻ chịu tác dụng của firebomb sẽ nhận thêm damage trong một khoảng thời gian tiếp theo:D
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]:Horrify: (làm khiếp sợ,làm kinh sợ) WD yểm bùa tạo nên một linh hồn phía trên đầu của mình,linh hồn này sẽ hù dọa kẻ thù cạnh đó,khiến bọn chúng bị hỗn loạn và chạy trốn một thời gian.
    [​IMG]
    [​IMG]:Locust Swarm:(bầy côn trùng,chính xác là châu chấu) WD thả ra các bầy côn trùng làm hại và lây lan bệnh dịch đối phương,sau khi một bầy côn trùng ''ăn'' xong một kẻ thù nó sẽ quay sang ''ăn'' tiếp kẻ thù đứng cạnh đấy:-s:-s
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]:Mass Confusion: (sự hỗn độn,sự hỗn loạn) WD yểm bùa lên một phạm vi đối thủ,kẻ nào đứng trên phạm vi đó sẽ bị mất hết ý chí(,đánh sang kẻ đứng bên cạnh (hoặc đồng loại) của chúng.
    [​IMG]
    [​IMG]:Soul Haverst:( thu lấy linh hồn ) WD tạo một vòng tròn xoáy bao quanh mình,kẻ thù nào đứng trong vòng tròn xoáy đó sẽ bị nhận damage,khi bọn chúng chết,linh hồn của bọn chúng sẽ tự động thu vào người WD ( có lẽ lượng linh hồn này sẽ tác động gì đó đến WD,tăng máu hoặc mana chẳng hạn:;))
    [​IMG]

    2.Các skill chưa có trên trang chủ:

    [​IMG]:Wall of Zombies: ( bức tường quái vật) WD tạo ra một ''bức tường quái vật'',trong đó,những con quái vật trên bức tường đó sẽ tấn công những kẻ thù nào đứng cạnh đó,bức tường sẽ biến mất trong một khoảng thời gian::(
    [​IMG]

    [​IMG]:Zombie Dog:(chó zombie):WD triệu hồi một sinh vật 4 chân,trông khá giống con chó sói,nó có thể tấn công kẻ thù cũng như bảo vệ WD và đồng đội,ngoài ra có một điểm đặc biệt là ta có thể dùng một số phép như Locust Swarm kết hợp với Mongrel để tăng khả năng đánh của chúng cũng như tăng khả năng lây lan bệnh dịch lên người kẻ thù.
    Hai ảnh đầu là Mongrel thông thường và ảnh thứ ba là Mongrel kết hợp với Locust Swarm,ảnh cuối là so sánh giữa Mongrel thường và Mongrel đã kết hợp thêm với một skill liên quan đến lửa.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Dispel Pet:( đuổi thú vật):WD sẽ cho nổ một con pet của mình (ví dụ như Mongrel),làm chết con pet cũng như gây damage ra xung quanh đấy.:p
    [​IMG]

    Plague of Toads:(đàn cóc bệnh dịch):WD gọi ra một đàn cóc lây lan bệnh dịch cho kẻ thù,tất nhiên là cũng gây damage.
    [​IMG]

    Firebats:(dơi lửa):WD phóng ra một đàn dơi lửa vào đối thủ,gây fire damage cũng như làm đối thủ bị ''choáng'',skill này có thể dùng liên tục nhưng sẽ tốn nhiều mana,trông nó ta có thể liên tưởng đến skill inferno trong D2:whew:
    [​IMG]
    ngoài ra:còn có một số biểu tượng skill không rõ tên:
    [​IMG]:?

    [​IMG]:?

    [​IMG]:?

    lưu ý:Các skill của WD được chia làm ba nhánh,đó là:
    • Voodoo Spells:(tà thuật):bao gồm các skill Horrify,Mongrel,Wall of Zombies,Dispel Pet, và một số skill chưa rõ.
    • Spirit Spells:(những phép thuật linh hồn):bao gồm các skill Firebomb,Mass Confusion,Soul Harvest,Firebats, và một số skill chưa rõ.
    • Plague Spells:(phép thuật bệnh dịch):bao gồm các skill Locust Swarm,Plague of Toads và một số skill chưa rõ.


