Dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi sccom, 24/3/16.

  1. sccom

    sccom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    0
    Doanh nghiệp của bạn muốn phát triển một cách toàn diện cần phải có sự tìm hiểu thu thập thông tin và những nghiên cứu của thị trường một cách liên tục và chặt chẽ. Vì vậy, việc giành vị trí và giữ được thị trường đó không thể thành công nếu thiếu hoạt động dịch vụ nghiên cứu thị trường.
    “Nghiên cứu thị trường Việt Nam” là chủ đề không ít chủ doanh nghiệp hoảng hốt, vì nó yêu cầu kinh nghiệm và chi phí cũng cũng không ít, bên cạnh hoạt động nghiên cứu phân tích và báo cáo phức tạp của các công ty nghiên cứu thị trường có tên tuổi. Tuy vậy, với công cụ khảo sát thị trường nghiên cứu thị trường trực tuyến tiện dụng Qandme, quá trình khảo sát thị trường sẽ trở nên vô cùng đơn giản với chi phí phù hợp và kết quả báo cáo như bạn mong muốn cho tất cả các cá nhân và tổ chức
    Khi thực hiện khảo sát trực tuyến với Qandme, bạn chỉ cần tạo bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi của bạn hoặc sử dụng mẫu khảo sát của Qandme, rồi chia sẻ khảo sát với mọi người, khách hàng hay người quen, dưới nhiều định dạng gmail hoặc Facebook hoặc các trang mạng xã hội... Và, các phản hồi sẽ gửi đến bạn. Bạn có thể liên tục quản lý phản hồi từ các bảng câu hỏi khảo sát với sự hỗ trợ từ hệ thống phân tích dữ liệu của Qandme. Khảo sát tiện dụng với Qandme thực hiện ngay trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay…, với sự tham gia trực tiếp và gián tiếp giữa người phỏng vấn và người được tham gia.
    [​IMG]
    Sử dụng dịch vụ nghiên cứu thị trường Qandme thông qua :
    Thông tin sẽ được liên tục cập nhật và thu thập trực tiếp
    Đưa ra các hướng dẫn, nhận định, kết luận và đề nghị mang tính phát triển
    Đưa ra chiến lược định hướng phát triển cho doanh nghiệp
    Nâng cao hiệu quả của chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp
    Nghiên cứu, tìm hiểu, khảo sát hành vi tiêu dùng, mua sắm và sử dụng sản phẩm từ khách hàng
    Đưa sản phẩm vào thị trường và tích lũy kinh nghiệm từ thị trường
    Thúc đẩy nhanh quá trình khảo sát từ người dung để phát triển sản phẩm và giới thiệu sản phẩm đến tới khách hàng, hơn nữa, hỗ trợ dự đoán những suy nghĩ mong muốn từ khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
    Vì vậy nhiều Nghiên cứu thị trường Việt Nam xuất hiện ngay khi ngành thương mại ra đời, tuy nhiên nó vẫn là một đặc quyền riêng của các công ty có tiềm lực và đa quốc gia. Tuy vậy, Qandme đã đem đến một công cụ nghiên cứu thị trường trực tuyến tiện dụng như một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mong muốn tìm hiểu rõ hơn để thống lĩnh thị trường mục tiêu.
     

Chia sẻ trang này