Dịch vụ tăng lượt xem youtube thật từ quảng cáo

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hotrovicoso, 18/10/21.

  1. hotrovicoso

    hotrovicoso Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    0
    Dịch vụ tăng lượt xem youtube thật từ quảng cáo google ads

    Bạn có bao giờ tự hỏi có bao nhiêu giờ video được xem trên YouTube mỗi ngày không? Theo một bài báo từ Brandwatch, chúng tôi với tư cách là người dùng, xem hơn 1 tỷ giờ video trên YouTube hàng ngày. Đó là khoảng 60 tỷ phút. Nói cách khác, có 1.440 phút mỗi ngày…

    [​IMG]

    Quảng cáo video trên YouTube là gì?

    Quảng cáo YouTube, lý tưởng, là các video ngắn gọn xuất hiện cho người dùng ở một số thời điểm trong trải nghiệm YouTube của họ. Những quảng cáo này có thể xuất hiện ở đầu, trong hoặc cuối video tùy thuộc vào loại quảng cáo được chọn trong quá trình thiết lập chiến dịch. Tùy thuộc vào loại quảng cáo, Quảng cáo trên YouTube có thể có thời lượng khác nhau, từ sáu giây đến hơn ba phút.

    1. Quảng cáo trên YouTube hấp dẫn hơn
    Quảng cáo video là một cách tuyệt vời để làm cho nội dung của bạn trở nên đáng nhớ và hấp dẫn hơn đối với người xem. Trong một thế giới mà mọi người luôn tràn ngập quảng cáo, bạn muốn nội dung của mình nổi bật và thực sự thu hút sự chú ý của người xem - còn cách nào tốt hơn để làm điều này ngoài quảng cáo video trên YouTube?

    Bằng cách tạo quảng cáo video hiệu quả và đáng nhớ , bạn đang tăng mức độ tương tác của khách hàng và hy vọng truy lại quảng cáo - cả hai điều này đều rất có lợi cho bất kỳ doanh nghiệp đang phát triển nào.
    Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ quảng cáo tăng view youtube tại đây

    2. YouTube có phạm vi tiếp cận rộng lớn và duy nhất
    Quy mô và phạm vi tiếp cận của YouTube là chưa từng có. YouTube có 2 tỷ người dùng xem gần 5 tỷ video mỗi ngày - đúng vậy. 5 tỷ video trong một ngày. Nếu điều đó nghe có vẻ lớn - đó là bởi vì nó là như vậy.

    Trên thực tế, YouTube là ứng dụng iOS được tải xuống nhiều nhất năm 2018, với nhiều lượt tải xuống hơn các nền tảng phổ biến khác như Facebook và Snapchat. Thêm vào đó, hơn 50% người xem YouTube qua Facebook khi đưa ra quyết định mua hàng.

    Vì vậy, nếu bạn đang muốn tiếp cận nhiều người bằng nội dung của mình, YouTube rõ ràng là con đường phù hợp.

    3. Nhắm mục tiêu trên YouTube cực kỳ hiệu quả
    Bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu trên các nền tảng khác, nhưng nó đặc biệt hiệu quả trên YouTube. Bạn có thể chọn nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh nhắm mục tiêu nội dung liên quan đến nội dung của riêng bạn.

    Bạn có thể chọn nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học nhắm mục tiêu mọi người dựa trên các thông số kỹ thuật về độ tuổi và giới tính đã đặt. Các loại nhắm mục tiêu khác bao gồm đối tượng chung sở thích, đối tượng trong thị trường, sự kiện trong đời, tiếp thị lại video, v.v.

    4. Quảng cáo trên YouTube dễ theo dõi và đo lường
    Một trong những lợi thế khác của quảng cáo trên YouTube là quảng cáo của bạn dễ theo dõi và đo lường.

    Đây là một cách tuyệt vời để xem liệu quảng cáo của bạn có thực sự hoạt động hay không và giúp bạn tránh lãng phí tiền cho một quảng cáo không đi đúng vị trí. Việc có thể xem các chỉ số và phân tích trên quảng cáo của bạn sẽ giúp bạn điều chỉnh mọi thứ để cải thiện hiệu quả của quảng cáo. Bạn cũng có thể xem chi tiết về người xem quảng cáo của mình để biết bạn thực sự đang tiếp cận ai.

    5. Quảng cáo trên YouTube có giá cả phải chăng
    Nhiều doanh nghiệp nhỏ cho rằng quảng cáo trên YouTube nằm ngoài khả năng của họ vì đây là một nền tảng lớn với phạm vi tiếp cận lớn, vì vậy nó phải đi kèm với một mức giá lớn. Nhưng thực ra điều đó hoàn toàn không đúng.

    Trên thực tế, một quảng cáo video điển hình trên YouTube sẽ khiến bạn mất từ 10 xu đến 30 xu cho mỗi lần xem tùy thuộc vào những yếu tố như nhắm mục tiêu và chất lượng video. YouTube thậm chí không tính phí bạn đối với những người xem bỏ qua quảng cáo của bạn sau năm giây đầu tiên.

    6. YouTube cung cấp một số định dạng quảng cáo khác nhau
    Nói về việc bỏ qua, YouTube cung cấp một số định dạng quảng cáo khác nhau mà bạn có thể sử dụng thay thế cho nhau dựa trên mục tiêu kinh doanh và quảng cáo của mình.

    Dưới đây là một số định dạng quảng cáo khác nhau có sẵn trên nền tảng:

    • Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
    • Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
    • Quảng cáo đệm
    • Quảng cáo khám phá video
    • Quảng cáo trên trang đầu
    7. Quảng cáo trên YouTube sẽ nhận được kết quả mong muốn

    Cuối cùng, trong tất cả các lợi ích của quảng cáo YouTube, lợi ích lớn nhất là nó có thể giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

    Trước khi đưa ra quảng cáo đầu tiên, bạn cần nghĩ về những gì bạn đang cố gắng đạt được từ quảng cáo này .

    Bạn đang muốn tăng hình ảnh thương hiệu? Thúc đẩy nhận biết thương hiệu? Chuyển đổi khi giảm giá? Nhắm mục tiêu lại những người gần đây đã xem quảng cáo hoặc sản phẩm của bạn?

    Trong mọi trường hợp, bạn có thể tạo nội dung YouTube giúp bạn đạt được tất cả các mục tiêu này với mục tiêu chung là nhận được nhiều doanh thu hơn vào túi của bạn.
    tham khảo chi tiết tại trang chủ
     

Chia sẻ trang này