    P.S: chà đã khá mệt rồi,khi nào rỗi làm việc tiếp :whew:
     
  16. Hiruke

    Hiruke Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/08
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Hiru
    Xem phim về Class Wizard :

    Blizzcon 2008, hội chợ khách hàng do công ty Blizzard Entertainment tổ chức thường niên, đã khai mạc vào ngày hôm nay 10 tháng 10. Và tại đây, khách tham quan và fan hâm mộ đã có dịp chứng kiến màn ra mắt lần đầu tiên của lớp nhân vật mới The Wizard trong phiên bản tiếp theo của dòng game Diablo huyền thoại.
    [​IMG]
    Diablo III
    rong tổng số 5 lớp nhân vật của Diablo III thì Blizzard chỉ mới giới thiệu hai lớp nhân vật là Barbarian và Witch Doctor trong ngày đầu tiên ra mắt trò chơi trước công chúng tại World Wide Invitational 2008 được tổ chức tại Paris nước Pháp. Liệu các gương mặt cũ trong dòng game Diablo trước đây sẽ lại xuất hiện trong phiên bản tiếp theo của loạt game "Chinh phục hầm ngục" đỉnh cao này? Đó là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên tại hội chợ Blizzcon 2008 vừa mới khai mạc, Blizzard đã chinh phục hàng ngàn khách tham quan bằng sự ra mắt ấn tượng của lớp nhân vật The Wizard.

    Là lớp nhân vật chuyên về pháp thuật, theo như Blizzard giới thiệu, The Wizard thuộc dòng dõi pháp sư cổ xưa với sức mạnh pháp thuật hùng mạnh, những người có thể hô mưa, hoán phép, sử dụng sức mạnh siêu nhiên để bảo vệ mình hoặc tiêu diệt kẻ thù với sức công phá lớn. Liệu đây có phải là người kế nhiệm chính thức của lớp nhân vật Sorceress trong phiên bản Diablo trước đây?
    [​IMG]
    Theo như đoạn phim giới thiệu trên chúng ta có thể thấy lớp nhân vật The Wizard khá giống với class Mage trong game World of Warcraft, ví dụ như các phép: Magic Missile, Teleport, v.v... Ngoài ra lớp nhân vật mới này còn có các chiêu kỹ năng mới như Slow Time (làm chậm tất cả các phép thuật, cử động trong vùng nhất định), Electrocute (giật sét với cường độ cao), và Disintegrate (phóng ra tia lửa đỏ có sức nóng lan tỏa chết người).

    Với sự ra mắt cực kỳ ấn tượng của 3 lớp nhân vật: Barbarian, Witch Doctor và mới đây là The Wizard, game thủ và fan hâm mộ dòng game "Chúa Quỷ" (Diablo) hoàn toàn có thể tin tưởng rằng hai lớp nhân vật còn lại sẽ không làm bạn phải thất vọng, bởi vì Blizzard luôn có "chiêu" chinh phục các dây thần kinh "ấn tượng" của khán giả.
    [​IMG]
    Slow Time
    [​IMG]
    Nova
    [​IMG]
    Electrocute
    http://game.gate.vn/Uploads/Images/-0/-0/ss61-hires.jpg
    Disintegrate
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Thật không vui đối với các fan của "gã gọi hồn" này và thay thế vào đó là nhân vật Witch Doctor với những đặc trưng riêng.


    Diablo III - Lớp nhân vật Necromancer chỉ còn là quá khứ

    Thật không vui đối với các fan của "gã gọi hồn" này và thay thế vào đó là nhân vật Witch Doctor với những đặc trưng riêng.

    Blizzard đã chính thức xác nhận rằng sẽ không có lớp nhân vật Necromancer trong Diablo III. Điều này thực sự đã làm các fan của Diablo hết sức buồn bã vì Necromancer là một trong những nhân vật được yêu thích bậc nhất.

