Tham khảo: http://bongsencreative.com/ Printad là một công cụ marketing truyền thống đã có lịch sử cả trăm năm, từ khi báo giấy ra đời. Tuy vậy, điều đó chưa bao giờ có nghĩa nó là một công cụ lỗi thời. Printad ngày nay vẫn đóng một vai trò quan trọng và gần như không thể thiếu trong bất kỳ một chiến dịch truyền thông sản phẩm nào. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn dịch vụ thiết kế printad cho doanh nghiệp. Printad còn được biết đến là quảng cáo báo chí, đó là phương thức quảng cáo bằng hình ảnh kết hợp với text trên một tác phẩm in ấn. Mặc dù ngày càng có nhiều phương tiện truyền thông thu hút sự chú ý của công chúng, Printad vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Thiết kế Printad ngày nay, cũng chính vì vậy mà yêu cầu sự sáng tạo và đột phá nhiều hơn để thu hút sự chú ý của người xem. Mặc dù vậy, nội dung cơ bản của một thiết kế Printad ngoài những yếu tố nhận diện thương hiệu như Logo, tên doannh nghiệp thường bao gồm những yếu tố sau: - Tiêu đề chính (Headline): Dòng copy đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy trong Printad của bạn. Một dòng Headline hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng và thuyết phục họ tiếp tục đọc những nội dung tiếp theo giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ. - Tiêu đề phụ (Sub-head): Sub head nhằm giải mã những bí mật hoặc điều bất ngờ được đề cập ở headline. Nếu Headline là một câu hỏi thì Subhead sẽ cung cấp câu trả lời, nếu Headline là một câu nói kín đáo thì subhead sẽ giải thích về nó… - Key Visual: là phần hình ảnh của printad nhằm truyền tải thông điệp tới khách hàng một cách trực quan. Hình ảnh được lựa chọn dựa trên nội dung text và đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt của printad nói riêng và thương hiệu nói chung. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế thương hiệu doanh nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.