    Lý giải điều này, Jay Wilson, phát ngôn viên kiêm trưởng nhóm thiết kế của Blizzard đã trả lời rằng nhóm phát triển chỉ tạo ra 5 nhân vật trong Diablo III và như vậy, không có chỗ cho việc cùng tồn tại 2 lớp nhân vật cùng có những kỹ năng giống nhau: nguyền rủa, gọi hồn, triệu hồi linh vật. Và như vậy, họ quyết định tạo ra Witch Doctor, một nhân vật mới thay cho Necromancer.
    [​IMG]
    Wilson nói: “Mục đích chính của chúng tôi là thử nghiệm và cho mọi người thưởng thức một gameplay hoàn toàn mới chứ không phải gameplay cũ kỹ đã được tân trang lại. Hãy nhớ rằng, chúng tôi không chỉ tạo ra Diablo III với đồ họa được cải tiến lên 3D.”
    Barbarian đã xuất hiện trong đoạn video giới thiệu cho Diablo III, nhóm phát triển cho rằng đây là lớp nhân vật hoàn toàn có thể đưa thêm vào một vài yếu tố mới mẻ nữa. Nói về sự vắng mặt của Necromancer, Jay bình luận: “Anh ta là 'nạn nhân' từ sự thành công của chính mình. Đó là vì chúng tôi nhìn thấy không thể làm Necromancer tốt hơn được nữa. Anh ta quá hoàn hảo. Chúng tôi có thể thêm vào một vài kỹ năng mới thế nhưng hãy nhìn xem, đa phần các kỹ năng như các phép nguyền rủa, nổ xác, gọi xương… đã xong xuôi hết cả rồi. Và đó chính là đặc điểm của Necromancer. Chúng tôi muốn tạo ra một gameplay hoàn toàn mới và do vậy nhóm đã tạo ra Witch Doctor như là một lớp nhân vật hoàn toàn khác.”
    [​IMG]
    Mặc dù Witch Doctor có rất nhiều kỹ năng giống với Necromancer nhưng Jay đã khẳng định lại rằng Witch Doctor sẽ không phải “sống theo bất kỳ điều luật Necromancer nào hết”. Một trong những sự khác biệt lớn nhất giữa 2 class này theo anh đó là khả năng gây sát thương.
    “Lực sát thương của Necromancer chủ yếu dựa vào những cái xác và đám đệ tử của anh ta trong khi đám đệ tử của Witch Doctor thì biến mất nhanh hơn. Nếu nhìn qua đoạn video về gameplay chúng ta có thể thấy đệ của Witch Doctor đi rất nhanh và hết sức điên loạn… Điều này chủ đích là làm Witch Doctor khác với Necromancer.”

    Tuy nhiên với những ai thực sự đam mê Necromancer, vẫn còn có hy vọng cho họ khi Jay tiết lộ sẽ có bản Diablo III mở rộng (giống như phiên bản mở rộng Lord of Destruction của Diablo II trước đây). Trong phiên bản mở rộng đó, Blizzard sẽ mang trở lại các lớp nhân vật xa xưa.
    [​IMG]
    “Rất nhiều người trong nhóm không tỏ ra vui vẻ lắm với các lớp nhân vật mà chúng tôi lựa chọn.”Jay thừa nhận. “Nhưng sau khi chúng tôi thiết lập ra Diablo với một lối chơi của riêng nó, tôi sẽ không bỏ qua các lớp nhân vật cũ. Chúng tôi đang cố gắng thiết kế Witch Doctor do vậy nếu Necromancer trở lại thì có thể sẽ có chỗ cho anh ta.”

    Wilson kết luận: “Thực tế là, có khi chúng tôi phải thêm vào tới 30 lớp nhân vật, mọi người mới hết tỏ ra chán nản. Nhưng nếu vậy, chúng tôi sẽ làm hỏng Diablo. Tôi nghĩ rằng với các class mà tôi lựa chọn, sẽ có đủ cho tất cả mọi người. Tôi không tỏ ra lo lắng người chơi sẽ không tìm thấy lớp nhân vật mà mình yêu thích.”
     
  17. khangdan1991

    khangdan1991 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    1,066
    Nơi ở:
    Ninh bình
    Babarian( gọi tắt là bar) là lớp nhân vật sử dụng sức mạnh cơ bắp,lối đánh cá nhân điên cuồng,có lẽ đây là nguyên nhân giúp anh trụ lại tại Diabo III:
    [​IMG]
    Skill

    1.Các skill đã có trên trang chủ:

    [​IMG]:Cleave: (chẻ,bổ) bar sẽ dùng vũ khí của mình chém một cú cực nhanh,cú đánh này tạo ra lực lớn (có hình cánh cung) gây thiệt hại cho đối thủ trên đường đi của nó.
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]:Ground Stomp: ( dậm xuống đất ) bar sẽ dùng chân dậm mạnh xuống đất làm mặt đất nứt ra:-s,kẻ thù đứng gần đó sẽ bị nhận damage cũng như bị stun (bị đơ) trong một khoảng thời gian
    [​IMG]
    [​IMG]:Leap: (nhảy,nhảy lên) bar sẽ nhảy lên không trung sau đó dậm mạnh xuống mặt đất,kẻ thù đứng ở chỗ bar rơi xuống sẽ bị nhận damage,đây là một skill khá hay dùng để vượt địa hình cũng như chống ''hội đồng''
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]:Seismic Slam: ( ném mạnh xuống đât) trong skill này,bar cũng tạo ra một cơn địa chấn như ''Ground Stomp'' tuy nhiên tác nhân gây ra địa chấn là bằng cách đập mạnh vũ khí xuống đất,cơn địa chấn sẽ không chỉ ở một chỗ mà sẽ lan đi theo đường thẳng,tất nhiên mặt đất cũng bị biến dạng:p,ngoài ra kẻ thù còn bị bật ngược ra đằng sau (knock back) một đoạn và nhận damage.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]:WhirlWind: (cơn gió quay cuồng ) đây là sự kết hợp của vũ khí với sự chuyển động của cơ thể, bar dùng vũ khí xoay cơ thể,khiến lực tác dụng tạo thành vòng tròn gây damage cho những kẻ gần đó,và trông anh giống như ''một cơn gió lốc điên cuồng'' vậy:-s
    [​IMG]

    2.Các skill chưa có trên trang chủ:

    [​IMG]:Battle Cry:(tiếng thét chiến đấu ) bar thét lên một tiếng động lớn tạo thành một lực gây damage lan ra xa theo hình vòng tròn,và có nhiều khả năng bar sẽ được tăng chỉ số nào đó ( theo nhiều thông tin đáng tin cậy là tăng % phòng thủ của cả đội trong một khoảng thời gian) :D
    [​IMG]

    [​IMG]:Furious Charge:(sự tấn công điên cuồng): bar tấn công thẳng vào một kẻ thù từ xa bằng một cú phi thân,gây damage vào mọi thứ mà bar đi qua
    [​IMG]
    [​IMG]:Hammer of the Ancients:(cú nện cổ xưa):bar đập mạnh vũ khí vào một kẻ thù,tăng % damage cho vũ khí cũng như gây thêm bonus damage
    [​IMG]

    Ngoài ra còn có một số biểu tượng của skill nhưng không rõ tên :-/:
    [​IMG]: ?

    [​IMG]: ?

    [​IMG]: ?

    lưu ý::các skill của bar được chia làm ba nhánh,đó là

    • Beserker Skills:(kĩ năng gì gì đó không dịch được,gọi bằng tiếng anh đi:D):bao gồm Whirlwind,Leap,và một vài skill chưa rõ.
    • Juggernaut Skills:(kĩ năng khủng khiếp):bao gồm các skill Ground Stomp,Seismic Slam,Cleave và một vài skill chưa rõ.
    • Battlemaster Skills:(kĩ năng chiến đấu bậc thầy ):bao gồm các skill Furious Charge,Battle Cry,Hammer of the Ancients và một số skill chưa rõ.

    P.S:khi nào có điều kiện tớ sẽ làm việc tiếp:>
     
  18. Tvk

    Tvk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/10/02
    Bài viết:
    323
    tin lặt vặt:

    __ Party tự động, join multiplayer game trên B.net khỏi phải type PP mỏi tay, bạn sẽ được tự động gia nhập nhóm.

    __ Có thể sẽ teleport trực tiếp tới vị trí của player bất kỳ trong party nhờ dùng Waypoints hoặc là Scroll ( đang thử nghiệm )

    __ Stats: Energy đã được thay thế bằng Willpower ( tăng damage cho spell, ít nhất là đối với Wizard ) ; Dexterity ngoài tác dụng tăng Crit%, còn thêm vào % né tránh. Vitality có thêm tăng tốc độ hồi phục mana

    __ Ở bản demo tại Blizzcon, Stat points được tự động thêm vào ở mỗi lần level up, có lẽ phiển bản chính thức cũng như vậy

    __ Nhân vật sẽ nói chuyện với NPC chứ ko im im như trong D2, class nhân vật sẽ ảnh hưởng đến cách nói chuyện, giọng điệu ( của NPC với người chơi )

    __ Stats của Rare Items sẽ được điều chỉnh và nếu may mắn bạn có thể lụm được rare item còn xịn hơn Unique Items ( giống như Gloves cho zon trong D2 ) ( Jay Wilson)

    __ Khi Leonard Boyarsky -Lead world designer- được hỏi về tiến độ của D3 thì lão bảo là " as far as Starcraft II" , vừa nói vừa cười đểu ;)). Jay Willson, Lead designer thì bảo là mọi thứ vẫn còn chưa đâu vào đâu, vẫn còn phải xem xét balance ở Normal chứ chưa nói tới Hell

    __Skill tree của 3 class ( vd: Wizard có 3 nhánh : Storm, Arcane, Conjuring ) hầu như đã được người chơi thử tại Blizzcon 08 ghi lại, post trên mấy cái fan based websites, mấy bác thích dịch bài thì lên đó mà lấy :devil:
     
  19. thanhlinhhue

    thanhlinhhue Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/8/06
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Huế
    1 ít thông tin về cái giao diện của game
    Sưu tầm:
    [​IMG]
    :'>
     
  20. TheDarkness

    TheDarkness Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    21
    Một số image bản demo từ diablofans
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ...xem đỡ ghiền nha các spamer:devil:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này